พยัคฆ์หนุ่ม ยู 17 ปี ถล่ม ส.สมุทรสาคร 5-1 เข้าชิง ยูธลีก 20

นักเตะ วชิราลัย ในสีเสื้อ เชียงใหม่ เอฟซี พยัคฆ์ล้านนา หนุ่ม ยู 17 ปี ฟอร์มร้อนแรงไล่ถล่ม ไอ่หนู สมาคมกีฬาแห่ง จ.สมุทรสาคร ยับเยิน 5-1 ลอยลำเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ ไปเจอกับ สิงห์ใหญ่ ในวันที่ 2 มี.ค. นี้ ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน เจอกับ ทีมสิงห์ใหญ่ บางกอกกล๊าส ที่เอาชนะ สุพรรณบุรี ในรอบตัดเชือก คนอง ตนเล็ก บอสใหญ่ วชิราลัย ขนกองเชียร์ไปให้กำลังใจถึงขอบสนาม

ที่สนามสถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้า เจ้าคุณทหารลาดกระบัง เป็นการแข่งขันฟุตบอล ”ไทยแลนด์ยูธลีก” รอบรองชนะเลิศ ระหว่างทีม ”พยัคฆ์ล้านนา” เชียงใหม่ เอฟซี ทีมที่ผ่านเข้ารอบนี้ได้จากการชนะ ศุลลากร ยูไนเต็ด 2-1 และ แบงค็อก ยูไนเต็ด 2-0 พบกับ สมาคมกีฬาแห่ง จ.สมุทรสาคร ทีมม้ามืดที่สามารถเอาชนะ ขอนแก่น เอฟซี 2-1 และ ดวลจุดโทษชนะ อัสสัมชัญ ยูไนเต็ด 1-1 (5-4 ) ในรอบ 8 ทีม เข้ามาตัดเชือกกับ เชียงใหม่ เอฟซี

เริ่มการแข่งขันในครึ่งแรก ทั้งสองทีมเริ่มเปิดศึกประชันแข้งใส่กันอย่างสนุก ช่วงต้นเกมเป็นทางฝ่ายของ เชียงใหม่ เอฟซี ที่เปิดเกมบุกขึ้นมาในแดนหลังของทีม ส.สมทุรสาคร สร้างความกดดันอย่างต่อเนื่อง แต่ทาง ส.สมุทรสาคร ก็มีเกมรุกที่ไม่น้อยหน้า ซึ่งก็มีหลายจังหวะที่ทำให้ พยัคฆ์ล้านนาได้มีเสียวสันหลัง หมดครึ่งแรก เชียงใหม่ เอฟซี ชัดไปก่อน 2-0 จากฝีเท้า ของ ณัฐดนัย แสงทา เหมาคนเดียวสองประตู

กลับเข้าสู่เกมการแข่งขันในครึ่งหลัง ทั้งสองทีมกลับมาแลกแข้งใส่กัน ช่วงต้นเกมในครึ่งหลังเป็นทาง ส.สมุทรสาคร ที่เปิดเกมบุกขึ้นมาทำประตูอย่างรวดเร็ว ในนาทีที่ 47 จากการกระชากบอลของ นพรุจ กิ่งทอง ที่หลุดเดี่ยวเข้ามาซัดบอลในกรอบเขตโทษ ส่งบอลยัดเข้าเสาสองอย่างสวยงาม บอลพุ่งแรงจนนายทวาร ครรชิต สายบัว พุ่งปัดเอาไว้ไม่ทัน ทำให้ ส.สมุทรสาคร ตาม เชียงใหม่ เอฟซี 1-2 แต่ก็ทำได้แค่นั้น เชียงใหม่ เอฟซี มายิงอีก 3 ประตู จาก เกียรติศักดิ์ นันทวิเชียร์ฤทธิ์ คนเดียว ชัด 2 ประตู ตามด้วย ณัฐพนธ์ บ่อแสนใจ มาปิดท้ายอีก 1 หมดเวลา วชิราลัย ในสีเสื้อ เชียงใหม่ เอฟซี ชนะ ส. สมุทรสาคร ไป 5-1 เข้ารอบชิงชนะเลิศ จะไปเจอกับ บางกอกกล๊าส ที่เอาชนะ สุพรรณบุรี 2-1 ที่สนามราชมังคลาสถาน ในวันที่ 2 มี.ค.นี้

ร่วมแสดงความคิดเห็น