ดูดวงประจำวันศุกร์ที่ 2 มีนาคม 2561

วันศุกร์ที่ 2 มีนาคม พุทธศักราช 2561 แรม 1 คํ่า เดือน 4 ปีจอ จุลศักราช 1379 คริสตศักราช 2018 วันจีนวันที่ 2 เดือน 3 มิ่นก๊ก 107 ดวงอาทิตย์ขึ้นเวลา 06.08 น. ดวงอาทิตย์ตกเวลา 18.02 น.

เด็กที่เกิดในวันนี้ ถ้าเป็นชายจะเรียบร้อยทั้งกิริยามารยาทและคำพูดคำจาใจบุญสุนทานชอบทำบุญทำทานแก่ผู้ทุกข์ลำบากหรือใครก็ตามที่ขอความช่วยเหลือปากกับใจตรงกันไม่พูดจาปลิ้นปล้อนหลอกลวงใครหรือโอ้อวดยกตนข่มท่านกตัญญูต่อผู้มีพระคุณอยู่เสมอมิได้ขาดมักเป็นที่รักของบิดามารดาและผู้ใหญ่ทุกท่าน ถ้าเกิดเป็นหญิงจะเป็นคนทันคนอยู่เสมอแต่พูดจาเป็นหลักฐานมั่นคงแบบคำไหนคำนั้นไม่ค่อยสนใจเรียนหรือหาความรู้ต่างๆ นัก เข้ากับทุกคนทุกชั้นได้เพราะมีไหวพริบต่อเหตุการณ์และสิ่งแวดล้อมทุกแบบอย่างเมื่อเจริญวัยสามารถเอาตัวรอดและมีฐานะสุขสบายสืบไป

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ท่านจะเกิดดีใจหรือสบายใจเพราะคนบางคนนำสิ่งที่ต้องการมาให้ เงินทองสะดวกมือขึ้นได้แต่ก็ยังมีความกังวลอยู่ ไม่น้อยกับรายจ่ายที่รอข้างหน้าได้ นักเสี่ยงโชคลาภผลพอมีแต่ไม่ใช่ก้อนใหญ่โตที่คาดคิดไว้

ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้หากท่านไม่ปฏิเสธหรือหลบหลีกผู้คนหรือปัญหาต่างๆ บ้างแล้วจะต้องเกิดภาระเป็นกังวลอย่างมากได้ง่ายเงินทองยังเป็นภาระที่ท่านต้องดิ้นรนเพื่อรายจ่ายสำคัญหลายอย่างที่รออยู่อีก

ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้่ต่อให้ท่านหลบลงรูหรือหนีไปอยู่ที่ไหนก็ตามต้องเจอคนไล่เกมทันแน่ ทางที่ดีเงียบไว้จะเกิดผลดีกว่าแน่ ทั้งการงานและเงินๆ ทองๆ ที่เป็นหนี้สินใครอยู่ ความต่างๆ ผู้ใหญ่และเพศตรงข้ามช่วยได้

ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้เช้าขึ้นมาเพศตรงข้ามหรือเพื่อนเก่าจะนำโชคหรือของถูกใจมาให้ถึงที่ รับปากหรือสัญญาใดๆ จะเป็นภาระให้ท่านเดือดร้อนภายหลัง นักเสี่ยงนักพนันควรฟังเสียงคนอื่นบ้างจึงดี

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้ผู้ใหญ่หรือเจ้านายจะมอบสิ่งที่สำคัญและยศตำแหน่งที่ดีให้แก่ท่านอย่างคาดไม่ถึง เงินทองได้มาไม่พอกับรายรับที่รออยู่ ให้รู้สึกปวดใจ เรื่องเลวร้ายและทุกข์ทั้งหลายจะจบสิ้นลงถ้าท่านใจเย็นๆ ไว้

ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้อะไรๆ มันยังครึ่งๆ กลางๆ หวังไว้อย่างดีได้ดีอย่างเสมอเงินทองคิดไว้หรืออ้าปากขอร้องใครต้องซํ้าอีกทีจึงได้ผล ความรักไม่ยากหากกล้าหาญ เดินทางสุขภาพสำคัญควรระวังรักษาไว้บ้างจะดีกว่า

ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้ท่านจะเกิดดีใจหรือสบายใจเพราะคนบางคนนำสิ่งที่ต้องการมาให้ เงินทองสะดวกมือขึ้นได้แต่ก็ยังมีความกังวลอยู่ ไม่น้อยกับรายจ่ายที่รอข้างหน้าได้ นักเสี่ยงโชคลาภผลพอมีแต่ไม่ใช่ก้อนใหญ่โตที่คาดคิดไว้

ร่วมแสดงความคิดเห็น