ดูดวงประจำวันเสาร์ที่ 3 มีนาคม 2561

วันเสาร์ที่ 3 มีนาคม พุทธศักราช 2561 แรม 2 คํ่า เดือน 4 ปีจอ จุลศักราช 1379 คริสตศักราช 2018 วันจีนวันที่ 3 เดือน 3 มิ่นก๊ก 107 ดวงอาทิตย์ขึ้นเวลา 06.12 น. ดวงอาทิตย์ตกเวลา 18.06 น.

เด็กที่เกิดในวันนี้ถ้าเป็นชาย จะเป็นคนเจ้าปัญหาชอบก่อเรื่องก่อราวขึ้นอยู่เสมอ ให้ผู้ใหญ่หรือบิดามารดาต้องเดือดร้อนอยู่เป็นประจำ พูดจาและเพ้อฝันในสิ่งที่ยากอยู่เสมอ เอาแต่ใจตัวเป็นใหญ่ เมื่อเจริญวัยถ้าไม่แก้นิสัยซะบ้างจะอยู่ในสังคมทั่วไปลำบากแน่ บิดามารดาจะต้องให้อยู่ในสิ่งแวดล้อมที่ดีและคอยชี้แนะอบรมสั่งสอนแต่สิ่งที่ดีงามจะเป็นคนดีมีหน้าที่การงานเจริญรุ่งเรืองในภายภาคหน้าได้สืบไป ถ้าเกิดเป็นหญิงจะเป็นคนเงียบขรึมไม่ค่อยพูดค่อยจาหากคิดคำนึงมาก ทั้งเรื่องตัวเองและปัญหารอบด้านรอบตัวต่างๆ ขยันหมั่นเพียร รํ่าเรียนเก่ง ความจำดีเลิศ เมื่อเจริญวัยจะสมบูรณ์ไปด้วยชื่อเสียงและฐานะการเงิน หากแต่มักมีความทุกข์อยู่ในใจประจำมิได้ขาด

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ไม่วายที่ต้องแบกภาระหรือรับรู้แก้ไขเรื่องของคนอื่นอีกจนได้ เงินทองจะเกิดสับสนหรือเจอคนไม่ซื่อสัตย์หวังประโยชน์เข้าตัวเข้าได้ระวังไว้ให้มาก นักเสี่ยงนักลงทุนรายได้ไม่มากถ้าใจถึงหรือกล้าเสี่ยง

ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้อารมณ์ท่านเองมันช่างร้อนรนอยู่ไม่ติดซะเลย ผู้คนรอบข้างก็ช่างเอาแต่ใจตัวกันทั้งสิ้นหาคนเข้าใจไม่ไดัสักราย พูดจาหรือทำการสิ่งใดจะมีแต่เรื่องซะจริง เงินทองยับยั้งใจไว้บ้างอย่าใช้จ่ายสิ้นเปลือง

ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้ทุกสิ่งทุกอย่างอยู่ที่ตัวอย่างเป็นสำคัญไม่ว่าจะเสียไปหรือได้มารอบคอบไว้บางคนหรือเจ้านายในสายงานกำลังมองท่านทั้งแง่ดีและแง่ร้ายก็มี เงินทองก็คิดว่าจะต้องได้จะต้องพลาดโอกาสไป

ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้ท่านจะต้องเจอกับปัญหาหลายรูปแบบที่ไม่เคยเจอมาก่อนแน่ ควรรอบคอบไตร่ตรองให้ดี เงินทองเข้าออกสะดวกมือดีทั้งที่หวังไว้นั้นต้องได้มาแน่ไม่มากก็น้อย คํ่าๆจะมีการนัดหมายและตกลงเรื่องสำคัญ

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้มิตรสหายหรือญาติมิตรบางคนนำข่าวดีหรือของฝากถูกใจมาให้ท่านถึงที่ได้บากหน้าไปหาใครขอร้องเขาได้ผลสมความต้องการทุกสิ่งทุกอย่าง ลาภผลเงินทองส่วนของท่านต้องได้มาแน่เมื่อบ่ายๆ เดินทางต้องระวัง

ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้จะเกิดน้อยใจตัวเองเหลือเกินที่ทำดีกับใครเสมือนไปตกนํ้าไม่มีประโยชน์เลย ลาภผลเงินทองต้องมีมาถึงท่านแน่ แต่มักจะเป็นทุกขลาภซะส่วนใหญ่ นัดหมายหรือลงทุนกิจการใดๆ บ่ายไปแล้วจึงดี

ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้เรื่องหนักใจปัญหาหนักอกทั้งหลายจะได้ช่วยเหลือแบ่งเบาไปบ้าง นักเสี่ยงนักพนันไม่ควรเชื่อใครจะหมดตัวหรือเสียรู้เขาได้ เดินทางหรือร่วมหุ้นกิจการกับคนหน้าใหม่จะเป็นผลดีได้ถ้าท่านรอบคอบให้มาก

ร่วมแสดงความคิดเห็น