สลด! เพลิงไหม้บ้านพักควาญช้าง อ.แม่แตง ถูกไฟคลอกพร้อมลูกเมีย เสียชีวิตรวม 3 ศพ

เพลิงไหม้บ้านพักควาญช้าง อ.แม่แตง สลดถูกย่างสด พร้อมเมียลูก รวม 3 ศพ รอ จนท.พิสูจน์หลักฐานเข้าตรวจสอบ หาสาเหตุที่แท้จริงอีกครั้ง ว่าสาเหตุเกิดจากอะไร

เมื่อเวลา 03.30 น.วันที่ 3 มี.ค.61 พ.ต.ท.พุฒิ มนเทียน พงส.สภ.แม่แตง จ.เชียงใหม่ ได้รับแจ้งเหตุเพลิงไหม้บ้านพักคนงานในปางช้าง อ.แม่แตง จ.เชียงใหม่ เลขที่ 40 ม.2 ต.กึ๊ดช้าง เบื้องต้นบ้านพักวอดวายทั้งหลังและมีคนในครอบครัวเสียชีวิต รวม 3 ศพ ภายหลังจากได้รับแจ้ง จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบตามลำดับชั้น ก่อนจะรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อม จนท.กู้ภัย

ที่เกิดเหตุพบเป็นบ้านไม้ 2 ชั้น ถูกเพลิงกำลังลุกไหม้อย่างรุนแรง จนท.ดับเพลิงเร่งใช้น้ำฉีดสกัด เพื่อไม่ให้ลุกลาม เบื้องต้นหลังจากเพลิงสงบ จึงเข้าตรวจสอบพบมีคนเสียชีวิตอยู่ในห้องนอนรวม 3 ศพ ประกอบด้วย นายสวัสดิ์ วงศ์ปัญญา อายุ 32 ปี เจ้าของบ้าน ถัดไปเล็กน้อยในห้องพบศพ นางรุ่งนภา สินทรัพย์ อายุ 35 ปี และ ด.ช.เศษรฐวุฒิ สินทรัพย์ อายุ 4 ปี ถูกไฟคลอกเสียชีวิต

จากการสอบสวน นายสังเวียน สินทรัพย์ ญาติผู้ตาย วัย 63 ปี กล่าวว่า เมื่อช่วงใกล้รุ่งสางที่ผ่านมา ได้ยินเสียงดังคล้ายกับไฟไหม้บ้านของทั้ง 3 คน จึงออกมาดูพบเพลิงกำลังลุกไหม้อย่างหนัก จึงได้แจ้ง จนท.ตำรวจ เพื่อขอรถน้ำมาสกัดเพลิง และขอความช่วยเหลือกับชาวบ้านในละแวกดังกล่าว แต่ก็ไม่สามารถช่วยเหลือเอาไว้ได้ บ้านวอดเสียหายทั้งหมด คาดว่าเสียหายประมาณ 300,000 บาท ส่วนสาเหตุเพลิงไหม้ในครั้งนี้ อยู่ระหว่าง จนท.พิสูจน์หลักฐานเข้าทำการตรวจสอบหาสาเหตุที่แท้จริงอีกครั้ง

ร่วมแสดงความคิดเห็น