ผอ.สพม.เขต 34 ตรวจเยี่ยมสนามสอบ (O-NET)

วันที่ 3-4 มีนาคม 2561 สถาบันทดสอบทางการศึกษาแห่งชาติ (องค์การมหาชน) โดยศูนย์สอบมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ จัดให้มีการทดสอบทางการศึกษาขั้นพื้นฐาน (O-NET) ระดับชั้นมัยมศึกษาปีที่ 6

ในส่วนของโรงเรียนในสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 34 มีการจัดสอบสนามสอบจังหวัดเชียงใหม่ ณ โรงเรียนอมก๋อยวิทยาคม โรงเรียนแม่แจ่ม โรงเรียนฝางชนูปถัมภ์ โรงเรียนเชียงดาววิทยาคม โรงเรียนจอมทอง โรงเรียนแม่แตง โรงเรียนสันป่าตองวิทยาคม โรงเรียนยุพราชวิทยาลัย โรงเรียนวัฒโนทัยพายัพ โรงเรียนหอพระ โรงเรียนกาวิละวิทยาลัย โรงเรียนนวมนทราชูทิศพายัพ

ในส่วนของสนามสอบ จังหวัดแม่ฮ่องสอน มีโรงเรียนที่เป็นสนามสอบ ได้แก่ โรงเรียนแม่สะเรียง”บริพัตรศึกษา” โรงเรียนห้องสอนศึกษาในพระอุปถัมภ์ฯโรงเรียนปายวิทยาคาร การสอบดังกล่าวมีผู้อำนวยการโรงเรียน ปฏิบัติหน้าที่เป็นประธานสนามสอบ มีข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 34 ปฏิบัติหน้าที่กรรมการคุมสอบและกรรมการฝ่ายต่างๆโอกาสนี้ ดร.สิทธิชัย มูลเขียน ผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 34 ได้ตรวจเยี่ยมสนามสอบ (O-NET)บรรยากาศเป็นไปด้วยความเรียบร้อย

ร่วมแสดงความคิดเห็น