ดูดวงประจำวันอาทิตย์ที่ 4 มีนาคม 2561

วันอาทิตย์ที่ 4 มีนาคม พุทธศักราช 2561 แรม 3 คํ่า เดือน 4 ปีจอ จุลศักราช 1379 คริสตศักราช 2018 วันจีนวันที่ 4 เดือน 3 มิ่นก๊ก 107 ดวงอาทิตย์ขึ้นเวลา 06.12 น. ดวงอาทิตย์ตกเวลา 18.06 น.

เด็กที่เกิดในวันนี้ ถ้าเป็นชายจะเป็นจะเป็นคนจิตใจโอบอ้อมอารีมองโลกในแง่ดี พูดจาไพเราะชวนฟัง ชอบช่วยเหลือผู้อื่นเสมอ สติปัญญาปานกลาง หากแต่เป็นคนขยันอดทนต่อการเรียนการศึกษา ถ้าเป็นหญิงจะเป็นคนเชื่อมั่นในตัวเองอย่างมาก ไม่ชอบความจำเจและซํ้าซากสิ่งใดๆ สติปัญญาดีเฉลียวฉลาด รํ่าเรียนและทำการใดจะลํ้าเลิศและเหนือกว่าคนอื่นในวัยเดียวกัน เมตตาและความกตัญญูต่อผู้มีพระคุณความดี เพียบพร้อมอยู่เสมอ

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ท่านหวังอย่างได้อย่าง หรืออาจจะต้องน้อยใจกับคนที่เกี่ยวข้องเข้าได้ ทั้งสายงานและความเป็นอยู่รอบด้าน เงินทองจะต้องดึงหน้ามาซะหลังไปพลางๆ ก่อนแน่คนช่วยเหลือก็ทำใจดำ

ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้สุขภาพจิตใจและร่างกายไม่ค่อยจะผ่องใสสุขสบายนัก ระวังโรคเก่าจะกำเริบ เงินทองพร้อมที่จะต้องหมดเปลืองเพื่อรักษาหน้าไว้หลายจำนวนแน่ ปัญหาหนักหักปากคอยังมีให้ต้องกังวลอีกได้

ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้เพราะผลงานหรือความดีที่ท่านได้สร้างไว้นั้นจะส่งผลให้ท่านได้ชื่อเสียงหรือเกียรติยศขึ้นแน่ เงินทองที่รอคอยหรือคาดหวังไว้ต้องได้มาแน่ แต่ก็มีอันต้องจ่ายออก คนรักก็ชอบสร้างแต่เรื่องสิ้นเปลืองจัง

ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้หากท่านเอาแต่ใจหรือหุนหันวู่วาม ก็ต้องเสียหายและเสียผลประโยชน์และเพื่อนพ้องบางคนไปได้เงินทองยังจะต้องวุ่ยวายอีกทั้งได้และรายจ่ายที่รออยู่ไม่ลงตัวดังที่คิด

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้เงินจรหรือโชคลาภฟลุ๊คมาถึงมือท่านอย่างไม่คาดคิดหลายแบบหลายจำนวนได้ เรื่องคนบางคนที่ทำให้วิตกกังวลจะมีคนช่วยเหลือให้สิ้นสุดจบลงได้ในตอนบ่ายนี้แน่

ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ท่านระวังเสียเหลี่ยมถูกหักหลังขึ้นได้เพราะคนกันเองที่ไว้ใจได้ควรรอบคอบระวังให้ดี เงินทองเกี่ยวกับแบบหนี้จะเกิดผิดกันได้ถ้าไม่ชี้แจงให้เข้าใจ ทั้งเพื่อนฝูงและญาติพี่น้องบางคน คนรักชอบพูดจาหาเรื่องจัง

ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้ท่านคิดหวังหรือตั้งใจสิ่งใดไว้จงตัดสินใจลงไปเลยจะเป็นผลดีกับตัวท่านได้ เรื่องราวเกี่ยวกับเงินทองควรรอบคอบให้มากจะเกิดผิดใจกันได้บ่ายๆ เพศตรงข้ามหรือผู้ใหญ่บางคนให้ของถูกใจหรือสิ่งที่อยากได้

ร่วมแสดงความคิดเห็น