ชาวบ้านเหลืออด ห่วงลูกหลานติดยา! แจ้ง ตร.จับยาบ้า-ปืนลูกซองพร้อมกระสุน

เมื่อวันที่ 5 มี.ค.61 โดยการอำนวยการของ พ.ต.อ.ศักดิ์ศรี ยะปาละ ผกก.สภ.เชียงดาว , พ.ต.ท. ตระกูล พิทาคำ รอง ผกก.สส. ชุดจับกุมอันมี พ.ต.ท.สมชาย ก้านชมภู สว.สส., ร.ต.อ.คมสัน เสนากิตต์, ร.ต.อ.ณภัทร แสนชัยชุม ,ร.ต.อ.ภาคภูมิ ,มณีจักร์ พร้อมกับพวกจับกุม นายบุญมา (แก้ว) จอมดวง อายุ 54 ปี อยู่บ้านเลขที่ 30 ม.1 ต.เชียงดาว อ.เชียงดาว จ.เชียงใหม่ 
พร้อมด้วยของกลาง ยาบ้า 66 เม็ด ปืนลูกซองยาว และกระสุนลูกซอง 2 นัด ในข้อหา มียาบ้าเพื่อเสพและจำหน่าย โดยสามารถจับกุมได้ที่ บริเวณป่าละเมาะข้างอ่างน้ำ ท้ายหมู่บ้านทุ่งละคร ม.1 ต.เชียงดาว อ.เชียงดาว

ก่อนหน้านั้น จนท.ชุดจับกุมได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่า นายบุญมา(แก้ว)มีพฤติการณ์มั่วสุมลักลอบจำหน่ายและเสพยาบ้า ที่บริเวณอ่างน้ำท้ายหมู่บ้าน เกรงว่าบุตรหลานจะตกเป็นทาสยาเสพติด ขอ จนท.ทำการตรวจสอบ ชุดจับกุมจึงไปตรวจสอบทันที เมื่อถึงที่เกิดเหตุ พบนายบุญมา นั่งอยู่บริเวณข้างอ่างน้ำดังกล่าว พอเห็นชุดจับกุม นายบุญมา มีท่าทางมีพิรุธลุกลี้ลุกลน จึงขอทำการตรวจค้น ผลการตรวจค้นพบยาบ้า ก็พบของกลางต่างๆ ซุกซ่อนอยู่ในก่อหญ้าข้างๆที่นายบุญมา นั่งอยู่ จากการสอบถาม นายบุญมา รับว่าของกลางดังกล่าวข้างต้นเป็นของตนเองจริง และยังรับว่าได้เสพยาบ้ามาก่อนหน้านี้

จากการซักถามนายบุญมา รับว่าซื้อยาบ้าจากวัยรุ่นมูเซอไม่ทราบชื่อ อายุประมาณ 20-25 ปี ที่กระท่อมท้ายหมู่บ้านมูเซอ ขุนข้อน ม.7 ต.เมืองงาย อ.เชียงดาว ประมาณ 7-8 วันที่ผ่านมา จนท.จึงควบคุมตัวผู้ต้องหาพร้อมของกลางส่ง พงส.เพื่อดำเนินคดีต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น