โรงเรียนหอพระ จัดพิธีปัจฉิมนิเทศ และมอบประกาศนียบัตร ปีการศึกษา 2560

วันที่ 5 มี.ค.2561 เวลา 10.00 น. ดร.สิทธิชัย มูลเขียน ผอ.สพม.34 ประธานพิธีปัจฉิมนิเทศและมอบประกาศศนียบัตร ปีการศึกษา 2560 ให้แก่ นักเรียนโรงเรียนหอพระ อ.เมือง จ.เชียงใหม่ ที่จบหลักสูตรระดับชั้น ม.ต้น จำนวน 144 คน และ ม.ปลาย จำนวน 128 คน โดย นายวินัย บุญชุ่ม ใจ รอง ผอ.รักษาราชการแทน ผอ.โรงเรียนฯ กล่าวรายงานวัตถุประสงค์ของการจัดงาน เพื่อให้นักเรียนเกิดความภาคภูมิและรักในสถาบัน

ดร. สิทธิชัย มูลเขียน กล่าวว่าขอแสดงความชื่นชมและยินดีเป็นอย่างยิ่ง กับนักเรียนชั้น ม.3 และชั้น ม.6 ทุกคนที่ได้เพียรพยายามเอาใจใส่ในการศึกษา และเล่าเรียนจนสามารถสำเร็จการศึกษาตามที่มุ่งหมาย ความสำเร็จของนักเรียนในวันนี้ เป็นความปิติของหลายฝ่าย โดยเฉพาะอย่างยิ่งคือตัวของนักเรียนเอง บิดามารดา ตลอดจนครู อาจารย์ที่ประ สิทธิ์ประสาทวิชาให้แก่นักเรียน การศึกษานั้นถือว่าเป็นรากฐานที่สำคัญที่สุดต่อการพัฒนาประเทศชาติ ให้มีความเจริญก้าวหน้าอย่างยั่งยืน

เพราะเป้าหมายของการศึกษา ก็คือการปลูกฝังให้คนในชาติ มีความรู้ความสามารถทางด้านวิชาการ คุณธรรมจริย ธรรม ขอให้นักเรียนได้นำความรู้ และประสบการณ์ที่ได้รับจากโรงเรียนแห่งนี้ ไปพัฒนาตนเอง สังคม ประเทศชาติ ให้มีความเจริญรุ่งเรืองก้าวหน้าสืบต่อไป ณ หอประชุมพันแจ่ม โดยมี รอง ผอ.โรงเรียนฯ ข้าราชการครูและบุคลากรทาง การศึกษา นักเรียน ให้การต้อนรับ

ร่วมแสดงความคิดเห็น