ตำรวจสืบสวนเมืองเชียงใหม่ บุกจับทอมบอย พร้อมของกลางยาไอซ์-ยาบ้า คาห้องพักกลางเมืองเชียงใหม่

เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 8 มี.ค.61 โดยการอำนวยการของ พ.ต.อ.อภิวัชร์ ไชยศรีสุทธิ์ ผกก.สภ. เมืองเชียงใหม่ ชุดจับกุมนำโดย พ.ต.ต.อานนท์ เชิดชูตระกูลทอง สว.สส.พร้อม จนท.สืบสวนเวร ชุดที่ 3 ประกอบด้วย ร.ต.อ.อนันต์ คำมี รอง สว.สส., ร.ต.ท.อนันต์ พรหมมานอก , ด.ต.ศัก ดา ถุงเงิน , ด.ต.พนาพันธ์ ผ่องพันธ์ , ด.ต.ธนวินท์ พรมวังขวา ,ด.ต.สมทรัพย์ ดวงคำ, จ.ส.ต. ประดิษฐ์ แก้วก๋อง ,จ.ส.ต.สมเจตต์ คงเมือง และ ส.ต.ต.เสถียร เปาแก้ว
ได้ร่วมกันจับกุม น.ส.อนัญญา หรือตาล นันทขว้าง อายุ 29 ปี อยู่บ้านเลขที่ 259/44 ม.3 ต.บ้านแหวน อ.หางดง จ.เชียงใหม่ พร้อมด้วยของกลาง ยาไอซ์ 61 กรัม ยาบ้า 1,200 เม็ด โทรศัพท์มือถือยี่ห้อซัมซุงสีดำ 1 เครื่อง และสมุดบัญชีเงินฝากธนาคารต่าง ๆ จำนวน 5 เล่ม โดยกล่าวหาว่า มีความผิดฐาน “ มียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ไอซ์,ยาบ้า)ไว้ในความครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย ” สามารถจับกุมได้ในห้องพัก 112 ดีดีแมนชั่น เลขที่ 111/8 ถ.บำรุง ราษฎร์ ต.วัดเกตุ อ.เมือง จ.เชียงใหม่

พ.ต.ต.อานนท์ เชิดชูตระกูลทอง สว.สส. สภ.เมืองเชียงใหม่ กล่าวว่า น.ส.อนัญญา หรือ ตาล เป็นสาวทอมบอย ที่มักจะชักชวนกลุ่มเพื่อนที่เป็นลูกคนมีเงิน มามั่วสุมเสพยาไอซ์และยาเสพติด เป็นประจำ ทาง จนท.ตำรวจ จึงได้ทราบว่ามีการกบดานอยู่ในหอพักใจกลางเมืองเชียงใหม่ และมักใช้เป็นแหล่งมั่วสุมเสพยากันเป็นประจำ จึงบุกจับได้คาหนังคาเขาดังกล่าว ตอนนี้กำลังเร่งสืบสวนขยายผลเครือข่าย มาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.

 

ร่วมแสดงความคิดเห็น