“รองหน้อย” ชาตรี ลาออกจากตำแหน่งรองนายกเทศมนตรี เทศบาลนครเชียงใหม่

“เจ้าตัว” เปิดใจเพื่อความสบายใจของทุกฝ่าย ปฏิเสธไม่มีความขัดแย้งกับผู้บริหาร พร้อมปวารณาตัวทำงานรับใช้พี่น้องชาวชุมชนในพื้นที่ เหมือนเดิม

จากกระแสข่าวในสังคมจังหวัดเชียงใหม่ ตลอดสัปดาห์ที่ผ่านมาได้ มีผู้เปิดประเด็นวิพากษ์วิจารณ์เรื่อง นายชาตรี เชื้อมโนชาญ รองนายกเทศมนตรี เทศบาลนครเชียงใหม่ นักการเมืองท้องถิ่นอาวุโส ได้ยื่นหนังสือลาออกจากตำแหน่งฯ เนื่องจากมีความขัดแย้งเรื่องของอนาคตทางการเมือง กับผู้บริหารตระกูล “บูรณุปกรณ์” โดยมีข่าว นายชาตรี เชื้อมโนชาญ จะแยกตัวเตรียมลงสมัครแข่งขัน เป็นนายกเทศมนตรีนครเชียงใหม่ ในการเลือกตั้งสมัยหน้า

ความคืบหน้าเกี่ยวกับข้อมูลเหตุการณ์ดังกล่าว ผู้สื่อข่าวเชียงใหม่นิวส์ออนไลน์ ได้ติดต่อสัมภาษณ์ นายชาตรี เชื้อมโนชาญ เพื่อนำเสนอข้อเท็จจริงในฐานะเป็นนักการเมืองบุคคลสาธารณ โดย นายชาตรี ได้เปิดเผยและชี้แจง ข้อมูลดังกล่าวเป็นความจริงทุกประการ โดยตนเองได้ทำหนังสือลาออกยื่นให้กับ นายกทัศนัย บูรณุปกรณ์ รับทราบไปตั้งแต่ เดือนกุมภาพันธ์ และมีผลอย่างเป็นทางการ เมื่อวันที่ 5 มีนาคม

สำหรับเหตุผลการยื่นหนังสือลาออก ขอยืนยันไม่มีความขัดแย้งใดใด กับฝ่ายผู้บริหารแต่เป็นเหตุผลและวิถีทางการเมืองเป็นความพอใจและเข้าใจกันเราจากกันด้วยดีครับ “รองหน้อย” ชาตรี เชื้อมโนชาญ กล่าวสรุปถึงข่าวการลาออกด้วยความนอบน้อม ตามบุคลิกกับคนข่าว พร้อมทั้งได้กล่าวฝากไปถึงพี่น้องชาวชุมชน ในเขตเทศบาลนครเชียงใหม่ ตนเองจะยังคงทำงานรับใช้ให้ความช่วยเหลือ พี่ น้อง ชาวชุมชนเหมือนเดิมไม่เปลี่ยนแปลงใครมีปัญหา มีเรื่องเดือดร้อนให้แจ้งและประสานมาได้ ที่ตนเองเบอร์โทรศัพท์ 063-519-5154 ทุกเวลา

ร่วมแสดงความคิดเห็น