ดูดวงประจำวันศุกร์ที่ 9 มีนาคม 2561

วันศุกร์ที่ 9 มีนาคม พุทธศักราช 2561 ปีจอ จุลศักราช 1380 คริสตศักราช 2018 ดวงอาทิตย์ขึ้นเวลา 06.12 น. ดวงอาทิตย์ตกเวลา 18.06 น.

เด็กที่เกิดในวันนี้ ถ้าเป็นชายจะเป็นจะเป็นคนจิตใจโอบอ้อมอารีมองโลกในแง่ดี พูดจาไพเราะชวนฟัง ชอบช่วยเหลือผู้อื่นเสมอ สติปัญญาปานกลาง หากแต่เป็นคนขยันอดทนต่อการเรียนการศึกษา ถ้าเป็นหญิงจะเป็นคนเชื่อมั่นในตัวเองอย่างมาก ไม่ชอบความจำเจและซํ้าซากสิ่งใดๆ สติปัญญาดีเฉลียวฉลาด รํ่าเรียนและทำการใดจะลํ้าเลิศและเหนือกว่าคนอื่นในวัยเดียวกัน เมตตาและความกตัญญูต่อผู้มีพระคุณความดี เพียบพร้อมอยู่เสมอ

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ท่านจะรู้สึกเซ็งหัวใจว้าเหว่เหลือเกิน ไปหนแห่งใดก็เจอแต่เรื่องราวปวดสมองจัง บ่ายจะมีการเดินทางไกลอย่างรีบด่วนระวังอันตรายไว้บ้าง ทางด้านความรัก ถ้าท่านไม่ยอมอ่อนข้อซะบ้างจะหมดสนุกได้

ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้เรื่องราวเก่าๆ ที่คั่งค้างมานานมันลงตัวจบเกมลงซะที เงินทองยังใช้จ่ายหมดเปลืองเกี่ยวกับเพศตรงข้ามซะส่วนใหญ่ เจรจาหรือนัดหมายสิ่งใดไว้มันไม่ลงตัวตามความตั้งใจสักเรื่อง เดินทางไปหนไหนอันตรายมี

ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้เพราะผลงานหรือความดีที่ท่านได้สร้างไว้นั้นจะส่งผลให้ท่านได้ชื่อเสียงหรือเกียรติยศขึ้นแน่ เงินทองที่รอคอยหรือคาดหวังไว้ต้องได้มาแน่ แต่ก็มีอันต้องจ่ายออก คนรักก็ชอบสร้างแต่เรื่องสิ้นเปลืองจัง

ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้ความทุกข์ที่เก็บไว้นานนั้นมันจะระเบิดออกมาเสียให้ได้ รับปากหรือสัญญาอะไรไว้มันเป็นภาระหนัก ทำให้ท่านตกคิดมากหรือเดือดร้อน เงินทองโชคแบบฟลุ๊คๆ มีมาถึงอย่างไม่คาดคิด

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้ปัญหาเรื่องราวสารพัดมันมีเข้ามาถึงให้ท่านต้องรับรู้หรือแก้ไขเรื่องไม่เป็นเรื่องจะเป็นชนวนให้ท่านต้องปวดหัวหนักสมองซะจริงๆ เงินทองต้องดิ้นรนหรือออกปากขอร้องจึงได้มาคนรักก็พูดทิ่มแทงใจซะจริง

ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้จะเกิดการเข้าใจผิดหรือจะต้องคิดหนักมากมายหลายเรื่องที่มีมา เงินทองยังเป็นปัญหาเพราะรายจ่ายที่มีมากมายรออยู่ตกลงหรือสัญญาใดๆ ยอมๆ ไว้จะมีผลดีต่อท่านในภายหน้า นักเสี่ยง
มั่นใจตัวเองดี

ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้ท่านคิดหวังหรือตั้งใจสิ่งใดไว้จงตัดสินใจลงไปเลยจะเป็นผลดีกับตัวท่านได้ เรื่องราวเกี่ยวกับเงินทองควรรอบคอบให้มากจะเกิดผิดใจกันได้บ่ายๆ เพศตรงข้ามหรือผู้ใหญ่บางคนให้ของถูกใจหรือสิ่งที่อยากได้

ร่วมแสดงความคิดเห็น