รองหมู จัดหนักนักกีฬา สพล. ลงสนามศึกลูกหนังยูลีก ครั้งที่ 8 แจกชุดแข่งขัน อัดฉีดทุกนัดที่ลง

บิ๊กหมู ดร. จารุวัฒน์ สัตยานุรักษ์ รองอธิการบดี สพล. เชียงใหม่ พร้อมอัดฉีดทุก match ที่นักฟุตบอล สพล.ลงสนาม แต่เน้นสปิริต มีน้ำใจนักกีฬา พร้อมมอบชุดแข่งขัน และเงินนสนับสนุนทีม งบยูลีก เฉพาะบอล 50,000 กว่าบาท พร้อมกำชับโค้ช หาศูนย์หน้ามีดีกรีเข้าเรียน ปีการศึกษานี้ พร้อมสวัสดิการเพียบ เตรียมจัดทีมฟุตบอลหญิง ให้กลับมาโด่งดังอีกครั้ง

เมื่อวันที่ 9 มี.ค.61 ดร. จารุวัฒน์ สัตยานุรักษ์ พร้อมผู้บริหาร สพล. เชียงใหม่ รศ.สุดยอด ชมสะห้าย รักษาการรองอธิการบดีฯ ให้โอวาทนักกีฬาฟุตบอล พร้อมชมการฝึกซ้อม ของทีมฟุตบอล สิงห์เหนือ สพล. เชียงใหม่ ที่เข้าร่วมในการแข่งขัน กีฬาฟุตบอลยูลีก ครั้งที่ 8 ประจำปี 61 ที่มี โค้ชโจ้ มาเป็นผู้ช่วยโค้ชอีกคน ทาง สพล. แชมป์เก่า ที่ครองมาแล้ว 2 สมัย จากการรวมทีมของ โค้ชบุญชัย เลิศพิริยะชัยกุล ถ้าได้แชมป์อีกสมัยเดียว ก็จะได้ครองถ้วยเป็นกรรมสิทธิ์ นอกจากฟุตบอลแล้ว ทาง สพล. ก็ยังส่งวอลเลย์บอลหญิงลงสนามอีกด้วย พร้อมเชียร์รีดเดอร์ กองเชียร์เข้าร่วม

นอกจากนี้ ทาง ดร.จารุวัฒน์ สัตยานุรักษ์ ยังได้มอบชุดแข่งขัน ที่ได้รับการสนับสนุนจาก เบนตันเชียงใหม่ และในปีการศึกษษนี้ ทาง สพล. เชียงใหม่ ยังเปิดรับนักฟุตบอลหญิงเข้าศึกษาต่อ โดยจะพิจารณาเป็นพิเศษซึ่งขณะนี้มีนักบอลหญิงดีกรีทีมชาติ รุ่นอายุไม่เกิน 17 ปี เข้ามาในปีการศึกษาหน้าแล้ว 3 คน คาดว่า ปี 2562 ที่ สพล.เชียงใหม่ จะเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขัน กีฬาพลศึกษาเกมส์ ฟุตบอลหญิงของ สพล. จะแข็งแกร่ง และสร้างชื่อเสียงให้กับ จ. เชียงใหม่ ในรายการต่างๆต่อไป

เพื่อเป็นการเตรียมความพร้อม ในการที่จะเป็นเจ้าภาพ จัดการแข่งขัน กีฬาพลศึกษาเกมส์ ครั้งที่44 ในปี 2562 ต่อจาก สพล. มหาสารคาม ทาง ดร. จารุวัฒน์ สัตยานุรักษ์ ได้ของบในการสร้างสนามฟุตบอล หญ้าเทียมขนาดมาตราฐาน ที่มีอัฒจันทร์ พร้อม จะเป็นสนามที่ได้มาตราฐานสนามหนึ่งของเชียงใหม่ ที่พร้อมรองรับการแข่งขันได้ในทุกระดับ เวลานี้ก็ได้ บริษัท ธีวัฒน์วิศน์ จำกัด มาเป็นผู้ก่อสร้างในวงเงิน 18 ล้านกว่าบาท เริ่มตั้งแต่เดือนมีนาคม ไปเสร็จสิ้นในเดือน ตุลาคม 2561 พร้อมที่จะใช้ในการแข่งขันฟุตบอล 11 คน ได้ทันที

ร่วมแสดงความคิดเห็น