ดูดวงประจำวันอาทิตย์ที่ 11 มีนาคม 2561

วันอาทิตย์ที่ 11 มีนาคม พุทธศักราช 2561  ปีจอ จุลศักราช 1380 คริสตศักราช 2018 ดวงอาทิตย์ขึ้นเวลา 06.12 น. ดวงอาทิตย์ตกเวลา 18.06 น.

เด็กที่เกิดในวันนี้ ถ้าเป็นชายจะเป็นจะเป็นคนจิตใจโอบอ้อมอารีมองโลกในแง่ดี พูดจาไพเราะชวนฟัง ชอบช่วยเหลือผู้อื่นเสมอ สติปัญญาปานกลาง หากแต่เป็นคนขยันอดทนต่อการเรียนการศึกษา ถ้าเป็นหญิงจะเป็นคนเชื่อมั่นในตัวเองอย่างมาก ไม่ชอบความจำเจและซํ้าซากสิ่งใดๆ สติปัญญาดีเฉลียวฉลาด รํ่าเรียนและทำการใดจะลํ้าเลิศและเหนือกว่าคนอื่นในวัยเดียวกัน เมตตาและความกตัญญูต่อผู้มีพระคุณความดี เพียบพร้อมอยู่เสมอ

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ท่านคิดทำการใดก็ตัดสินใจลงไปเลยอย่าทำสองจิตสองใจ เดินทางไกลหรือไปหนแห่งใดโชคดีมีลาภแน่ นัดหมายหรือรอคอยใครบ่ายได้พบและสำเร็จสมความตั้งใจ กับคนรักวันนี้จงระวังจะต้องสะเทือนใจหรือน้อยใจทั้งคำพูดและการกระทำ

ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้ค่อยรู้สึกเบาบางในสายงานและความเป็นอยู่ขึ้นมาบ้างทั้งเรื่องใกล้ตัวหรือพัวพันมานานก็ตามที หวังรํ่ารวยทางลัดหรือเสี่ยงพนันใดๆ ยังคงกระเป๋าขาดอยู่ กับคนรักท่านต้องทำใจกว้างไว้บ้างจึงจะสดชื่นมีความสุขดี

ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้เพราะผลงานหรือความดีที่ท่านได้สร้างไว้นั้นจะส่งผลให้ท่านได้ชื่อเสียงหรือเกียรติยศขึ้นแน่ เงินทองที่รอคอยหรือคาดหวังไว้ต้องได้มาแน่ แต่ก็มีอันต้องจ่ายออก คนรักก็ชอบสร้างแต่เรื่องสิ้นเปลืองจัง

ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้เช้าขึ้นมาท่านจะต้องได้รับข่าวดีจากทางไกลหรือไม่ก็ของฝากจากมิตรสหายเก่าๆ กะการณ์คาดหมายสิ่งใดไว้เป็นจริงขึ้นมาได้ เงินทองยังต้องใช้ของเก่าต่อไป กับคนรักคู่ครองไม่ควรขัดใจกันจนสดชื่นได้

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้ปะเหมาะเคราะห์ดีท่านจะถูกลอตเตอรี่ หรือหวยเดือนนี้แน่ เรื่องราวต่างๆที่คั่งค้างยืดเยื้อจะจบลงได้ง่ายๆ นัดหมายรอคอยใครบ่ายจึงรู้ผล แต่ก็ไปตรงกันข้ามกับที่คาดไว้

ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ท่านจงระงับอารมณ์หรือสงบปากสงบคำไว้จะเป็นการดีและมีผลประโยชน์ได้พูดจาหรือแสดงออกล้วนแต่บาดหูหรือขัดใจคนรอบข้างได้อย่างไม่รู้ตัว นัดหมายรอคอยสิ่งใดๆ บ่ายจึงจะเห็นจริงขึ้นมาได้

ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้ท่านจะต้องเจอกับอะไรดีๆ หลายเรื่องหลายแบบ เงินทองต้องหมดเปลืองเพราะความจำยอมอยู่ไม่น้อย บริวารและคนเกี่ยวข้องจะชักเรื่องเดือดร้อนเปลืองสมองให้ท่านอีกจนได้

ร่วมแสดงความคิดเห็น