ดูดวงประจำวันอังคารที่ 13 มีนาคม 2561

วันอังคารที่ 13 มีนาคม พุทธศักราช 2561 จุลศักราช 1380 คริสตศักราช 2018 ดวงอาทิตย์ขึ้นเวลา 06.03 น. ดวงอาทิตย์ตกเวลา 18.44 น.

เด็กที่เกิดใน วันนี้ ถ้าเป็นชายจะเป็นคนใจร้อนมักใหญ่ใฝ่สูง ทำการใดมักเอาเปรียบคนอื่นเสมอ สติปัญญารํ่าเรียนปานกลางไม่ลํ้าเลิศ เมื่อเจริญวัยถ้าประพฤติดีก็จะมีหน้าที่ใหญ่โต มีคนนับหน้าถือตามากมาย แต่ถ้าประพฤติในทางไม่ดีก็จะเป็นมหาโจรเลยทีเดียว ฉะนั้นบิดามารดาจะต้องดูแลอบรมตั้งแต่เป็นเด็กให้ดี อย่าได้ตามใจมากนัก ถ้าเกิดเป็นหญิงจะเป็นคนช่างพูด เรียบ ร้อย มีจิตใจบริสุทธิ์ ชอบทำบุญทำกุศล สติปัญญาเป็นเลิศแต่ชอบคิดมาก เมื่อเจริญวัยจะมีหน้าที่การงานดีมีตำแหน่งใหญ่โต จะทำการใดมักมีผู้ช่วยเหลืออยู่เสมอ มีนิสัยร่าเริงมิตรสหายมากมายบริดามารดาจะได้พึ่งพาอาศัย

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ท่านรอคอยหรือหวังสิ่งใดจะได้มาอย่างง่ายๆ แบบไม่คาดคิด เงินทองเกี่ยวขอร้องหรือหยิบยืมใครไว้บ่ายๆ ด้วยได้แน่แต่ก็มีรายจ่ายรอเดินทางไปไหนมาไหนระวังอุบัติเหตุขากลับได้

ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้ท่านจะต้องตัดสินใจในเรื่องเก่าๆ ให้เสร็จสิ้นภาระไปสักที ปล่อยไว้จะยืดยาวไม่รู้จบได้ เงินทองหวังอีกทางได้มาอีกทางแน่ ผู้ใหญ่บางคนยังมองท่านในแง่ลบอยู่พึงระวังไว้บ้าง

ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้่ท่านติดต่อขอร้องใครเจอแต่คนแล้งนํ้าใจหรือหวังประโยชน์ทั้งสิ้นเงินทองได้มาแน่ทั้่งแบบเสี่ยงหรือหนี้สิน บ่ายจะมีการพบปะสังสรรค์กับคนมากมาย ระวังคำพูดหรือการกระทำจะสร้างศัตรูได้
ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้ท่านจะต้องยุ่งยากเดือดร้อนเพราะเรื่องราวของคนอื่นทั้งสิ้น รับปากหรือสัญญาใดๆ ควรระมัดระวังรอบคอบให้ดีจะเป็นรองเสียเปรียบได้ เดินทางไปไหนระวังสุขภาพไว้บ้างกับคนรักก็ช่างเอาแต่ใจตัวเหลือเกิน

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้ท่านคาดการณ์หรือคอยสิ่งใดไว้มันเป็นไปดังใจนึกแน่ เดินทางไปไหนแห่งใดรีบร้อนอุบัติเหตุมีเงินทองที่รับปากได้แน่นอนมันมีอันเปลี่ยนไปคํ่าๆ บริวารหรือคนรักก่อเรื่องให้คิดมาก

ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้อะไรๆ มันยังครึ่งๆ กลางๆ หวังไว้อย่างดีได้ดีอย่างเสมอเงินทองคิดไว้หรืออ้าปากขอร้องใครต้องซํ้าอีกทีจึงได้ผล ความรักไม่ยากหากกล้าหาญ เดินทางสุขภาพสำคัญควรระวังรักษาไว้บ้างจะดีกว่า

ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้หากการงานของท่านจะประสบความสำเร็จเกินคาดหมาย ลาภฟลุ๊กมีมาถึงอย่างคาดไม่ถึงหากกล้าตัดสินใจเด็ดขาด ไม่ลังเลสองจิตสองใจ นัดหมายหรือเดินทางไปไหนก่อนเที่ยงจะมีผลประโยชน์

ร่วมแสดงความคิดเห็น