ดูดวงประจำวันพฤหัสบดีที่ 15 มีนาคม 2561

วันพฤหัสบดีที่ 15 มีนาคม พุทธศักราช 2561 คริสตศักราช 2018 ดวงอาทิตย์ขึ้นเวลา 06.03 น. ดวงอาทิตย์ตกเวลา 18.44 น.

เด็กที่เกิดใน วันนี้ ถ้าเป็นชายจะเป็นคนใจร้อนมักใหญ่ใฝ่สูง ทำการใดมักเอาเปรียบคนอื่นเสมอ สติปัญญารํ่าเรียนปานกลางไม่ลํ้าเลิศ เมื่อเจริญวัยถ้าประพฤติดีก็จะมีหน้าที่ใหญ่โต มีคนนับหน้าถือตามากมาย แต่ถ้าประพฤติในทางไม่ดีก็จะเป็นมหาโจรเลยทีเดียว ฉะนั้นบิดามารดาจะต้องดูแลอบรมตั้งแต่เป็นเด็กให้ดี อย่าได้ตามใจมากนัก ถ้าเกิดเป็นหญิงจะเป็นคนช่างพูด เรียบ ร้อย มีจิตใจบริสุทธิ์ ชอบทำบุญทำกุศล สติปัญญาเป็นเลิศแต่ชอบคิดมาก เมื่อเจริญวัยจะมีหน้าที่การงานดีมีตำแหน่งใหญ่โต จะทำการใดมักมีผู้ช่วยเหลืออยู่เสมอ มีนิสัยร่าเริงมิตรสหายมากมายบริดามารดาจะได้พึ่งพาอาศัย

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ท่านจงระวังคนเข้าใจผิดหรือว่ากล่าวใส่ร้ายท่านให้เสียชื่อเสียงได้ นักเสี่ยงนักพนันตอนต้นดีตอนท้ายหมดตัวแน่ เดินทางไปไหนไม่เกิดป่วยไข้ก็อุบัติเหตุ ถึงเลือดตกยางออก คนรักพึ่งระวังปาก

ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้ถ้าไม่ได้ลาภปากจากมิตรสหายหรือบริวารท่านก็จะมีโชคแบบฟลุ๊คๆ จากการเสี่ยงโชคการพนันแน่ๆ เดินทางไปไหนระวังศัตรูหรือผู้ไม่หวังดีจะต้องทำร้ายไว้บ้างคนรักถ้ามีมากเกินไปก็จะลำบากใจ

ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้ทุกสิ่งทุกอย่างเป็นความหวังท่านควรใจเย็นไว้ ดันทุรังไปมีแต่พังลูกเดียวแน่ เงินทองของท่านจะเกิดกังวลใจมันไม่น้อยที่ขาดมือไปสักระยะหนึ่งบ่ายๆ เดินทางไปไหนเจอแต่คนพูดทิ่มแทงใจทางหู

ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้เช้าขึ้นมาท่านจะต้องได้รับข่าวดีจากทางไกลหรือไม่ก็ของฝากจากมิตรสหายเก่าๆ กะการณ์คาดหมายสิ่งใดไว้เป็นจริงขึ้นมาได้ เงินทองยังต้องใช้ของเก่าต่อไป กับคนรักคู่ครองไม่ควรขัดใจกันจนสดชื่นได้

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้ท่านคาดหวังหรือรอคอยใครอยู่นั้นคงเป็นแค่ความหวังไม่สมใจเลยสักอย่าง เงินทองจะต้องจ่ายออกมากกว่ารับเข้าแน่ หากท่านไม่ดิ้นรนแสวงหาไว้บ้าง สุขภาพควรระวังด้านอาหารการกินบ้าง

ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ท่านจะรู้สึกโปร่งจิตสบายใจขึ้นบ้างหากเป็นนักเสี่ยงนักพนันจะต้องเฮงหรือรํ่ารวยเกินคาดแน่ ต่อรองหรือนัดหมายใครไว้เป็นไปตามความคาดหมายมาทุกอย่างขอให้ใจเย็นไว้ เดินทางระวังมีปัญหาให้หงุดหงิดบ้าง

ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้ท่านรอคอยหรือหวังสิ่งใดไว้จะได้มาอย่างแบบคาดไม่ถึงเงินทองที่ขอร้องหรือหยิบบืมใครไว้บ่ายต้องได้แน่ แต่มีรายการจ่ายรออยู่เดินทางไปไหนมาไหนระวังอุบัติเหตุพัดหกล้มได้

ร่วมแสดงความคิดเห็น