เชียงใหม่ วนัสนันท์ จับมือเซ็นทรัลฯ ชวนชาวเชียงใหม่ ร่วมกิจกรรมการกุศล โครงการ”ปันฮักให้เสือไฟ ช่วยระวัง ภัยฝุ่นควัน”

บริษัท เชียงใหม่ วนัสนันท์ จำกัด ร่วมกับ บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) ผู้บริหารศูนย์ การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล เชียงใหม่ และ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา เชียงใหม่ แอร์พอร์ต ชวนชาวเชียงใหม่ร่วมกิจกรรมการกุศล โครงการ”ปันฮักให้เสือไฟ ช่วยระวัง ภัยฝุ่นควัน”ภายใต้โครงการ“ปันฮัก หยิบแล้วหยอด” โดยรับสลัดธัญพืชจากทางร้านโอ้กะจู๋ และร่วมบริจาคตามจิตศรัทธา
รายได้ทั้งหมดไม่หักค่าใช้จ่าย มอบให้กับ จนท.จิตอาสาระวังไฟป่า อุทยานแห่งชาติดอยสุเทพ-ปุย เพื่อจัดซื้อของจำเป็นให้แก่ จนท. ตั้งแต่วันนี้ – 20 มี.ค.61 ตั้งแต่เวลา 16.00 น. –18.00น. พบกันที่- ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล เชียงใหม่ ณ ลานโปรโมชั่น ชั้น 1 (หน้าร้าน Onizuka) – ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา เชียงใหม่ แอร์พอร์ต บริเวณกาดหลวง ชั้น G

นายชัดชาญ เอกชัยพัฒนกุล กก.ผจก.บริษัท เชียงใหม่ วนัสนันท์ จำกัด เปิดเผยว่า“เนื่องจากปัญหาหมอกควันและไฟป่าภาคเหนือ เป็นปัญหาที่สร้างและส่งผลกระทบต่อสุขภาพเศรษฐกิจและสังคม โดยมองว่าในระยะ 5 ปี จากนี้ก็ยังไม่สามารถที่จะแก้ไขปัญหาไม่ให้ค่าตรวจวัดฝุ่นละอองขนาดเล็ก (pm10)ที่เกินมาตรฐานให้หมดไปได้ โครงการ “หยิบแล้วหยอด”ที่ได้จัดทำขึ้นมานั้น เริ่มต้นที่โอ้กะจู๋ไปเปิดสาขาที่ กทม. เอาสลัดมาแจกฟรีและหากใครสนใจจะร่วมบริจาคร่วมทำบุญก็เอาเงินหยอดในตู้แล้วแต่กำลังศรัทธา ที่อยากทำบุญ ผมจึงอยากบอกสังคมและให้คนที่อยากมีส่วนร่วมในการจัดซื้ออุปกรณ์และสนับสนุนอาหารสำเร็จรูป หรือเครื่องดื่มให้กับชุดเสือไฟ

เมื่อท่านหยิบสลัดไปแล้ว ท่านจะหยอดเงินเท่าไหร่ก็ได้ แล้วแต่ศรัทธา แต่รายได้จากการช่วยหยอดนี้จะนำไปจัดซื้อของที่จำเป็นในการปฏิบัติหน้าที่ของชุดเสือไฟ เช่น ไฟฉายติดหัว น้ำดื่ม มาม่า ปลากระป๋อง อาหารสำเร็จรูป เงินที่ได้ไม่มีการหักค่าใช้จ่ายใดๆทั้งสิ้น จึงอยากจะขอเชิญชวนชาวเชียงใหม่มาช่วยกัน “หยิบแล้วหยอด” เพื่อสุขภาพปอดของคนเชียงใหม่

กัน

ร่วมแสดงความคิดเห็น