รองประจวบ ให้โอวาทนักกีฬาเยาวชนแห่งชาติ ครั้งที่ 34 น่านเกมส์ พร้อมมอบเงินอัดฉีด

สมาคมกีฬา จ.เชียงใหม่ จัดส่งนักกีฬาเยาวชนเชียงใหม่ เข้าร่วมในการแข่งขันกีฬาเยาวชน แห่งชาติ ครั้งที่ 34 น่านเกมส์ ระหว่างวันที่ 19-29 มี.ค.61 มีนักกีฬาจำนวน 532 คน ผู้ควบคุม 135 คน ซึ่งนัก กีฬาเยาวชนเชียงใหม่ จะเข้าร่วมแข่งขันใน 43 ชนิดกีฬา ตั้งเป้าที่เลขตัวเดียวในการแข่งขัน โดยมี นายประจวบ กันธิยะ รอง ผวจ.เชียงใหม่ มาเป็นประธานพร้อมให้โอวาทนักกีฬา
เมื่อวันที่ 16 มี.ค.61 นายประจวบ กันธิยะ รอง ผวจ.เชียงใหม่ มาเป็นประธานจัดส่งนักกีฬาเยาวชนเชียงใหม่ พร้อมให้โอวาทก่อนเดินทางไปแข่งขัน น่านเกมส์ โดยมีนายมนตรี หาญใจ นายกสมาคมกีฬาจ.เชียงใหม่ กล่าวรายงาน ณ สนามกีฬา 700 ปี เชียงใหม่ ในโอกาสนี้ นายสุวิทย์ แรกข้าว ผอ.กกท.จ. เชียงใหม่ ร่วมในการส่งตัว พร้อมมอบเบี้ยเลี้ยงให้นักกีฬา
นายมนตรี หาญใจ นายกสมาคมกีฬา จ.เชียงใหม่ กล่าวว่า ทางสมาคมกีฬาฯ ได้ส่งนักกีฬาเข้าร่วมในการแข่งขัน กีฬาเยาวชนแห่งชาติ ครั้งที่ 34 น่านเกมส์ ณ จังหวัดน่าน ระหว่างวันที่ 19-29 มี.ค.61 โดยส่งนักกีฬาเข้าร่วม 532 คน จนท.135 คน รวม 667 คน ทางสมาคมกีฬาฯ ๆได้แจ้งให้ประธานฝ่ายกีฬาฯ ทั้ง 43 ฝ่าย ที่เข้าร่วมในการแข่งขัน อาทิ คริกเกต ชักกะเย่อ ฮ๊อกกี้ เนตบอล ฟิกเกอร์สเก็ต กอล์ฟ เอ็กซ์ตรีม ยูยิตสู เพาะกาย กรีฑา กาบัดดี้ ซอฟท์บอล จักรยาน เทควันโด เทเบิลเทนนิส แบดมินตัน มวยปล้ำ ยกน้ำหนัก ยิมนาสติก ฟุตซอล รักบี้ฟุตบอล วอลเลย์บอล หมากล้อม กีฬาทางคาราเต้โด ว่ายน้ำ ฯลฯ
นอกจากนี้ จะมีการมอบรางวัลให้กับนักกีฬาเยาวชนแห่งชาติ ครั้งที่ 33 ที่มีผลงานที่ผ่านมา ที่ จ.ชุมพร – ระนอง เป็นเจ้าภาพ 

ร่วมแสดงความคิดเห็น