สังคมคนกีฬาเชียงใหม่นิวส์ออนไลน์

สังคมคนกีฬาเชียงใหม่นิวส์ ออนไลน์

…เปิดอย่างเป็นทางการไปแล้ว สำหรับการแข่งขัน กีฬาเยาวชนแห่งชาติ ครั้งที่ 34 น่านเกมส์ก็ได้รัฐมนตรีกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา..วีระศักดิ์ โควสุรัตน์ … มาเป็นประธานเปิดไปแล้ว…ยังคงให้กำลังใจนักกีฬาเยาวชนเชียงใหม่ ลงสนามชิงชัย น่านเกมส์ บิ๊กต่าย มนตรี หาญใจ…ประมุขกีฬาเชียงใหม่ แวะไปเยี่ยมชมการแข่งขันแทบทุกสนามในน่าน

….นักกีฬาเทควันโดสาวเชียงใหม่ ก็ประเดิม เหรียญเงิน ให้กับ เชียงใหม่ แล้วจาก..ภาวิตา ทะวะใจ…ใน เทควันโดหญิง รุ่น68 กก….ส่วนเหรียญทอง ก็กำลังรออยู่ เวลานี้ทัพนักกีฬาเยาวชนจากเมืองหลวง กทม. ก็เริ่มขยับนำไปเรื่อย ๆ ในช่วงนี้ จังหวัดน่าน ก็คึกคักสุด ๆ ทัพนักกีฬา เจ้าหน้าที่จาก 77 จังหวัดมาร่วมนับหมื่นคน ขนาดที่ว่าร้านอาหารขายเกลี้ยงเป็นเทน้ำเทท่า แม้แต่ร้านข้าวต้ม ก็ยังไม่พอกับความต้องการ

….อยู่น่านมานาน พอกีฬาน่านเกมส์เริ่มก็ไปรับตำแหน่งใหม่เสียแล้ว..พ.ต.ท.มานพ ค้าขายสวป. น่าน ไปเป็น สวส อยู่ภาค 5 เสียแล้ว เวลานี้ก็เดินทางไป รายงานตัวที่ ภาค 5 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว…..น่านเกมส์ วันที่ 20 มี.ค.61 มีชิง 30 เหรียญทอง วันนี้ เชียงใหม่ น่าจะมีเหรียญทอง อย่างแน่นอน…สาธิต บุญทอง นายกสมาคมกีฬาจังหวัดน่าน พร้อมคนรู้ใจ

…สมพงษ์ พิมพ์มาศ รองนายกสมาคมฯ พร้อมคณะ ลงพื้นที่ตรวจสนามการแข่งขันกีฬาเยาวชนแห่งชาติ ครั้งที่ 34 น่านเกมส์ รวมทั้งสิ้น 16 จุด ที่จะใช้ในการแข่งขัน จนทุกสนามมีความพร้อมเกิน 100%ใช้ในการแข่งขัน…ยกทีมงานมาดุการแข่งขันน่านเกมส์ เต็มที่.ป้าอมร อายุรปัน…ผอ. กกท. จังหวัดเชียงราย เพราะ เชียงราย จะเป็นเจ้าภาพจัด กีฬาแห่งชาติ ในปลายปีนี้

….ไปที่ เชียงใหม่ การแข่งขัน ฟุตบอลยูลีก ที่สนาม ม. เชียงใหม่ มีการพลิกล็อคถึงสองคู่ คู่แรก ม. แม่โจ้ ไปพ่าย มทร.ล้านนา 2-0 อีกคู่ เต็ง 1 แชมป์เก่า สิงห์เหนือ สพล. ไปพ่าย ม. เชียงใหม่ 1-0 นี่แหละเขาว่าบอลลูกกลม ๆ อะไรก็เกิดในสนาม ถ้าประมาทคู่ชิงจะเป็นใครต้องดูการแข่งขัน ในเลกสอง งานนี้โค้ชบุญชัย เลิศพิริยะชัยกุล ..เฮดโค้ช สพล. ก็คงต้องทำการบ้านอย่างหนัก ถ้าต้องการแชมป์สมัยที่ 3 มาครอง หนทางไม่ได้ปูด้วยกุหลาบ มีแต่ขวากหนามเสียแล้ว…เข้าชิงนั้นไม่น่ามีปัญหา แต่จะชิงกับใครต้องดูในเลกสองว่า ใครจะยืนหยัดอยู่…สำหรับวันที่ 20 มี.ค. 61 จะเป็นการเตะใน ประเภท ดิวิชั่น 2 ม. พายัพ เปิดบ้านรับ ม. ฟาร์อีสเทิร์น ที่สนาม ม.นอร์ท เชียงใหม่ เปิดบ้านรับ ม.มหามกุฏราชวิทยาลัย ทั้งสองสนามเตะพร้อมกัน เวลา 16.00 น. รักทีมไหนชอบทีมไหนก็ตามไปเชียร์กันได้ ในประเภทดิวิชั่น 2 ทีม ม. นอร์ท เชียงใหม่ เต็ง 1 ที่จะคว้าแชมป์ในปีนี้

พิงค์นคร

ร่วมแสดงความคิดเห็น