ผกก.สภ.โหล่งขอด ออกพบปะเยี่ยมเยือนประชาชน และนำสิ่งของเล่น มอบให้กับเด็กๆ ในพื้นที่ รับผิดชอบ

ผู้กำกับการตำรวจโหล่งขอด ออกพบปะเยี่ยมเยือนประชาชน และนำสิ่งของเล่น มอบให้กับเด็กๆ ในพื้นที่ รับผิดชอบ สภ.โหล่งขอด เป็นหน่วยงานในสังกัด ตำรวจภูธรจังหวัดเชียงใหม่

เมื่อวันที่ 19 มีนาคม 2561 พ.ต.อ.อนุ เนินหาด ผกก สภ.โหล่งขอด อ.พร้าว เชียงใหม่ได้ออกตรวจ เพื่อพบปะประชาชนในเขตพื้นที่รับผิดชอบ ที่บ้านป่าห้า ต.โหล่งขอด รวม 4 ครอบครัว เพื่อติดตามตรวจสอบสภาพความเป็นอยู่ของประชาชน และเพื่อรับทราบข้อมูลข่าวสาร ที่เป็นประโยชน์ ต่อไปทางราชการ โดยเฉพาะติดตามปัญหาอาชญากรรมและเรื่องของยาเสพติด ไม่พบปัญหาแต่อย่าใด

ประกอบกับ ช่วงนี้อยู่ระหว่างปิดเทอมในภาคการศึกษา ของสถานศึกษาในเขตพื้นที่รับผิดชอบ เด็กๆ จะอยู่บ้านกับครอบครัว สำหรับการออกตรวจในครั้งนี้ นอกจากการพบปะพูดคุย กับครอบครัวชาวบ้านแล้ว ยังได้นำของเล่นไปแจกจ่ายให้กับเด็กๆ ตามหมู่บ้านด้วย บรรยากาศเป็นไปด้วยมิตรภาพ ความอบอุ่น ความสุข ที่เด็กๆเหล่านั้น ได้รับของขวัญ รางวัลจากใจตำรวจ ที่อยู่ใกล้ชิด ติดขอบบ้านของประชาชน และหวังใจว่า จากการดำเนินงานติดตาม ภารกิจอย่างต่อเนื่องของ ผู้กำกับการตำรวจโหล่งขอดในครั้งนี้ และจะต้องดำเนินการในครั้ง ต่อไป คงเป็นนิมิตหมายอันดี ที่จะทำให้เกิดความร่วมมือ สร้างสรรค์สิ่งที่ดีงาม ให้เกิดขึ้น กับหมู่บ้าน ตำบล และสังคมในพื้นที่เกี่ยวข้อง ต่อไป
นอกจากนี้ทุกวันพฤหัสบดียังได้แจกข้าวกล่องฟรีและเลี้ยงโรงทานให้กับชาวบ้านที่ทำไร่ทำสวนแวะมานำกับข้าวไปในไร่ในนาได้ด้วยสร้างความประทับใจใก้กับประชาชนผู้พบเห็น อย่างน้อยยังมีนายตำรวจใจบุญกุศลช่วยเหลือคนยากคนจนอีกด้วย

ร่วมแสดงความคิดเห็น