สังคมกีฬาเชียงใหม่นิวส์ออนไลน์ 4.0

สังคมกีฬาเชียงใหม่นิวส์ ออนไลน์ 4.0

…การแข่งขัน กีฬาเยาวชนแห่งชาติ ครั้งที่ 34 น่านเกมส์ ก็เริ่มเข้มข้นขึ้นทุกวัน นักกีฬาจากเมืองหลวง กทม. ก็ขยับหนีห่าง เหรียญทอง ไปเรื่อย คงจะไม่พลาดเจ้าทองอีกปี….ส่วนเจ้าภาพ น่าน ก็ยังคงตามล่าหาทองกันอยู่

… ไพศาล วิมลรัตน์ …พ่อเมืองน่าน เน้นย้ำนักกีฬาน่าน มีสปิริตในการแข่งขัน น่านเกมส์…ยังคงให้กำลังใจนักกีฬาเยาวชนเชียงใหม่ ลงสนามชิงชัย น่านเกมส์ บิ๊กต่าย มนตรี หาญใจ…ประมุขกีฬาเชียงใหม่ แวะไปเยี่ยมชมการแข่งขันแทบทุกสนามในน่าน

…. เวลานี้ นักกีฬาเยาวชนเชียงใหม่ ก็กำลังล่าหาเหรียญทองกันอยู่ ที่ผ่านมาสอฃงวัน นักกีฬาเทควันโดสาวเชียงใหม่ ก็ประเดิม เหรียญเงิน ให้กับ เชียงใหม่ แล้วจาก..ภาวิตา ทะวะใจ…ใน เทควันโดหญิง รุ่น 68 กก….ส่วนเหรียญทอง ก็กำลังรออยู่เวลานี้ทัพนักกีฬาเยาวชนจากเมืองหลวง กทม. ก็เริ่มขยับนำไปเรื่อย ๆ ในช่วงนี้ จังหวัดน่าน ก็คึกคักสุด ๆ ทัพนักกีฬา เจ้าหน้าที่จาก 77 จังหวัดมาร่วมนับหมื่นคน ที่ขายดิบขายดีเห็นจะเป็นร้านอาหาร ที่บางร้านไม่พอขาย

…น่านเกมส์ วันที่ 21 มี.ค.61 มีชิง 44 เหรียญทอง วันนี้ เชียงใหม่ น่าจะมีเหรียญทอง อย่างแน่นอน

…สาธิต บุญทอง นายกสมาคมกีฬาจังหวัดน่าน พร้อมคนรู้ใจ…สมพงษ์ พิมพ์มาศ… รองนายกสมาคมฯ พร้อมคณะกรรมการบริหารสมาคม ก็เปิดสำนักงานที่ทำการสมาคมกีฬาน่าน ต้อนรับผู้มาเยือนอย่างเต็มที่ มี ประชาสัมพันธ์ สมาคมฯ ดีเจ ปุ้ย ปม. คอยดูแล ..ยกทีมงานมาดุการแข่งขัน น่านเกมส์ เต็มที่.ป้าอมรอายุปัน…ผอ. กกท. จังหวัดเชียงราย เพราะ เชียงราย จะเป็นเจ้าภาพจัด กีฬาแห่งชาติ ในเดือน ธันวาคม 2561 แต่ดูแล้วไม่น่าเป็นห่วง เพราะเชียงราย เป็นเมืองใหญ่อยู่แล้ว แทบจะจัดแข่งขันใน เชียงราย ทุกชนิดกีฬาได้อยู่แล้ว

….มาปักหลักดูแลนักกีฬาที่น่านเกมส์ ตลอดการแข่งขัน ..เกรียงศักดิ์ กิติธรากุล ..ประธานฝ่ายแบดมินตันสมาคมกีฬาจังหวัดเชียงใหม่ สำหรับแบดทีมชายทีมหญิง ก็ยังมีลุ้นเหรียญ อย่างแน่นอน

… ไปที่ เชียงใหม่ การแข่งขัน ฟุตบอลยูลีก ครั้งที่ 8 จะเตะเลกแรกเป็นวันสุดท้าย ที่สนามกีฬาเทศบาลนครเชียงใหม่ จะเป็นศึกยิ่งใหญ่ประจำแมท์ระหว่าง สิงห์เหนือ สพล. เชียงใหม่ จะลงสนามเจอคาวบอย ม. แม่โจ้ที่นัดที่ผ่านมาพากันไปพ่ายทั้งสองทีม นัดนี้จะเป็นนัดที่มีความหมายกับ ทั้งสองทีมในการเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ ใครพลาดก็เหนื่อยแน่นอน คู่นี้จะเป็นคู่ระดับ 5 ดาว สิงห์เหนือ มี โค้ชบุญชัย เลิศพิริยะชัยกุล นำทัพ ส่วนทางด้าน ม. แม่โจ้ มี..ชลาพันธ์พูลเอียด ..นำทัพ ….ที่สนาม ม. เชียงใหม่ ที่ที่กำลังเริ่มมาแรง ม. เชียงใหม่ จะเปิดบ้านรับการมาเยือนของ ม.มหาจุฬาลงกรณ์ราชวิทยาลัย นัดนี้ รับรองว่าว่า มช. ยิง มจร. สลุตแน่นอน เกินครึ่งโหลอย่างแน่นอน คู่สุดท้ายที่ สนามกีฬาเทศบาลนครเชียงใหม่คู่นี้จะเป็นการวัดกันระหว่าง ทีม ม. ราชภัฏเชียงใหม่ เจอกับ ม.เทคโนโลยีราชมงคลล้านนา เพื่อเป็นการพิสูจน์ทีมไหนน่าจะไปเข้าถึงรอบชิง ก่อนที่จะไปเตะกันต่อในเลกสอง..

….ฝากมาจาก…ดร. จารุวัฒน์ สัตยานุรักษ์ ..ผู้ที่จบ ม. ปลาย ที่รักในกีฬายังไม่มีที่เรียนต่อ มาที่ สพล. เชียงใหม่ เปิดรับนักศึกษา ทั้ง สามคณะก็มี ศึกษาศาสตร์ วิทยาศาสตร์การกีฬา และ ศิลปศาสตร์ สมัครได้จนถึงวันที่ 22 มีนาคม นี้ สอบถามรายละเอียดได้ที่ สถาบันการพลศึกษา วิทยาเขตเชียงใหม่ ได้ ..สวมหมวกสองใบ ยินดีด้วย ..สมชาย นันทโกวัฒน์ ที่มาดังตอนแก่ ได้รับการไว้วางใจให้เป็น ประธานชมรมฟุตบอลอาวุโส 60 ปี เชียงใหม่ คนใหม่ที่จะอยู่ในวาระ2 ปี ต่อจาก ร.ต.อ. วาวิน เยาวรัตน์ ที่ครบวาระลง ก็คงจะต้องทำหน้าที่นำนักเตะรุ่นคุณปู่ 60 อัพไปลุยแข่งรายการต่างๆที่มีการแข่งขันในรุ่นนี้..

พิงค์นคร

ร่วมแสดงความคิดเห็น