สังคมกีฬาเชียงใหม่นิวส์ออนไลน์

สังคมกีฬาเชียงใหม่นิวส์ออนไลน์

… พ่อเมืองน่าน….ไพศาล วิมลรัตน์ ก็ยังตระเวณไปชมการแข่งขัน น่านเกมส์ ตามสนามต่าง ๆในเมืองน่าน การแข่งขัน กีฬาเยาวชนแห่งชาติ ครั้งที่ 34 น่านเกมส์ ก็ ก็ขยับเข้ามาเรื่อย ๆ เจ้าทอง ที่นำจ่าฝูงก็ยังเป็น กทม.ตามด้วย ชลบุรี ส่วน เชียงใหม่ ก็ยังรั้งที่ 17 ของตราง ใน น่านเกมส์ บิ๊กต่าย มนตรี หาญใจ

…ประมุขกีฬาเชียงใหม่ ก็รอลุ้นเหรียญ น่าจะไม่พลาดอีกสองทอง ในการแข่งขันเรือพาย ของ สาว ..พรร์นับพัน พวงไม้มิ่ง..ฝีพายสาวเชียงใหม่ ในเรือคยัค 500 ม. หญิง ตามด้วย คยัค 2 คน ที่ จับคู่กับ กานต์ธิดา หนูรุ่น

……พ.ต.ท.มานพ ค้าขาย สวป. น่าน ไปเป็น สวส อยู่ภาค 5 เสียแล้ว เวลานี้ก็เดินทางไป รายงานตัวที่ ภาค 5 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ก็กลับมาปฏิบัติหน้าที่ฝ่ายจัดการแข่งขันฟุตบอล น่านเกมส์ เพราะมีหนังสือขอตัวจากพ่อเมืองน่าน ให้มาช่วยงาน จนเสร็จสิ้นการแข่งขัน…

…สาธิต บุญทอง นายกสมาคมกีฬาจังหวัดน่าน พร้อมคนรู้ใจ …สมพงษ์ พิมพ์มาศ รองนายกสมาคมฯ พร้อมเจ้าหน้าที่ สมาคมกีฬาน่าน ก็คอยต้อนรับผู้มาร่วม กีฬาเยาวชนแห่งชาติ ครั้งที่34 น่านเกมส์ ..ยังอยู่ดูแลนักกีฬาเชียงราย

….ป้าอมร อายุปัน…ผอ. กกท. จังหวัดเชียงราย เพราะ เชียงราย จะเป็นเจ้าภาพจัดกีฬาแห่งชาติ ในปลายปีนี้ โดยมีทีมงาน ปชส. เชียงราย มาร่วมดูงานที่ น่าน …. ทางด้าน ลำพูน ต่อพงศ์ นำบุญจิตต์ ผอ. กกท.จังหวัดลำพูน ดีใจที่..สำเริง ไชยเสน รองผู้ว่าราชการจังหวัดลำพูน มาร่วมในพิธีเปิดการแข่งขันและให้กำลังใจนักกีฬา ลำพูนอีกด้วย

… ไปที่ เชียงใหม่ การแข่งขัน ฟุตบอลยูลีก ที่สนาม ในช่วงนี้พักเลกแรกก่อน ที่จะมาดวลกันต่อในเลกสอง ตั้งแต่ 26 มี.ค.61 ส่วนทีมนำจ่าฝูงในเลกแรกก็เป็น สิงห์เหนือ สพล. เชียงใหม่ แชมป์เก่า ที่นำเป็นจ่าฝูง ในเลกสอง ก็หวังว่าคงจะรักษาสถิติไว้ได้อีกงานนี้..โค้ชบุญชัย เลิศพิริยะชัยกุล.งก็คงต้องทำการบ้านอย่างหนักลงสนามต้องเน้นทุกนัด

….ช่วงนี้..ดร. จารุวัฒน์ สัตยานุรักษ์…เดินสายหาสปอนเซอร์รายใหญ่ ในการเตรียมเป็นเจ้าภาพ มวยไทยมหาวิทยาลัยโลก ครั้งที่ 1 ที่ สพล. จะเป็นเจ้าภาพไปจัดที่ชลบุรี ในเดือน กค. นี้

.. สันติธร ยิ้มละมัย รองผู้ว่าราชการจังหวัดศรีสะเกษ และ นายสิริพงศ์ อังคสกุลเกียรติ นายกสมาคมกีฬาจังหวัดศรีสะเกษ พร้อมคณะ มาศึกษาดูงานที่ศูนย์สื่อมวลชน “น่านเกมส์” เพื่อเป็นข้อมูลในการจัดการแข่งขันกีฬาเยาวชน ระดับภาค ของจังหวัดศรีษะเกษ ซึ่งจะเป็นเจ้าภาพครั้งต่อไป ในการแข่งขัน กีฬาแห่งชาติ ครั้งที่ 46 ในปี 2563 ซึ่งทาง ศรีสะเกษ จะเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขัน สำหรับศรีสะเกษ มีความพร้อมเต็มที่เคยเป็นกีฬาในระดับชาติมาแล้ว สนามแข่งขันมีพร้อม ส่วนที่พักเวลานี้ก็มีพอที่จะต้อนรับผู้มาเยือนได้อย่างเต็มที่

พิงค์นคร

ร่วมแสดงความคิดเห็น