ดูดวงประจำวันเสาร์ที่ 24 มีนาคม 2561

วันเสาร์ที่ 24 มีนาคม พุทธศักราช 2561 คริสตศักราช 2018 ดวงอาทิตย์ขึ้นเวลา 05.50 น. ดวงอาทิตย์ตก เวลา 18.45 น.

เด็กที่เกิดในวันนี้ ถ้าเป็นชายจะเป็นคนตระหนี่ถี่เหนียวไม่ชอบกิน ไม่ชอบเที่ยวอย่างใหญ่โต หรือสุรุ่ยสุร่าย แต่มักเชื่อคนง่าย และไว้วางใจผู้อื่นเสมอ มักจะโดนยกยอปอปั้นเสียเงินเสียทอง หรือชื่อเสียงได้ให้ระวังให้มาก เมื่อเจริญวัยถ้าไม่เปลี่ยนแปลงนิสัยชอบยกยอปอปั้นหรือหูเบาจะต้องเดือดร้อนอยู่เสมอ ถ้าเกิดเป็นหญิงจะเป็นคนเชื่อคนมั่นตัวเองสูง ชอบรํ่าเรียนและขยันค้นคว้าหาความแปลกใหม่ มีความเจียมเนื้อเจียมตัวไม่เย่อหยิ่ง เป็นที่รักใคร่ของบิดามารดา เมื่อเจริญวัยจะได้คู่ครองที่ดีและเจริญก้าวหน้าในหน้าที่

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ท่านจะตั้งใจทำงานเพราะจะประสบผลสำเร็จจากการทำงานเป็นอย่างยิ่ง ด้านการเงินท่านจะเรื่องต้องใช้เงินอยู่เรื่อยๆแต่ก็จะมีเงินเข้ามาเรื่อยๆเหมือนกัน

ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้ถ้าไม่ได้ลาภปากจากมิตรสหายหรือบริวารท่านก็จะมีโชคแบบฟลุ๊คๆ จากการเสี่ยงโชคการพนันแน่ๆ เดินทางไปไหนระวังศัตรูหรือผู้ไม่หวังดีจะต้องทำร้ายไว้บ้างคนรักถ้ามีมากเกินไปก็จะลำบากใจ

ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้ท่านหลีกเลี่ยงการรับปากหรือสัญญาใดๆ ซะจะเดือดร้อนตามมาภายหลัง แบบคาดไม่ถึงเงินทองหมดไปเพราะความโลภหรือเสี่ยงพนันต่างๆ เรื่องสำคัญตกลงกิจการใดๆ ถ้ารอบคอบดีจะได้ประโยชน์สองต่อแน่

ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้ท่านอย่ามัวใจเย็น วางใจอยู่ เรื่องราวที่ผ่านไปมันจะเกิดปัญหาย้อนมา อีกได้เงินทอง ยังคงสิ้นเปลืองทั้งที่จำเป็นและรักษา หน้าอีก ค่ำมืดเดินทางไปไหนอันตรายมีระวังไว้กับ คนรักออมคำพูดไว้บ้างจึงสดชื่น

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้ท่านจะได้พบปะกับผู้คนมากหน้าเพื่อหน้าที่การงาน แต่อย่าหลงคารมคำพูด ให้ตั้งสติตั้งมั่นเพื่ออนาคตของท่าน เรื่องความรักจะพบคนมีคู่เข้ามาควรระวัง

ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ท่านที่ตั้งใจทำความดีไว้ในอดีตจะส่งผลดีมาจนถึงปัจจุบัน เพราะผลบุญที่ท่านสร้างไว้นั้นจะทำให้ผู้ที่คิดร้านต่อท่านต้องแพ้ภัยตนเองไปในที่สุด

ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้เช้าขึ้นมาท่านก็ต้องเจอกับคนมาขอความช่วยเหลือเรื่องเงินทองแน่ เดินทางไปหนแห่งใดเจอเรื่องปวดหัวก็เจอปัญหาสารพัดต่างๆ เงินทองหามาได้ก็ต้องมีเรื่องมีราวต้องจ่ายออก

ร่วมแสดงความคิดเห็น