สังคมคนกีฬาเชียงใหม่นิวส์ออนไลน์ 4.0

สังคม คนกีฬาเชียงใหม่นิวส์ ออนไลน์ 4.0 พิงค์นคร … ขยับรายงานความเลื่อนไหวที่นี้ทุกวัน…

น่านเกมส์ ก็เริ่มจะนับถอยหลัง ทัพนักกีฬาจากเมืองหลวง กทม. ก็ยังนำจ่าฝูง มี ชลบุรี ตามมาที่ 2 นักกีฬาเชียงใหม่ อยู่ที่ 13 ของตาราง จาก 77 จังหวัด นักกีฬาเชียงใหม่ เหรียญทอง ได้แล้วจาก เรือพาย และ เอ็กซ์ตรีม ในกีฬาเยาวชนแห่งชาติ ครั้งที่ 34 ที่เมืองงาช้างดำ น่านเกมส์ จากฝีพายจอมฮึดพรร์นับพัน พวงไม้มิ่ง… คนเดียว 2 ทอง ตามด้วย กานต์ธิดา หนูรุ่น …ในวันนี้ยังมีลุ้นอีก 2 ทอง ในเรือพาย ระยะ 500 ม. มนตรี หาญใจ นายกสมาคมกีฬาจ.เชียงใหม่ เป็นปลื้มที่ลูกหลานเชียงใหม่ ทำได้แล้ว ในน่านเกมส์

. ..ส่งสัยคงอยู่ยาว มาปักหลักที่เมืองน่าน หลายวันแล้ว ..ผศ. ชัยพร แก้ววิวัฒน์ ..แม่ที่มาช่วยสำนักเลขากีฬาเยาวชนแห่งชาติ น่านเกมส์ ก็คงจะอยู่ยาวจนปิดฉากโน้น

…..เจ้าบ้านว่าที่ ร.ต.จำนงค์ ยาวิชัย ผอ. กกท.จ.น่าน ก็เบาใจที่ได้คนเก๋ามาช่วยงาน เสี่ยกู้-สาธิต บุญทอง นายกสมาคมกีฬา จ.น่าน ไปลุ้นทีมฟุตบอลน่าน แต่ก็ลุ้นไม่ขึ้นไปดวลลูกโทษพ่าย เชียงราย …เป็นตกรอบไปอย่างน่าเสียดาย

…นำทัพนักกีฬาขนไก่เยาวชนเชียงใหม่ ไป น่านเกมส์…. เกรียงศักดิ์ กิตติธรากุล ..ผอ.ศูนย์ฝึกแบดมินตันภาคเหนือ และ ประธานชมรมแบดมินตันสมาคมกีฬา จ.เชียงใหม่ ที่ปีนี้ นักกีฬาแบดมินตันฯ เป็นตัวแทนภาค 5 ครบทุกประเภทที่จัดการแข่งขันก็ประเดิม เหรียญทองแดง ในประเภททีมชาย และ ทีมหญิง….

…สุทน ปิ่นแก้ว..ผอ. กกท.จ.แม่ฮ่องสอน นำทีมนักกีฬาจากเมืองสามหมอกมาร่วม น่านเกมส์ 70 กว่าคน มาไม่มีปัญหาเพราะเคยอยู่ที่นี่มาก่อน ก็ประเดิมเหรียญทอง จากเรือพาย แล้วยังมีลุ้นจาก ตะกร้อลอดห่วง และ วอลเลย์บอลชายหาดที่น่าจะมีเหรียญติดไม้ติดมือกลับบ้าน

….ปีนี้ เอ็กซ์ตรีม ในน่านเกมส์ ของเชียงใหม่ เข้ารอบชิงชนะเลิศถึง 4 รายการ แต่พลาดไป 1 รายการ ได้มาสามเหรียญ งานนี้…สุรัสวดี วรวุฒิพุทธพงศ์ ..ประธานชมรมเอ็กซ์ตรีม สมาคมกีฬา จ.เชียงใหม่ เป็นปลื้มที่ผลงานออกมา แจ้งมาจาก..เดช ใจกล้า .ผอ. กองประชาสัมพันธ์ กกท. ในวันที่ 26 มี.ค.นี้ จัดฟุตบอลเชื่อมความสัมพันธ์ ระหว่าง สื่อมวลชนสายกีฬา ที่มาทำข่าว น่านเกมส์ กับ กกท. ทุกจังหวัดที่สนามกีฬากลางน่าน งานนี้สนุกแน่นอน นักข่าวสายกีฬามีนักเตะเพียบ ส่วน กกท. ก็เก่งในเรื่องนี้อยู่แล้ว สนุกแน่นอน

พิงค์นคร

ร่วมแสดงความคิดเห็น