ดูดวงประจำวันอาทิตย์ที่ 25 มีนาคม 2561

วันอาทิตย์ที่ 25 มีนาคม พุทธศักราช 2561 คริสตศักราช 2018 ดวงอาทิตย์ขึ้นเวลา 05.50 น. ดวงอาทิตย์ตก เวลา 18.45 น.

เด็กที่เกิดในวันนี้ ถ้าเป็นชายจะเป็นคนตระหนี่ถี่เหนียวไม่ชอบกิน ไม่ชอบเที่ยวอย่างใหญ่โต หรือสุรุ่ยสุร่าย แต่มักเชื่อคนง่าย และไว้วางใจผู้อื่นเสมอ มักจะโดนยกยอปอปั้นเสียเงินเสียทอง หรือชื่อเสียงได้ให้ระวังให้มาก เมื่อเจริญวัยถ้าไม่เปลี่ยนแปลงนิสัยชอบยกยอปอปั้นหรือหูเบาจะต้องเดือดร้อนอยู่เสมอ ถ้าเกิดเป็นหญิงจะเป็นคนเชื่อคนมั่นตัวเองสูง ชอบรํ่าเรียนและขยันค้นคว้าหาความแปลกใหม่ มีความเจียมเนื้อเจียมตัวไม่เย่อหยิ่ง เป็นที่รักใคร่ของบิดามารดา เมื่อเจริญวัยจะได้คู่ครองที่ดีและเจริญก้าวหน้าในหน้าที่

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ไม่ว่าจะอยู่ที่ใดจะประสบผลสำเร็จเพียงแค่ตั้งใจและพยายาม เงินทองเรื่องที่ ท่านจะต้องดิ้นรน และสะสางให้เสร็จสิ้นก่อนจึงสบายใจไม่ต้องเป็นห่วง เรื่องราวที่สัญญารับปากไว้นั้น บ่ายๆได้ผล

ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้ท่านจะต้องมีเรื่องปวดหัวกับครอบครัว ให้มีสติอย่าใช้อารมณ์ จะเกิดผลดีแก่ทั้งท่านและครอบครัว เงินทองจะมีเข้ามาเรื่อยๆหากท่านรู้จักประหยัด

ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้่หากท่านหวังมากไปหรือเอาแต่ใจฝ่ายเดียวจนเกินไปมันจะเกิดพังขึ้นได้ เพราะความโลภของท่านแน่ ทั้งเงินทองที่ลงทุนเสี่ยงโชค

ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้ท่านจะมีแต่เรื่องดีๆเข้ามา จากบุญเก่าที่ท่านสร้างมาเอง จงหมั่นทำบุญให้มากผลบุญจะส่งเสริมท่านเองเรื่องร้ายๆจะกลายเป็นดีขึ้นมาทันที

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้เงินทองจะเป็นปัญหาสำคัญที่ท่านจะต้องแก้ไขดิ้นรนเพื่อความสบายใจก่อนผู้ใหญ่บางคนคอยจ้องจับผิดอยู่ระวังไว้บ้าง บ่ายๆ เดินทางไปไหนขากลับระวังอุบัติเหตุตกใจหรือถึงเลือดตกยางออกได้ง่ายๆ

ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ท่านจะเบาใจหรือโล่งอกขึ้นมาบ้างในปัญหาเรื่องราวเก่าๆ ทั้งที่ยังคั่งค้างอยู่ เงินทองต้องมีมาถึงท่านแน่ ทั้งที่หวังไว้หรือส่วนที่เป็นของท่านนัดหมายหรือรอคอยใครบ่ายๆ ก่อนจึงรู้ผลในด้านความรักระวังคนยุแหย่

ท่านที่เกิดวันเสาร์ ท่านที่ตั้งใจทำงานแล้วขอให้ตั้งใจทำงานต่อไปเพราะกำลังจะประสบผลสำเร็จในชีวิต เรื่องความรักมักจะเจอแต่คนหลอกลวง แต่ช่วงนีจะมีเด็กมาให้กระชุ่มกระชวยในหัวใจ

ร่วมแสดงความคิดเห็น