ต้อนรับซัมเมอร์กับเทศกาล LIFESTYLE FASHION ในงาน Chiangmai Fashion Week/Summer 2018

เซ็นทรัลเฟสติวัล เชียงใหม่ ต้อนรับซัมเมอร์กับเทศกาล LIFESTYLE FASHION ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในภาคเหนือ ในงาน Chiangmai Fashion Week/Summer 2018
บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) ซีพีเอ็น ผู้บริหารศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล เชียงใหม่ ต้อนรับซัมเมอร์กับ เทศกาลงาน LIFESTYLE FASHION ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในภาคเหนือ ในงาน Chiangmai Fashion Week/Summer 2018 กับเทศกาลงานแฟชั่นฤดูร้อนสุดยิ่งใหญ่ และสนุกที่สุดซึ่งพร้อมให้คุณมาปลดปล่อยทุกอารมณ์ทุกรูปแบบทั้งแฟชั่น, เสื้อผ้า, หน้าผม, ดนตรี, กีฬา และอาหาร ครอบคลุมทุกไลฟสไตล์ ภายใต้บรรยากาศ แคมป์แฟชั่นสุดชิค ระหว่างวันที่ 24-25 มีนาคม 2561 ณ ลานเซ็นเฟส หน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล เชียงใหม่
ดร. ณัฐกิตติ์ ตั้งพูลสินธนา ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาด ซีพีเอ็น กล่าวว่า “ประเทศไทย มีจุดแข็งในการเป็นเดสติเนชั่นระดับโลกในช่วงหน้าร้อน เป็นไฮซีซั่นด้านการท่องเที่ยวของประเทศไทยที่มีนักท่องเที่ยวเดินทางเข้ามาใช้จ่ายมาก ทั้งยังเป็นช่วงเวลาที่คนไทยออกมาใช้เวลาข้างนอกกันมากกว่าปกติ ประกอบกับร้านค้าต่างๆ ที่ผลัดกันออกสินค้าใหม่ทั้งเสื้อผ้าและอาหารเพื่อมาสร้างสีสันช่วงซัมเมอร์ สำหรับคนที่ไม่มีแพลนไปเที่ยวไหนไกล ก็จะมาใช้ชีวิตที่ศูนย์การค้ากันมากขึ้นเพราะว่ามีกิจกรรมให้ทำเยอะ เราจึงต้องตอบสนองความต้องการของทั้งลูกค้าและร้านค้า สร้างความสนุกให้กับวงการ รีเทลและกระตุ้นภาพรวมการท่องเที่ยว ด้วยการเร่งสร้างประสบการณ์ใหม่ๆให้ลูกค้า ในฐานะที่เราเป็นศูนย์กลางและผู้นำเทรนด์แฟชั่น ซัมเมอร์นี้เราจึงผสมผสานแฟชั่นกับกิจกรรมต่างๆ เพื่อให้ลูกค้ามาร่วมสนุกไปพร้อมกัน เปลี่ยนภาพศูนย์การค้าจากที่มาเพื่อช้อปปิ้ง ให้สามารถมาใช้ชีวิตได้ทุกวัน ทั้งวันที่ศูนย์ฯของเรา โดยยึดหลัก Customer Journey ครบครันทั้งการช้อปปิ้ง กินดื่ม และ กิจกรรมเอ็นเตอร์เทนเมนท์ต่างๆ ตอบโจทย์ทุกความต้องการให้มากขึ้น เพื่อเป็นศูนย์กลางของการใช้ชีวิตอย่างแท้จริง”
ภายในงานทุกท่านจะได้พบกิจกรรมที่สนุกสนานที่เราตั้งใจคัดสรรมาอย่างดีเพื่องานนี้ 2 วันเต็ม อาทิ
• ในวันที่ 24 มีนาคม 2561 พบ แฟชั่นโชว์จากแบรนด์แฟชั่นชั้นนำ พร้อม Celebrities สาวสุดฮอต
อย่าง “คารีสา สริงเก็ตต์” ร่วมด้วย นายแบบนางแบบชื่อดัง และแฟชั่นโชว์จากดีไซน์เนอร์รุ่นใหม่ พร้อมการสร้างสีสรรค์ของงานด้วยเสียงเพลงสุดชิลจาก คุณนท พนายางกูร นักร้องวง X0809
• ในวันที่ 25 มีนาคม 2561 พบ แฟชั่นโชว์ผลงานการออกแบบชุดแฟชั่นจากน้องๆสถาบันการศึกษาใน
จังหวัดเชียงใหม่ และ Kids Summer Fashion Show เนรมิตรันเวย์แฟชั่นเด็กที่ใหญ่ที่สุดในภาคเหนือ เปิดโอกาสให้ลูกน้อยของคุณได้ฉายแววโมเดลตัวน้อยรับซัมเมอร์สุดฮอต พร้อมพบกับ Live Music Show จากวง POLYCAT และกิจกรรมสุดสนุกมากมายพร้อมที่จะให้คุณมาปลดปล่อยทุกอารมณ์แฟชั่น
สำหรับพิธีเปิดงาน Chiangmai Fashion Week/Summer 2018 ได้รับเกียรติจาก คุณกฤษณ์ ธนาวณิช รองผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ เป็นประธานเปิดงาน โดยมี คุณอรชร จันทร์วิวัฒนา ผู้อำนวยการอาวุโส กลุ่มงานปฎิบัติการสาขาเขตภาคเหนือ บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน), คุณกิตติพงษ์ สิปิยารักษ์ ผู้จัดการทั่วไป ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล เชียงใหม่ , คุณปิยะ มิตรสิตะ ผู้ช่วยผู้อำนวยการแผนกการตลาดสาขา , คุณภาณุดา รัตนะ ผู้จัดการสาขา ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล เชียงใหม่ , คุณนท พนายางกูร นักร้องวง X0809 และ คุณคารีสา สปริงเกตต์ นางแบบชื่อดัง ร่วมงาน พร้อมตื่นตาตื่นใจกับแฟชั่นโชว์สุดชิคต้อนรับซัมเมอร์นี้ ในวันเสาร์ที่ 24 มีนาคม 2561 เวลา 18.00น. – 20.00น.ณ ลานเซ็นเฟส หน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล เชียงใหม่

ร่วมแสดงความคิดเห็น