สังคมกีฬาเชียงใหม่นิวส์ออนไลน์ 4.0

สังคมกีฬาเชียงใหม่นิวส์ ออนไลน์ 4.0 พิงค์นคร ยังทำหน้าที่ทุกวัน

… ขยับใกล้เข้ามาเรื่อย ๆ สำหรับ มหกรรมกีฬาเยาวชนแห่งชาติ ครั้งที่ 34 น่านเกมส์ เหลืออีกแค่ 3 วัน ก็จะรูดม่านปิดฉาก เจ้าภาพในปีหน้า กีฬาเยาวชนแห่งชาติ ครั้งที่ 35 บุรีรัมย์เปิดการแถลงข่าวความพร้อม ในวันที่ 27 มี.ค.61

… การแข่งขัน กีฬาเยาวชนแห่งชาติ ครั้งที่ 34 น่านเกมส์ เจ้าทอง นำจ่าฝูงก็ยังเป็น กทม. ตามด้วย ชลบุรี และ สุพรรณบุรี ส่วนเชียงใหม่ ก็ยังอยู่ที่ 10 ของตาราง จาก 77 จังหวัดทั่วประเทศ

…สาธิต บุญทอง นายกสมาคมกีฬา จ.น่าน กำลังมึนน่านไม่เคยมีแบบนี้ หลังจากที่มือถือนักกีฬาฟุตบอล สุโขทัย โดนมือดีหิ้วไปเกือบทั้งทีม คาสนามแข่งขัน ก็หวังคงไม่พ้นมือ ตำรวจเมืองน่าน เพราะมีกล้องจับภาพได้ เมืองน่านมีทางเข้าออกแค่ทางเดียว โอกาสที่จะรอดนั้นไม่ใช่เรื่องง่าย ๆ นะครับ

… ไปที่ เชียงใหม่ การแข่งขัน ฟุตบอลยูลีก ที่จะมาดวลกันต่อในเลก 2 ตั้งแต่ 26 มี.ค. 61 ส่วนทีมนำจ่าฝูงในเลกแรกก็เป็น สิงห์เหนือ สพล. เชียงใหม่ แชมป์เก่า ที่นำเป็นจ่าฝูง ในเลก 2 ก็หวังว่าคงจะรักษาสถิติไว้ได้อีกงานนี้.. โค้ชบุญชัย เลิศพิริยะชัยกุล.ก็คงต้องทำการบ้านอย่างหนัก ลงสนามต้องเน้นทุกนัดที่จะคว้าแชมป์ 3 ปีซ้อน มาให้ได้ เหมือนกับ วอลเลย์บอลหญิง ยูลีก สาว สพล. เชียงใหม่ ก็คว้าแชมป์เป็นสมัยที่ 3 ติดต่อกัน .ดร. จารุวัฒน์ สัตยานุรักษ์..รองอธิการบดี สพล. เชียงใหม่ ควักกระเป๋าอัดฉีด 1 หมื่นบาท ถ้าฟุตบอลได้น่าจะได้รางวัลอัดฉีดมากกว่าแน่นอน

…กำลังลุ้นนักกีฬาแบดมินตันเชียงใหม่ ว่าจะมีเหรียญเพิ่มจาก ประเภทชายเดี่ยว หญิงเดี่ยว..เกรียงศักดิ์ กิติธรากุล ..ประธานชมรมแบดมินตันสมาคมกีฬา จ.เชียงใหม่ …มาเยี่ยมนักกีฬาเชียงใหม่ ถึงเมืองน่าน…. วัลลภ แซ่เตี๋ยว ..อดีตนายกสมาคมกีฬา จ.เชียงใหม่..ผศ. ชัยพร แก้ววิวัฒน์ ที่มาช่วยงานกองเลขากีฬาเยาวชนแห่งชาติฯ โดยมี..ว่าที่ ร.ต.จำนงค์ ยาวิชัย ผอ.กกท. จ.น่านให้การต้อนรับ

…ยังมีเหรียญกลับบ้านนักมวยสาวเชียงใหม่ ..นิภาพร สุธรรม..ในรุ่นเพเธอร์เวท ไม่เกิน 42 กก. หญิง ขึ้นชกชิงเหรียญทองกับสาวบุรีรัมย์ ในบ่ายวันนี้ก็มีลุ้นเหรียญทองเพิ่มอีก…นรินทร์ แสงศรีจันทร์ โค้ชบาสเกตบอลเยาวชนเชียงใหม่ บอกว่าปีนี้มี เหรียญทองแดงกลับบ้าน เพราะในรอบตัดเชือกไปเจอทีมแข็งอย่าง กทม. คู่ชิง น่านเกมส์ น่าจะเป็น กทม. ชิง นนทบุรี ส่วนทีมหญิงไปไม่ถึงดวงดาว ไปจอดป้ายแค่รอบ 8 ทีมสุดท้าย เลยกลับบ้านมือเปล่า

….ไปที่ เชียงใหม่ การแข่งขัน ฟุตบอลยูลีก ที่จะมาดวลกันต่อในเลกสอง ตั้งแต่ 26 มี.ค. 61 ส่วนทีมนำจ่าฝูงในเลกแรกก็เป็น สิงห์เหนือ สพล. เชียงใหม่แชมป์เก่า ที่นำเป็นจ่าฝูง ไปเยือน ม. แม่โจ้ ในเลก 2 ก็หวังว่าคงจะรักษาสถิติไว้ได้อีกงานนี้..โค้ชบุญชัย เลิศพิริยะชัยกุล.ก็คงต้องทำการบ้านอย่างหนัก ลงสนามต้องเน้นทุกนัดที่จะคว้าแชมป์ 3 ปี ช้อน มาให้ได้ เหมือนกับ วอลเลย์บอลหญิง ยูลีก สาว สพล.เชียงใหม่ ก็คว้าแชมป์เป็นสมัยที่ 3 ติดต่อกัน .ดร. จารุวัฒน์ สัตยานุรักษ์..รองอธิการบดี สพล. เชียงใหม่ ควักกระเป๋าอัดฉีด 1 หมื่นบาท ตามด้วย เปตอง ที่มี..อ. พีรพล นวพันธ์จีรา

…เป็นโค้ชคว้าแชมป์ในการแข่งขันปีแรก ถ้าฟุตบอลได้น่าจะได้รางวัลอัดฉีดมากกว่าแน่นอน. ก็ขอแสดงความยินดีกับ รองหมู ดร. จารุวัฒน์ สัตยานุรักษ์…ที่ได้รับรางวัลข้าราชการพลเรือนดีเด่น ประจำปี 2560

…นี่ก็กำลังมาแรง..สมชาย นันทโกวัฒน์ …ผอ. เชียงใหม่ เอฟซี อะคาเดมี่ นรำทีมไอ่หนู่ 12 ขวบ ไปคว้าแชมป์ ฟุตบอลไพร์มมินิสเตอร์คัพ ประจำปี 2561 ในรุ่น 12 ปี หลังเอาชนะ ทีม ป.พัน 7 อะคาเดมี่ หวุดหวิด 1-0 ที่สนาม ป. พัน 7 แถมไอ่หนูในรุ่น 8 ปี ไปคว้าแชมป์ ฟุตบอล 9 คน ที่สนามวชิรวิทย์ มาอีกหนึ่งแชมป์

พิงค์นคร

ร่วมแสดงความคิดเห็น