CMFC อะคาเดมี่ ยู 12 ปี คว้าแชมป์ไพร์ม มินิสเตอร์คัพ ยู 8 ปี แชมป์วชิรวิทย์ ซัมเมอร์

ไอ่หนู 12 ขวบ เชียงใหม่ เอฟซี อะคาเดมี่ ฟอร์มเยี่ยมในฟุตบอลไพรมินิเตอร์ รุ่น 12 ปี รอบชิงชนะ ไปเฉือนเจ้าถิ่นคาบ้านหวุดหวิดได้ตั๋ว ไปลุยในระดับภาคเหนือ ที่ จ.ลำพูน จะเป็นเจ้าภาพจัดในเดือน พ.ค.61 การแข่งขันฟุตบอล ไพร์มมินิสเตอร์คัพประจำปี 61 ในรอบชิงชนะเลิศ รุ่น 12 ปี เชียงใหม่ เอฟซี อะคาเดมี่ เข้างชิงกับ ป.พัน 7 อะคาเดมี่ เอฟซี ที่สนามกองพันสัตว์ต่าง อ.แม่ริม จ.เชียงใหม่

เชียงใหม่ .fc.อะคาเดมี่ โคจรมาชิงชนะเลิศในรุ่นเล็กสุด ของลูกหนังไพร์มมินิสเตอร์คัพ ประจำปี 61 พบ ป.พัน7
เชียงใหม่ fc.ชนะ 1:0 (ครึ่งแรก0:0) สำหรับฮีโร่ที่ส่องประตูชัยให้ เชียงใหม่ เอฟซี อะคาเดมี่ ได้แก่ ดช.ภูมิภัคร ยศเดช ยิงได้ในนาทีที่ 43 สำหรับฟุตบอลรุ่น 12 ปี แข่งครึ่งละ 30 นาที หมดเวลา เชียงใหม่ เอฟซี อะคาเดมี่ เฉือนเอาชนะ ทีม ป.พัน 7 อะคาเดมี่ ไปแบบหวุดหวิด 1-0 คว้าแชมป์ไพร์มมินิสเตอร์์คัพ 12 ปี ระดับ จ.เชียงใหม่ ไปครอง ได้ไปเตะต่อใน ระดับภาคเหนือ ที่ท่องเที่ยวและกีฬา จ.ลำพูน จะเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขัน

หลังจบเกม ผอ.สมชาย นันทโกวัฒน์ เผยว่าตนเองมีนโยบายให้โค้ชรุ่น 8-10 ปี ร่วมมือกับ โค้ชหนุ่ย สิทธิ นาระต๊ะ ที่ดูแลและเป็นโค้ชในรุ่น 12 ปี เพื่อช่วยกันแก้เกมส์ การแข่งขันทุกรายการ นอกจากนี้ ทีมเชียงใหม่ เอฟซี อะคาเดมี่ ในรุ่น 8 ปี ไปคว้าแชมป์ ฟุตบอล 9 คน ที่สนามโรงเรียนวชิรวิทย์ เชียงใหม่ ในรายการ วชิรวิทย์ซัมเมอร์ 2018 คัพ เอาชนะ ป. พัน 7 อะคาเดมี่ ไป 7-1 สำหรับ โค้ชยู 8 ปี เชียงใหม่ เอฟซี อะคาเดมี่ ประกอบด้วย นันทวัธน์ สุวรรณศักดิ์ และ ขวัญชัย ดวงทนัน

ร่วมแสดงความคิดเห็น