ดูดวงประจำวันพุธที่ 28 มีนาคม 2561

วันพุธที่ 28 มีนาคม พุทธศักราช 2561 คริสตศักราช 2018 ดวงอาทิตย์ขึ้นเวลา 05.50 น. ดวงอาทิตย์ตก เวลา 18.45 น.

เด็กที่เกิดในวันนี้ ถ้าเป็นชายจะเป็นคนตระหนี่ถี่เหนียวไม่ชอบกิน ไม่ชอบเที่ยวอย่างใหญ่โต หรือสุรุ่ยสุร่าย แต่มักเชื่อคนง่าย และไว้วางใจผู้อื่นเสมอ มักจะโดนยกยอปอปั้นเสียเงินเสียทอง หรือชื่อเสียงได้ให้ระวังให้มาก เมื่อเจริญวัยถ้าไม่เปลี่ยนแปลงนิสัยชอบยกยอปอปั้นหรือหูเบาจะต้องเดือดร้อนอยู่เสมอ ถ้าเกิดเป็นหญิงจะเป็นคนเชื่อคนมั่นตัวเองสูง ชอบรํ่าเรียนและขยันค้นคว้าหาความแปลกใหม่ มีความเจียมเนื้อเจียมตัวไม่เย่อหยิ่ง เป็นที่รักใคร่ของบิดามารดา เมื่อเจริญวัยจะได้คู่ครองที่ดีและเจริญก้าวหน้าในหน้าที่

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ท่านคิดอ่านหรือกะการณ์สิ่งจะเป็นไปตามสิ่งที่ท่านหวังไว้ เงินทองและลาภผลต่างๆ ต้องอดกลั่นและติดต่อซํ้าไปอีกทีจึงจะได้มาสมใจ บ่ายแล้วเดินทางไปไหนขากลับระวังเกิดปัญหา

ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้เช้าขึ้นมาท่านจะได้ข่าวดีจากทางไกลหรือลาภปากจากมิตรสหายเก่าๆ ได้เงินทองต้องมีมาถึงทั้งแบบเสี่ยงพนันหรือลงทุนใดๆ ก็ตามรับปากหรือสัญญาใดๆ จะเกิดเปลี่ยนแปลงขึ้นได้เพราะคนบางคน

ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้เพื่อทุกอย่างสำเร็จสมความตั้งใจท่านจงพยายามทนและสงบสติอารมณ์ซะบ้าง นักเสี่ยงนักพนันควรใจเย็นๆ โชคสองชั้นเป็นของท่านแน่ เดินทางระวังอันตรายไว้บ้าง ควรระวังเรื่องคนรักไว้
ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้ความทุกข์ที่เก็บไว้นานนั้นมันจะระเบิดออกมาเสียให้ได้ รับปากหรือสัญญาอะไรไว้มันเป็นภาระหนัก ทำให้ท่านตกคิดมากหรือเดือดร้อน เงินทองโชคแบบฟลุ๊คๆ มีมาถึงอย่างไม่คาดคิด

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้ปัญหาเรื่องราวสารพัดมันมีเข้ามาถึงให้ท่านต้องรับรู้หรือแก้ไขเรื่องไม่เป็นเรื่องจะเป็นชนวนให้ท่านต้องปวดหัวหนักสมองซะจริงๆ เงินทองต้องดิ้นรนหรือออกปากขอร้องจึงได้มาคนรักก็พูดทิ่มแทงใจซะจริง

ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้จะเกิดการเข้าใจผิดหรือจะต้องคิดหนักมากมายหลายเรื่องที่มีมา เงินทองยังเป็นปัญหาเพราะรายจ่ายที่มีมากมายรออยู่ตกลงหรือสัญญาใดๆ ยอมๆ ไว้จะมีผลดีต่อท่านในภายหน้า นักเสี่ยงมั่นใจตัวเองดี

ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้ท่านรอบคอบอย่างเดียวยังไม่พอจะต้องระมัดระวังเข้มงวดอีกจะสบายใจหรือรอดพ้นเภทภัยต่างๆ ไปได้ เงินทองพอหมุนเวียนคล่องมือขึ้นมาบ้าง เดินทางไปหนแห่งใดขากลับได้ของถูกใจหรือโชคลาภแบบฟลุ๊คแน่

ร่วมแสดงความคิดเห็น