ดูดวงประจำวันพฤหัสบดีที่ 29 มีนาคม 2561

วันพฤหัสบดีที่ 29 มีนาคม พุทธศักราช 2561 คริสตศักราช 2018 ดวงอาทิตย์ขึ้นเวลา 05.50 น. ดวงอาทิตย์ตก เวลา 18.45 น.

เด็กที่เกิดในวันนี้ ถ้าเป็นชายจะเป็นคนตระหนี่ถี่เหนียวไม่ชอบกิน ไม่ชอบเที่ยวอย่างใหญ่โต หรือสุรุ่ยสุร่าย แต่มักเชื่อคนง่าย และไว้วางใจผู้อื่นเสมอ มักจะโดนยกยอปอปั้นเสียเงินเสียทอง หรือชื่อเสียงได้ให้ระวังให้มาก เมื่อเจริญวัยถ้าไม่เปลี่ยนแปลงนิสัยชอบยกยอปอปั้นหรือหูเบาจะต้องเดือดร้อนอยู่เสมอ ถ้าเกิดเป็นหญิงจะเป็นคนเชื่อคนมั่นตัวเองสูง ชอบรํ่าเรียนและขยันค้นคว้าหาความแปลกใหม่ มีความเจียมเนื้อเจียมตัวไม่เย่อหยิ่ง เป็นที่รักใคร่ของบิดามารดา เมื่อเจริญวัยจะได้คู่ครองที่ดีและเจริญก้าวหน้าในหน้าที่

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ความหวังต่างๆที่ท่านรอคอยอยู่นั้นจะสำเร็จเกี่ยวกับเรื่องงาน ควรตั้งใจทำงานให้มากยิ่งขึ้นไปอีก เงินทองยังคงหมดไปเพราะเพศตรงข้ามส่วนใหญ่ เดินทางไปไหนติดต่อธุระสำคัญบ่ายแล้วดีนักเสี่ยงนักพนันระวังถูกหลอก

ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้ท่านจะเจอกับมรสุมหน้าที่การงานและคำพูดทิ่มแทงใจหลายแบบหลายด้านได้ ซ้ำผู้ใหญ่บางคนยังไร้เหตุผลซะอีก เงินทองถ้าดิ้นรนหรือแสวงหาต้องได้มาแน่ นักเสี่ยงนักพนันอย่ามั่นใจเกินไปนักจะหมดตัวได้

ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้ท่านจะต้องตกลงเรื่องสำคัญและผูกพันกับผู้คนหลายฝ่าย เงินทองของนอกกายจริงอยู่ แต่เมื่อไม่มีมันช่างหงุดหงิดหัวใจซะเหลือเกิน ความรักหากมีมากรายพร้อมกันคงไม่นานสดชื่นแน่เดินทางไปสะดวก

ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้ท่านจะมีโชคดีทางการเงินจากคนรักเพศตรงข้ามหรือมิตรสหาย เงินทองให้ใครหยิบหรือเสี่ยงพนันก็จะเกิดหมดเปลืองก้อนใหญ่โตได้ นักเสี่ยงควรฟังเสียงห้ามปราบบ้างจึงจะดีดันทุรับหมดตัวแน่

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้ท่านไม่ว่าจะไปไหนหรืออยู่กับบ้าน ท่านจะได้โชคลาภอย่างฟลุ๊กไม่คาดคิดแน่ รายจ่ายยังเป็นปัญหาสำคัญให้ท่านต้องแก้ไข นักเสี่ยงนักพนันถ้ามั่นใจวันนี้รวยแน่ กับคนรักวันนี้เอาอกเอาใจกันสดชื่นน่าอิจฉา

ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ท่านคิดหมายและกะการณ์สิ่งใดไว้ มันเป็นจริงเกินคาดหมายไปซะอีก สิ่งที่รอคอยและลงทุนไปเงินทองได้มาจากหลายด้านแต่ก็หมดไป จะมีดวงกับการเสี่ยงโชคต่างๆ

ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้หากท่านต้องเกี่ยวกับและตกลงสัญญาใดๆ ระวังจะเสียเปรียบคนอื่นเข้าถ้าไม่รอบคอบไว้มากๆ เงินทองเกิดหงุดหงิดใจจากที่รับปากกันนั้นหากเสี่ยงพนันใดๆ บ่ายนี้ดวงดีแน่

ร่วมแสดงความคิดเห็น