บุรีรัมย์ พร้อมจัดแข่งขัน เยาวชนแห่งชาติ ครั้งที่ 35 บุรีรัมย์เกมส์ 19-29 มี.ค.62

พ่อเมือง จ.บุรีรัมย์ นำทีมแถลงข่าว พร้อมเป็นเจ้าภาพ การแข่งขันกีฬาเยาวชน แห่งชาติ ครั้งที่ 35
“บุรีรัมย์เกมส์. พร้อมเปิดตัว “น้องเหินหาว มาสคอต การแข่งขันกีฬาเยาวชนแห่งชาติ ครั้งที่ 35 ระหว่างวันที่ 19 – 29 มี.ค.62 จัดชิงชัย 38 ชนิดกีฬา พร้อมกีฬาผู้สูงอายุครั้งที่ 2 ต่อจากเยาวชนแห่งชาติ ที่โรง แรมน้ำทอง อ.เมือง จ.น่าน
นายวรกิตติ ศรีทิพากร รอง ผวจ.น่าน ร่วมงานแถลงข่าว การแข่งขันกีฬาเยาวชนแห่งชาติ ครั้งที่ 35 “บุรีรัมย์เกมส์” โดยมีนายสกล วรรณพงษ์ ผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) และนายอนุสรณ์ แก้วกังวาน ผวจ.บุรีรัมย์ แถลงข่าวการเป็นเจ้าภาพ จัดการแข่งขันฯ และกีฬาผู้สูงอายุแห่งชาติ ครั้งที่ 2 ที่ จ.บุรีรัมย์ ได้รับเกียรติเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันฯ และรับธงการเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันฯ ต่อจากจ.น่าน ที่จะมีขึ้นในระหว่างวันที่ 19-29 มี.ค.62 รวมชนิดกีฬาทั้งสิ้น 38 ชนิดกีฬา ซึ่งการแข่งขันฯ จะใช้ชื่อการแข่งขัน “บุรีรัมย์เกมส์ และคำขวัญประจำการแข่งขัน คือ “กีฬาเยาวชน สร้างคน สร้างชาติ”
นอกจากนี้ยังจัดให้มีการแข่งขันกีฬาผู้สูงอายุแห่งชาติ ครั้งที่ 2 กำหนดจัดการแข่งขัน ระหว่างวันที่ 1-7 พ.ค.62  ซึ่งคณะทำงานฝ่ายต่างๆของ จ.บุรีรัมย์ ได้มีการเตรียมดำเนินการในส่วนที่เกี่ยวข้อง พร้อมกับนำ จนท.ที่ได้รับมอบหมายเดินทางมายัง จ.น่าน เพื่อเก็บข้อมูลรายละเอียด ในการเตรียมความพร้อมของคณะกรรมการฝ่ายต่างๆ และนำไปปรับใช้ในการแข่งขันที่ จ.บุรีรัมย์ ในปี 62
นอกจากนี้ จ.บุรีรัมย์ ได้นำการแสดงที่สวยงามและเป็นเอกลักษณ์ของ จ.บุรีรัมย์ มาแสดงให้ผู้เข้าร่วมงานแถลงข่าวและสื่อมวลชนได้ชม พร้อมกับมีการเปิดตัว “น้องเหินหาว นกกระเรียนพันธุ์ไทย ที่มีถิ่นอาศัยอยู่ใน จ.บุรีรัมย์ ซึ่งเป็นมาสคอตของ การแข่งขันกีฬาเยาวชนแห่งชาติ ครั้งที่ 35 “บุรีรัมย์เกมส์”

ร่วมแสดงความคิดเห็น