สังคมคนกีฬา เชียงใหม่นิวส์ออนไลน์ 4.0

สังคมคนกีฬา เชียงใหม่นิวส์ ออนไลน์ 4.0 พิงค์นคร … ขยับรายงานความเคลื่อนไหวที่นี้ทุกวัน

… น่านเกมส์ ก็รูดม่านปิดฉากลงไปแล้ว พบกันใหม่ในปีหน้า 2562 บุรีรัมย์เกมส์ ทัพนักกีฬาจากเมืองหลวง กทม. ก็ยังนำจ่าฝูงคว้าไปแล้ว 117 เหรียญทอง 106 เงิน 108 ทองแดง มี ชลบุรี 54 ทอง ครึ่งต่อครึ่ง ตามมาที่ นักกีฬาเชียงใหม่ อยู่ที่ 6 ของตาราง 24 ทอง 28 เงิน 38 ทองแดง จาก 77 จังหวัด นักกีฬาเชียงใหม่ เหรียญทอง ที่ปีนี้ เรือพาย และ เอ็กซ์ตรีม ตามด้วย เพาะกาย ที่ช่วยกันกวาดเหรียญทองเป็นกอบเป็นกำ ในกีฬาเยาวชนแห่งชาติ ครั้งที่ 34 ที่เมืองงาช้างดำ น่านเกมส์ จากฝีพายจอมฮึด พรร์นับพัน พวงไม้มิ่ง… คนเดียว 4 ทอง ตามด้วย กานต์ธิดา หนูรุ่น

…บิ๊กต่าย มนตรี หาญใจนายกสมาคมกีฬา จ.เชียงใหม่ เป็นปลื้มที่ลูกหลานเชียงใหม่ ทำได้แล้ว ในน่านเกมส์ ได้เลขตัวเดียวกลับบ้าน เราน่าจะได้อันดับ 5 ด้วยซ้ำไป แพ้แค่เหรียญเงิน นครศรีธรรมราช หวุดหวิด ในปีนี้กีฬาประเภททีมที่เราตั้งความหวัง ก็พลาดเหรียญไปอย่างน่าเสียดาย แต่มีกีฬาหลายประเภทดีขึ้น

…เจ้าบ้านว่าที่ ร.ต.จำนงค์ ยาวิชัย ผอ. กกท.จ.น่าน ก็เบาใจที่งานผ่านไปด้วยดี เสี่ยกู้ สาธิตบุญทอง นายกสมาคมกีฬา จ.น่าน ทุกอย่างเดินหน้าได้สวย เพราะ ในรอบ 100 ปี น่าน ก็พึ่งจะมาเป็นเจ้าภาพจัดกีฬาในระดับชาติ น่านเกมส์ ก็มีเหตุการณ์ที่ไม่ดิดเกิดขึ้น มีการลักขโมยกับนักกีฬาเมืองน่าน มีทางเข้าออกแค่ทางเดียว เพราะเมืองน่าน อยู่อย่างสงบไม่เคยมีปัญหาในเรื่องแบบนี้

…เกรียงศักดิ์ กิตติธรากุล ผอ. ศูนย์ฝึกแบดมินตันภาคเหนือ และ ประธานชมรมแบดมินตันสมาคมกีฬา จ.เชียงใหม่ ที่ปีนี้ นักกีฬาแบดมินตันเชียงใหม่ เป็นตัวแทนภาค 5 ครบทุกประเภทที่จัดการแข่งขัน ต้องลุ้นทองจนวันสุดท้าย

…สุทน ปิ่นแก้ว ผอ. กกท.จ.แม่ฮ่องสอน นำทีมนักกีฬาจากเมืองสามหมอกมาร่วม น่านเกมส์ 70 กว่าคน มาน่านเกมส์ ก็ได้ ทองติดไม้ติดมือกลับบ้านแล้ว .อยู่อันดับที่ 57 จาก 77 จังหวัดที่ร่วม จาก 2 ทอง 1 เงิน 4 ทองแดง

….เดช ใจกล้า .ผอ. กองประชาสัมพันธ์ กกท. มาดูงานด้าน ประชาสัมพันธ์ จนผ่านไปด้วยดี งานต่อไปเตรียมจัดกีฬาผู้สูงอายุ ในเดือนเมษายน นี้ที่ น่าน และ ปลายปี ก็ต้องขึ้นเหนือสุดไปบ้านเกิดเชียงราย ที่จะเป็นเจ้าภาพจัด เชียงรายเกมส์ ในเดือน พ.ย.61

…เฮียหมู สุวิทย์ แรกข้าว ผอ.กกท.จ.เชียงใหม่ ที่ไปปักหลักอยู่น่าน จนวันสุดท้ายก็เดินทางกลับมาเชียงใหม่ เป็นที่เรียบร้อย

….ทางด้าน อ.เงาะ ผศ. ชัยพร แก้ววิวัฒน์ เลขาธิการสมาคมกีฬา จ.เชียงใหม่ ที่ทาง กกท.น่าน ขอตัวไปช่วยงาน กองเลขากีฬาเยาวชนแห่งชาติ ครั้งที่ 34 น่านเกมส์ ไปอยู่น่าน นานเกินไปป่านนี้หาทางกลับบ้านถูกหรือไม่ก็ไม่รู้ หวังว่าทางบ้านคงเข้าใจ 5555

…ไปที่ลูกหนังยูลีก เข้าสู่โค้งสุดท้ายแล้วแชมป์เก่า สิงห์เหนือ สพล.ใน ดิวิชั่น 1 เป็นทีมแรกที่จะไปยืนรอชิงในปีนี้ ถีงแม้จะเหลือการแข่งขันอีก 3 นัด แพ้ซักนัดก็ยังเป๋นที่ 1 เพราะอันดับ 2 มี 12 แต้ม เหลือสองนัดชนะรวดก็มี 18 แต้ม ในขณะที่พลศึกษามี 16 แต้มแล้ว แถมนัดสุดท้ายเจอกับ ทีมแจกแต้ม มจร. ชนะอีกก็มี 19 แต้ม มจร. ที่ปีนี้รวยแต้มแจกทุกทีมใครอยากได้บอกมา ปีหน้าก็จะไปลุ้น ดิวิชั่น 2 ดีกว่า มาลุ้นกันว่า สิงห์เหนือ สพล.เชียงใหม่ จะได้เจอใครเป็นคู่ชิง 7 เม.ย.61 รู้แน่นอน

พิงค์นคร

ร่วมแสดงความคิดเห็น