ดูดวงประจำวันศุกร์ที่ 30 มีนาคม 2561

วันศุกร์ที่ 30 มีนาคม พุทธศักราช 2561 คริสตศักราช 2018 ดวงอาทิตย์ขึ้นเวลา 05.50 น. ดวงอาทิตย์ตก เวลา 18.45 น.

เด็กที่เกิดในวันนี้ ถ้าเป็นชายจะเป็นคนตระหนี่ถี่เหนียวไม่ชอบกิน ไม่ชอบเที่ยวอย่างใหญ่โต หรือสุรุ่ยสุร่าย แต่มักเชื่อคนง่าย และไว้วางใจผู้อื่นเสมอ มักจะโดนยกยอปอปั้นเสียเงินเสียทอง หรือชื่อเสียงได้ให้ระวังให้มาก เมื่อเจริญวัยถ้าไม่เปลี่ยนแปลงนิสัยชอบยกยอปอปั้นหรือหูเบาจะต้องเดือดร้อนอยู่เสมอ ถ้าเกิดเป็นหญิงจะเป็นคนเชื่อคนมั่นตัวเองสูง ชอบรํ่าเรียนและขยันค้นคว้าหาความแปลกใหม่ มีความเจียมเนื้อเจียมตัวไม่เย่อหยิ่ง เป็นที่รักใคร่ของบิดามารดา เมื่อเจริญวัยจะได้คู่ครองที่ดีและเจริญก้าวหน้าในหน้าที่

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ท่านรู้สึกขลุกขลักไปหมดไม่ว่าจะอยู่กับที่หรือไปหนแห่งใดก็ตาม หลายเรื่องมักสับสนจนปวดสมองจัง เงินทองหากท่านพูดดีมีเข้ามาเอง หากพูดมากไปอดแน่ เดินทางไปไหนนัดหมายใครบ่ายแล้วจึงดีมีประโยชน์ฟลุ๊กๆได้

ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้การงานของท่านจะประสบผลสำเร็จหากท่านตั้งใจ ไม่วอกแวกกับสิ่งรอบข้าง หากประสบผลแบ้วอาจจะมีโอกาสเลื่อนขั้นสูง เงินทองจะเกิดสับสนเพราะท่านเองที่ใจอ่อนเชื่อคนง่ายๆ เดินทางหรือนัดหมายใครไว้บ่ายแล้วจึงดีสมปรารถนาแน่

ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้เรื่องราวต่างๆจะผ่านไปด้วยดี ไม่มีติดขัดอะไรมากนักหากท่านยังมีการทำบุญหรืออาจจะมีบุญเก่าหนุนนำท่านจนถึงปัจจุบัน เรื่องเงินทองแบบหนี้สินถ้าเสียเปรียบจงอ่อนเข้าไว้ เดินทางไปไหนระวังสุขภาพอาจป่วยไข้ขึ้น ฉับพลันคํ่าๆ คนซื้อของถูกใจให้

ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้เช้าขึ้นมาท่านจะต้องได้รับข่าวดีจากทางไกลหรือไม่ก็ของฝากจากมิตรสหายเก่าๆ กะการณ์คาดหมายสิ่งใดไว้เป็นจริงขึ้นมาได้ เงินทองยังต้องใช้ของเก่าต่อไป กับคนรักคู่ครองไม่ควรขัดใจกันจนสดชื่นได้

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้ท่าจะถูกบีบบังคับได้ง่ายต้องจำยอมรู้บางอย่างของคนอื่นเข้าได้ ซึ่งจะเกิดเดือดร้อนในภายหลัง เงินทองหมดเปลืองเพราะความใจกว้างของท่านเอง ส่วนใหญ่นัดหมายใครไว้ท่านจะต้องรอเก้อไปอีก

ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ท่านจะมีเรื่องให้คิดมากสักนิดหนึ่ง แต่กระนั้นก็จะสามารถผ่านมันไปได้ด้วยดี เพราะมีผู้ใหญ่คอบให้การสนับสนุนอยู่เรื่อยไป หากว่าท่านนั้นมีจิตใจที่ดีหมั่นทำบุญตั้งจิตอธิฐาน

ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้ด้านธุรกิจการงานท่านจะได้รับส่วนแบ่ง หรือผลประโยชน์ที่ควรได้ ถ้าท่านกล้าพูดหรือกล้าแสดงออกไป อย่ามัวเกรงใจใครอยู่ เดินทางไปไหนควรระวังอุบัติเหตุหรือของตกหายไว้บ้าง เงินทองได้มาจากการทำงานมาอย่างหนัก

ร่วมแสดงความคิดเห็น