“ChiangMai Zoo Summer Festival 2018”

สวนสัตว์เชียงใหม่จัดกิจกรรม ChiangMai Zoo Summer Festival 2018 เพื่อต้อนรับนักท่องเที่ยวที่มาเยือนช่วงซัมเมอร์นี้ เริงร่าท้าลมร้อนไปกับ6กิจกรรมพิเศษสุดๆ
นายวุฒิชัย ม่วงมัน รักษาการในตำแหน่งผู้อำนวยการสวนสัตว์เชียงใหม่ เปิดเผยว่า สวนสัตว์เชียงใหม่ได้จัดเตรียม6 กิจกรรมหลัก ซึ่งได้แก่ 1.Zoo Summer Camp ได้จัดกิจกรรม Meet & Greet เป็นกิจกรรมที่ให้น้องๆได้เข้าชมแพนด้าและให้อาหารอย่างใกล้ชิด กิจกรรมท่องโลกของสัตว์ป่า เปิดรับน้องๆอายุ  7-12ปี แบ่งปัน 2 รุ่น รุ่นละ 45 คน โดยรุ่นที่ 1 วันที่ 3-5 เมษายน 2561 และรุ่นที่ 2 วันที่ 2-4 พฤษภาคม 2561 2.Zoo Snowman จัดทำ Snowman ความสูง 2.5 เมตร ให้นักท่องเที่ยวได้ชมและถ่ายภาพเป็นที่ระลึกภายในส่วนจัดแสดงหิมะเทียม 3.Zoo Happy Panda จัดกิจกรรมคลายร้อนให้กับหมีแพนด้าด้วยน้ำแข็ง 4.Zoo Aquarium พบกับกิจกรรม โชว์นางเงือกสาวแหวกว่ายในอุโมงค์ จัดแสดงโชว์ทุกวันเสาร์ของเดือนเมษายน 2561 สามารถชมการแสดงได้ 2รอบ เวลา 10.00 น. และรอบ 14.00 น.5.Summer Fun Pool ซัมเมอร์นี้มาสนุกกันได้ที่สวนน้ำหนึ่งเดียวบนยอดดอย ภายในสวนสัตว์เชียงใหม่ โดยมีกิจกรรม ดังนี้ Splash zone ถังน้ำขนาดยักษ์สร้างความสนุกสนานเย็นสดชื่น, Family fun zone ของเล่นริมสระพาเพลินครอบครัวสุขสันต์, Inner Tube Slides อุโมงค์สไลเดอร์สุดสนุก, Bouncy Ball ลูกบอลแฟนซีหรรษา, Fountain Jump น้ำพุเริงร่าท้าลมร้อน และมีจุดจำหน่ายอาหารเครื่องดื่มไว้คลายร้อนให้แก่นักท่องเที่ยว อีกทั้งยังมีบริการFree WiFi 6.Zoo Enrichment จัดกิจกรรมส่งเสริมคุณภาพชีวิตสัตว์ ภายในสวนสัตว์เชียงใหม่
ทางสวนสัตว์เชียงใหม่ได้จัดกิจกรรมหลากหลายไว้ต้อนรับนักท่องเที่ยวในช่วงซัมเมอร์นี้เพื่อให้มาสนุกสนานเพลินเพลินไปกับกิจกรรมคลายความร้อน สำหรับผู้ที่สนใจสามารถติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่งานประชาชนสัมพันธ์ 053-221179,053-358116 เฟสบุ๊ค สวนสัตว์เชียงใหม่ Chiang Mai Zoo และ http://www.chiangmai.zoothailand.org

ร่วมแสดงความคิดเห็น