ดูดวงประจำวันเสาร์ที่ 31 มีนาคม 2561

วัน เสาร์ ที่ 31 มีนาคม พุทธศักราช 2561 คริสตศักราช 2018 ดวงอาทิตย์ขึ้นเวลา 05.50 น. ดวงอาทิตย์ตก เวลา 18.45 น.

เด็กที่เกิดในวันนี้ ถ้าเป็นชายจะเป็นคนตระหนี่ถี่เหนียวไม่ชอบกิน ไม่ชอบเที่ยวอย่างใหญ่โต หรือสุรุ่ยสุร่าย แต่มักเชื่อคนง่าย และไว้วางใจผู้อื่นเสมอ มักจะโดนยกยอปอปั้นเสียเงินเสียทอง หรือชื่อเสียงได้ให้ระวังให้มาก เมื่อเจริญวัยถ้าไม่เปลี่ยนแปลงนิสัยชอบยกยอปอปั้นหรือหูเบาจะต้องเดือดร้อนอยู่เสมอ ถ้าเกิดเป็นหญิงจะเป็นคนเชื่อคนมั่นตัวเองสูง ชอบรํ่าเรียนและขยันค้นคว้าหาความแปลกใหม่ มีความเจียมเนื้อเจียมตัวไม่เย่อหยิ่ง เป็นที่รักใคร่ของบิดามารดา เมื่อเจริญวัยจะได้คู่ครองที่ดีและเจริญก้าวหน้าในหน้าที่

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้หากท่านตั้งใจทำงานให้มากจะประสบผลสำเร็จตามมาในอนาคตเป็นอย่างแน่นแท้ อย่างมากได้เงินทองยังต้องดิ้นรนและเสาะหาอย่างใจแทบขาดแต่ก็ต้องได้มาแน่บ่ายๆ คนบางคนนำข่าวดีมาบอกให้ท่านดีใจ

ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้ถ้าไม่ได้ลาภปากจากมิตรสหายหรือบริวารท่านก็จะมีโชคแบบฟลุ๊คๆ จากการเสี่ยงโชคการพนันแน่ๆ เดินทางไปไหนระวังศัตรูหรือผู้ไม่หวังดีจะต้องทำร้ายไว้บ้างคนรักถ้ามีมากเกินไปก็จะลำบากใจ

ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้หากท่าน สังหรณ์ใจในสิ่งที่ดีงามหรือรอคอยความหวังแต่นานมานั้นจะต้องเกิดขึ้นได้อย่างเกินคาดแน่ เพศตรงข้ามและผู้ใหญ่คอยให้การสนับสนุนท่านเป็นเวลานานแล้วหากท่านหมั่นทำบุญ

ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้ท่านจะมีโชคดีทาง คนรักเพศตรงข้ามหรือมิตรสหายใกล้ชิดขึ้นได้ เงินทองให้ยืมหรือเสี่ยงพนันจะเกิดหมดเปลืองก้อนใหญ่ได้ เตินทางไปหนแห่งใดควรระวังให้มาก

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้ปัญหาเรื่องราวต่างๆ ที่จบสิ้นหรือผ่านมาแล้วนั้นมีวันต้องเกิดขึ้นให้ท่านแก้ไขปวดหัวอีก เดินทางไปไหนจะได้โชคลาภแบบฟลุ๊คๆ จากเพศตรงข้าม เงินทองที่รอคอยหรือออกปากใครไปยังต้องรอ

ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้เหนื่อยหน่ายและท้อแท้ใจชอบกลสิ่งที่รับปากหรือหวังไว้ทำท่าจะเปลี่ยนแปลงได้อีก เงินทองใช้จ่ายหมดเปลืองเพราะความใจง่ายและหน้าใหญ่ของท่านเอง กับคนทั้งรายเก่าและรายใหม่ไม่ควรปากมากจะเสียอารมณ์ต่อกันได้

ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้ท่านจะสมหวังในเรื่องของ การงานสำเร็จตามหัวงที่ท่านทำไว้ นัดหมายหรือรอคอยความหวังเป็นจริงได้แน่นอนแต่ต้องบ่ายก่อนเพศตรงข้ามหรือคนรักจะนำสิ่งที่ดีหรือโชคลาภแบบฟลุ๊กๆ

ร่วมแสดงความคิดเห็น