สังคมคนกีฬา เชียงใหม่นิวส์ออนไลน์ 4.0

สังคม คนกีฬาเชียงใหม่นิวส์ ออนไลน์ พิงค์นคร ขยับรายงานความเลื่อนไหวที่นี้ทุกวัน

… หลังจบ กีฬาเยาวชนแห่งชาติ ครั้งที่ 34 น่านเกมส์ งานต่อไปของ สมาคมกีฬาจังหวัดเชียงใหม่ เตรียมนักกีฬาแห่งชาติ ไปร่วมในการแข่งขัน กีฬาแห่งชาติ ภาค 5 ที่เมืองมะขามหวาน เพชรบูรณ์ จะเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขัน ระหว่างวันที่ 27 เม.ย. ถึงวันที่ 6 พ.ค.61 ทัพนักกีฬาเชียงใหม่ ก็คงจะเป็นอันดับ 1 ในการส่งนักกีฬาเข้าร่วม โดยบิ๊กต่าย มนตรี หาญใจ ประมุขกีฬาเชียงใหม่ ส่งทุกชนิดกีฬา ที่เจ้าภาพจัดการแข่งขัน

… ถึงแม้ยังไม่หายดีจากการบาดเจ็บที่ข้อเท้า ผศ. วัฒนา สุริยจันทร์ ปรามาจารย์ด้านกรีฑา สพล. เชียงใหม่ ก็ยังมาดูการคัดตัวทดสอบนักศึกษาใหม่ ที่จะเข้าศึกษาต่อ สพล. ที่สนามกีฬา ทน.เชียงใหม่

…ก่อนอื่นก็ขออวยพรให้ โค้ชบุญชัย เลิศพิริยะชัยกุล ที่ครบรอบวันเกิดในวันนี้ ( 2 เม.ย ) งานนี้ก็คงจะมีการเป่าเค้กวันเกิดในสนาม กีฬา ทน.เชียงใหม่ ตามประสาคนฟุตบอล

…ศึกลูกหนัง ยูลีก ครั้งที่ 8 ในวันที่ 2 เม.ย.61 จะเป็นการเตะกัน ใน ดิวิชั่น 1 สองสนาม ที่สนามกีฬา ทน.เชียง ใหม่ ม.ราชภัฏเชียงใหม่ จะเป็นเจ้าบ้านต้อนรับ สิงหเหนือ สพล. นัดนี้ ม. ราชภัฏ จะต้องชนะอย่างเดียวเพื่อที่จะไปลุ้นนัดสุดท้าย วันที่ 4 เม.ย. นี้ ไปที่สนาม มช. มีเตะ สองคู่คู่แรก มทร. เปิดบ้านรับ มจร. ที่ยังไม่มีแต้มแพ้มาทุกนัด ส่วนคู่ที่ 2 มช.ลงสนามเจอกับ ม.แม่โจ้ คู่นี้จะเป็นคู่ 5 ดาวของวันนี้ ใครชนะมีโอกาสสูงที่จะไปเข้าชิงชนะเลิศ ยูลีก กับ สิงห์เหนือ ที่ไปยืนรออยู่แล้ว .สำหรับลูกหนัง ยูลีก จะชิงชนะเลิศในวันที่ 7 เม.ย.61 ณ สนามกีฬา ทน.เชียงใหม่ คู่แรกจะเป็นการชิงชนะเลิศ ในประเภท ดิวิชั่น 2 ก่อน

…ธนาคม ธัมมะมาลา..ประธานชมรมกีฬาบาสเกตบอลสมาคมกีฬา จ.เชียงใหม่ แจ้งมา หลังสงกรานต์นี้ ทีมยัดห่วงก็เตรียมฝึกซ้อมไว้ ทางฝ่ายบาสฯ จะจัดการแข่งขัน บาสฯดิวิชัน 1 ตามด้วย บาสฯ 3 คน สนามแข่งขันคงเป็น สพล. เชียงใหม่

…ทาง ยุทธพร วงศ์วิชิต รักษาการ ผอ.โรงเรียนกีฬา จ.เชียงใหม่ ก็ยังต้องรออนุมัติอย่างเป็นทางการ คาดว่าภายในปีนี้ ทุกอย่างน่าจะผ่านด้วยดี เพราะเวลานี้โรงเรียนกีฬา จ.เชียงใหม่ ที่ อ.สันป่าตอง เสร็จเรียบร้อยสมบูรณ์แบบแล้ว
พิงค์นคร

ร่วมแสดงความคิดเห็น