จนท.ตะลึง!! บุกตรวจค้นยาบ้าในบ้าน พบซุกซ่อนเกลื่อนทุกมุม ยึดหมดทั้งรถยนต์ สร้อยคอทองคำ เงินสด คาดได้มาจากการค้ายานรก

เมื่อเวลา 08.30 น. วันที่ 2 เม.ย. 61 พ.อ.นพดล คามเกตุ เสนาธิการกองกำลังรักษาความสงบเรียบร้อย จ.ลำพูน ร่วมกับตำรวจ สภ.บ้านโฮ่ง จ.ลำพูน นำกำลังเข้าทำการตรวจค้นบ้านหลังหนึ่งในพื้นที่ อ.บ้านโฮ่ง หลังได้รับแจ้งจากพลเมืองดี ว่ามีการมั่วสุมเสพยาเสพติดและลักลอบจำหน่ายยาเสพติด ที่บ้านเลขที่ 25 หมู่ 7 ต.เหล่ายาว  หลังจากได้รับแจ้งจึงวางแผนเพื่อเข้าตรวจค้นจับกุม

เบื้องต้นได้พบกับ น.ส.ดวงเดือน แสนปัญญา อายุ 40 ปี เจ้าของบ้านยืนอยู่ จนท.จึงขอตรวจค้น โดยเจ้าของบ้านให้ความร่วมมือเป็นอย่างดี จากการตรวจค้นบริเวณโต๊ะนั่งทำงาน พบยาบ้าบรรจุถุงพลาสติกสีฟ้าวางอยู่ในกระเป๋า จำนวน 140 เม็ด จึงยึดไว้ จากนั้นได้ตรวจค้น กล่องกระดาษสีน้่ำตาล วางอยู่ห้องโถงในบ้าน พบยาบ้าอีก จำนวน 1,110 เม็ด

ขณะเดียวกันยังได้ตรวจค้นในโรงครัว พบยาบ้าซุกซ่อนอยู่ในตู้เก็บจานอีก จำนวน 2,020 เม็ด รวมยาบ้าที่ยึดได้ทั้งหมด จำนวน 3,170 เม็ด นอกจากนี้ จนท.ยังได้ทำการตรวจยึด รถ จ.ย.ย ยี่ห้อ ฮอนด้า สกู๊ปปี้ สีดำ ขงต- 310 ลำพูน โทรศัพท์มือถือ ยี่ห้อ หัวเหว่ย สีดำ จำนวน 1 เครื่อง สร้อยคอทองคำ น้ำหนัก 2 บาท จำนวน 1 เส้น เงินสด จำนวน 3,200 บาท รถยนต์กระบะ อีก 1 คัน ซึ่งทรัพย์สินที่ทำการยึด จนท.เชื่อว่าได้มาจากการจำหน่ายยาเสพติด ทั้งนี้เนื่องจากเจ้าตัวไม่มีอาชีพอะไรที่เป็นหลักแหล่ง

อย่างไรก็ตาม จากการสอบสวนเบื้องต้น น.ส.ดวงเดือน ผู้ต้องหา ให้การยอมรับสารภาพว่า ยาบ้าดังกล่าว ก่อนหน้านี้ ได้ซื้อมาจากแฟนของเพื่อน จำนวน 4,000 เม็ด ในราคาเม็ดละ 45 บาท จากนั้นก็นำมาจำหน่ายขายให้กับกลุ่มพรรคพวกที่แวะเวียนมาซื้อที่บ้าน จนกระทั่งมาถูก จนท.จับกุมดังกล่าว หลังจากสอบสวนเสร็จจึงควบคุมตัวส่ง พงส. สภ.บ้านโฮ่ง ดำเนินคดี พร้อมกันนี้จะได้ขยายผลจับกุมเพื่อนร่วมขบวนการ มาดำเนินคดีกันต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น