ดูดวงประจำวันพุธที่ 4 เมษายน 2561

วันพุธที่ 4 เมษายน พุทธศักราช 2561 คริสตศักราช 2018 ดวงอาทิตย์ขึ้นเวลา 05.50 น. ดวงอาทิตย์ตก เวลา 18.45 น.

เด็กที่เกิดในวันนี้ ถ้าเป็นชายจะเป็นคนตระหนี่ถี่เหนียวไม่ชอบกิน ไม่ชอบเที่ยวอย่างใหญ่โต หรือสุรุ่ยสุร่าย แต่มักเชื่อคนง่าย และไว้วางใจผู้อื่นเสมอ มักจะโดนยกยอปอปั้นเสียเงินเสียทอง หรือชื่อเสียงได้ให้ระวังให้มาก เมื่อเจริญวัยถ้าไม่เปลี่ยนแปลงนิสัยชอบยกยอปอปั้นหรือหูเบาจะต้องเดือดร้อนอยู่เสมอ ถ้าเกิดเป็นหญิงจะเป็นคนเชื่อคนมั่นตัวเองสูง ชอบรํ่าเรียนและขยันค้นคว้าหาความแปลกใหม่ มีความเจียมเนื้อเจียมตัวไม่เย่อหยิ่ง เป็นที่รักใคร่ของบิดามารดา เมื่อเจริญวัยจะได้คู่ครองที่ดีและเจริญก้าวหน้าในหน้าที่

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้หลายอย่างที่ท่านคิดหรือทำลงไปมันเหมือนถอยหลังเข้าคลอง ไม่ได้ ประโยชน์ขึ้นมาเลย เงินทองยังเป็นปัญหาให้ท่าน ต้องแก้ไขอยู่อีก นัดหมายหรือสัญญาใดๆ ท่านเอง ที่ผิดพลาดหรืออุปสรรคได้ คนรักเอาแต่ใจตัวเองเป็นใหญ่จริงๆ

ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้สุขภาพจิตใจและร่างกายไม่ค่อยจะผ่องใสสุขสบายนัก ระวังโรคเก่าจะกำเริบ เงินทองพร้อมที่จะต้องหมดเปลืองเพื่อรักษาหน้าไว้หลายจำนวนแน่ ปัญหาหนักแต่กระนั้นหากท่านที่หมั่นทำบุญอยู่แล้วจะมีบุญเก่าคอยเกื้อหนุน ต้องหมั่นทำบุญให้มากขึ้น

ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้ทุกสิ่งทุกอย่างอยู่ที่ตัวอย่างเป็นสำคัญให่ตั้งใจกับทุกๆเรื่องจะเกิดผลดีแก่ตัวท่านเอง เรื่องการเงินยังคงมีรายจ่ายเพิ่มมากขึ้น

ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้ท่านต้องวุ่นวายกับปัญหาเรื่องเงินๆ ทองๆ ที่สัญญาหรือหยิบยืมกันแน่ การงานของท่านจะมีผลให้เด่นหรือก้าวหน้าดีเกินคนอื่นจะทำให้ท่านมีศัตรูเพิ่มขึ้นอีก เดินทางไกลหรือไปหนแห่งใดระวังสุขภาพไว้บ้างจะเกิดป่วยไข้

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้ถ้าท่านมีโอกาสและจังหวะจงไขว่คว้ามาให้ได้ทุกรูปแบบหากชักช้าหรือเกรงใจใครอดเชยชมแน่กิจการต่างๆ มีอุปสรรคผู้ใหญ่จะช่วยเหลือท่านได้อย่างดี สัญญารับปากใครไว้ต้องเป็นภาระหนักใจภายหน้าแน่

ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้เช้าขึ้นมาเพศตรงข้ามหรือมิตรสหายจะนำโชคหรือข่าวดีที่ท่านไม่คาดคิดมาให้ถึงบ้านเชียวนะเจรจาเรื่องสำคัญหรือตกลงสัญญาใดๆ ถ้าไม่มั่นใจควรปรึกษาผู้ใหญ่จะดีกว่าเดินทางไปไหนระวังอุบัติเหตุหรือเกิดป่วยไข้

ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้ท่านจงระมัด ระวังเรื่องสัญญาต่างๆ การรับปากใครก็ตามจะเป็นเรื่องเหมือนดาบสองคมทำให้ท่านเดือดร้อนและเสียชื่อเสียงได้ เงินทองถึงได้เข้ามาก็ยังไม่พอกับรายจ่ายอยู่ดี ความรักของท่านบางครั้งก็ต้องใช้เงินเป็นสะพานเหมือนกันจึงสำเร็จ

ร่วมแสดงความคิดเห็น