ดูดวงประจำวันพฤหัสบดีที่ 5 เมษายน 2561

วันพฤหัสบดีที่ 5 เมษายน พุทธศักราช 2561 คริสตศักราช 2018 ดวงอาทิตย์ขึ้นเวลา 05.50 น. ดวงอาทิตย์ตก เวลา 18.45 น.

เด็กที่เกิดในวันนี้ ถ้าเป็นชายจะเป็นคนตระหนี่ถี่เหนียวไม่ชอบกิน ไม่ชอบเที่ยวอย่างใหญ่โต หรือสุรุ่ยสุร่าย แต่มักเชื่อคนง่าย และไว้วางใจผู้อื่นเสมอ มักจะโดนยกยอปอปั้นเสียเงินเสียทอง หรือชื่อเสียงได้ให้ระวังให้มาก เมื่อเจริญวัยถ้าไม่เปลี่ยนแปลงนิสัยชอบยกยอปอปั้นหรือหูเบาจะต้องเดือดร้อนอยู่เสมอ ถ้าเกิดเป็นหญิงจะเป็นคนเชื่อคนมั่นตัวเองสูง ชอบรํ่าเรียนและขยันค้นคว้าหาความแปลกใหม่ มีความเจียมเนื้อเจียมตัวไม่เย่อหยิ่ง เป็นที่รักใคร่ของบิดามารดา เมื่อเจริญวัยจะได้คู่ครองที่ดีและเจริญก้าวหน้าในหน้าที่

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ระวังปากคำท่านเองไว้จะไปทิ่มแทงใจดำคนอื่นได้เกิดอารมณ์กันได้ง่ายเงินทั้งรายรับและรายจ่ายออกล้วนแต่เป็นปัญหาในวันข้างหน้าหวังพึ่งพาอาศัยใครเจอแต่คนแล้งนํ้าใจ ซะทุกแห่งหนและทุกที

ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้ท่านควรงดการเดินทางและให้หมั่นทำบุญให้มากยิ่งขึ้นจะส่งผลดีแก่ท่านในภายภาคหน้า นัดหมายหรือสัญญาใดๆ จะเกิดมีผลดีหากตัวท่านเองนั้นมีสติ เงินทองจะมีมาเรื่อยๆ

ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้่ท่านจะต้องตัดสินใจทำสิ่งที่ท่านคิดแล้วจะมีสมหวังตามมา แล้วผู้ใหญ่หรือคนใกล้ชิดให้พึ่งพา กับคนรักเวลาท่านขาดเงินก็เหมือนขาดรักไปด้วย

ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้ท่านจะรู้สึกหงุดหงิดใจยังไงชอบกลเพื่อนพ้องบางคนไม่เห็นใจหรือคอยช่วยเหลือแบบเช่นก่อนเงินทองได้มือขวาออกมือซ้ายไป ระวังจะเป็นรองเสียเปรียบได้ เดินทางไปไกลจะเจอโชคลาภ

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้ท่านจะต้องอดทนกับเรื่องการงานให้มากๆ หลังจากนั้นจะได้เลื่อนขั้นหนทางสดใส แต่หลังจากนี้การงานจะดีขึ้น เงินทองไม่ตระหนี่ไว้บ้างจะเกิดเดือดร้อนและบานปลายภายหลังได้ เรื่องราวที่รับปากกันไว้จะเกิดเหตุอุปสรรค

ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้คนใกล้ชิดหรือเพื่อนพ้องบางคนทำให้ท่านอารมณ์ดีขึ้นได้ง่ายด้วยคำพูดบางคำเท่านั้น ส่วนเงินทองไม่ค่อยจะสะดวกมือเหมือนก่อนเลย แต่บ่ายๆ จะต้องได้จากการเสี่ยงโชคบ้างนิดหน่อยแน่

ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้อยู่กับที่แท้ๆ ยังมีคนมาหาเรื่องหาราวมาให้หรือมีปัญหาตามมา แต่เมื่อมีสติทุกอย่างจะผ่านพ้นไปเอง ส่วนสุขภาพท่านควรดูแลเรื่องของลำไส้ให้ดี

ร่วมแสดงความคิดเห็น