ดูดวงประจำวันเสาร์ที่ 7 เมษายน 2561

วันเสาร์ ที่ 7 เมษายน พุทธศักราช 2561 คริสตศักราช 2018 ดวงอาทิตย์ขึ้นเวลา 05.50 น. ดวงอาทิตย์ตก เวลา 18.45 น.

เด็กที่เกิดในวันนี้ ถ้าเป็นชายจะเป็นคนตระหนี่ถี่เหนียวไม่ชอบกิน ไม่ชอบเที่ยวอย่างใหญ่โต หรือสุรุ่ยสุร่าย แต่มักเชื่อคนง่าย และไว้วางใจผู้อื่นเสมอ มักจะโดนยกยอปอปั้นเสียเงินเสียทอง หรือชื่อเสียงได้ให้ระวังให้มาก เมื่อเจริญวัยถ้าไม่เปลี่ยนแปลงนิสัยชอบยกยอปอปั้นหรือหูเบาจะต้องเดือดร้อนอยู่เสมอ ถ้าเกิดเป็นหญิงจะเป็นคนเชื่อคนมั่นตัวเองสูง ชอบรํ่าเรียนและขยันค้นคว้าหาความแปลกใหม่ มีความเจียมเนื้อเจียมตัวไม่เย่อหยิ่ง เป็นที่รักใคร่ของบิดามารดา เมื่อเจริญวัยจะได้คู่ครองที่ดีและเจริญก้าวหน้าในหน้าที่

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ท่านจะได้ลาภลอยจากการเสี่งดวง แต่กระนั้นก็ต้องมีสติให้มากเข้าไว้เพื่อที่จะไม่ได้มีอะไรผิดพลาดไปมากกว่านี้ เรื่องความรักคนที่มีคู่ระวังโดนสวมเขา

ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้ท่านหวังอย่างได้อย่าง ญาติพี่น้องของท่านจะนำโชคมาให้จากแดนไกล สุขภาพของท่านระวังเรื่องของท้องระวังจะวดท้อง

ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้ความสำเร็จและสิ่งที่ต้องการนั้นอย่าได้ตั้งใจมากเกินไปนักจะเกิดเปลี่ยนแปลงพลาดพลั้งไปได้ง่ายๆ เงินทองยังคงสับสนหรือสะดุดมืออย่างไม่น่าเป็นไปได้ นัดหมายและตกลงสัญญาใดๆ ท่านที่มีคู่อยู่แล้วมีเกณฑ์จะได้แต่งงานแบบสายฟ้าแลบ

ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้ทั้งคำพูดคำจาและการกระทำของท่านจะเกิดผิดใจกับคนใกล้ชิดและเข้ามาเกี่ยวข้องได้ เงินทองจะต้องตกลงเข้าใจกันได้แต่ไม่ดีเท่าความตั้งใจได้ เดินทางไปไหนระวังของตกหายหรือป่วยไข้กลับมา

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้จะเป็นวันสดใสของท่านหากว่าท่านนั้นหมั่นทำบุญผลบุญเก่าที่ท่านเคยทำมาแต่ปางก่อนนั้นจะส่งผลดีให้แก่ท่าน จะมีสิ่งดีๆเข้ามาในชีวิตของท่านเอง อยากไปคาดหวังมากนัก

ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ท่านอาจจะมีเรื่องเข้าใจผิดกันควรจะระวังเรื่องคำพูดของท่านให้มาก สุขภาพจิตใจและร่างกายไม่ค่อยจะผ่องใสสุขสบายนัก ระวังโรคเก่าจะกำเริบ เงินทองพร้อมที่จะต้องหมดเปลืองเพื่อรักษาหน้าไว้หลายจำนวนแน่ ปัญหาหนักหักปากคอยังมีให้ต้องกังวลอีกได้

ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้หากท่านเอาแต่ใจหรือหุนหันวู่วาม ก็ต้องเสียหายและเสียผลประโยชน์และเพื่อนพ้องบางคนไปได้เงินทองยังจะต้องวุ่ยวายอีกทั้งได้และรายจ่ายที่รออยู่ไม่ลงตัวดังที่คิด ระวังเรื่องของอุบัติเหตุให้มากๆเพราะดวงของท่านเสียงเจออุบัติเหตุทางรถ

ร่วมแสดงความคิดเห็น