ดูดวงประจำวันจันทร์ที่ 9 เมษายน 2561

วันจันทร์ที่ 9 เมษายน พุทธศักราช 2561 คริสตศักราช 2018 ดวงอาทิตย์ขึ้นเวลา 05.50 น. ดวงอาทิตย์ตก เวลา 18.45 น.

เด็กที่เกิดในวันนี้ ถ้าเป็นชายจะเป็นคนตระหนี่ถี่เหนียวไม่ชอบกิน ไม่ชอบเที่ยวอย่างใหญ่โต หรือสุรุ่ยสุร่าย แต่มักเชื่อคนง่าย และไว้วางใจผู้อื่นเสมอ มักจะโดนยกยอปอปั้นเสียเงินเสียทอง หรือชื่อเสียงได้ให้ระวังให้มาก เมื่อเจริญวัยถ้าไม่เปลี่ยนแปลงนิสัยชอบยกยอปอปั้นหรือหูเบาจะต้องเดือดร้อนอยู่เสมอ ถ้าเกิดเป็นหญิงจะเป็นคนเชื่อคนมั่นตัวเองสูง ชอบรํ่าเรียนและขยันค้นคว้าหาความแปลกใหม่ มีความเจียมเนื้อเจียมตัวไม่เย่อหยิ่ง เป็นที่รักใคร่ของบิดามารดา เมื่อเจริญวัยจะได้คู่ครองที่ดีและเจริญก้าวหน้าในหน้าที่

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ไม่ว่าท่านจะทำการสิ่งใดหรือลงทุนกิจการใดก็ต้องรีบลงมือทำให้สำเร็จก่อนที่จะโอกาสนั้นจะหลุดลอยหายไป สุขภาพนั้นระวังเรื่องของอาหารการกินให้มาก เรื่องราวหรือปัญหาเงินทองยังขัดสน

ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้ท่านจะเจอแต่คนเข้าใจผิดหรือพูดจาให้ท่านคิดหนัก เงินทองของท่านอย่าใช้จ่ายให้หนักมากมายถ้ามีสติจะมีเงินทองมากมาย คํ่าๆ ระวังปากไว้จะเกิดสวนคำพูดกับคนรักได้ง่ายๆ

ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้ท่านจะมีหน้าที่การงานที่หนักยิ่งขึ้นแต่จะเป็นผลดีแก่ท่านเองเพราะมีผู้ใหญ่เล็งเห็นถึงผลงานที่ท่านตั้งใจทำ กับคนรักท่านจะชื่นอกชื่นใจมีคามสุข

ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้เรื่องราวที่ยืดเยื้อหรือจบไม่ลงนั้นมันจะจบลงอยู่ได้หากท่านตัดสินใจให้เด็ดขาดลงไป เงินทองต้องมีมาถึงมือและของฝากที่ถูกใจท่านด้วยบ่ายนี้ เดินทางหรือนัดหมายใครปลอดโปร่งและได้สิ่งที่คาดคิดได้

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้ท่านจะต้องคิดมากหรือปวดสมองกับข่าวลือหรือเรื่องราวที่มีมาถึงตัว เงินทองได้มือซ้ายต้องจ่ายออกมือขวาไม่ทันอุ่นกระเป๋า นัดหมายกะการณ์สิ่งใดไว้บ่ายๆ ถึงได้เรื่อง ความระวังเข้าใจผิด

ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้คนใกล้ชิดหรือเพื่อนพ้องบางคนทำให้ท่านอารมณ์เสียขึ้นได้ง่ายด้วยคำพูดบางคำเท่านั้นเงินทองไม่ค่อยจะสะดวกมือเหมือนก่อนเลย แต่บ่ายๆ จะต้องได้จากการเสี่ยงโชคบ้างนิดหน่อยแน่

ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้เช้าขึ้นมาเพศตรงข้ามหรือเพื่อนเก่าจะนำโชคหรือของถูกใจมาให้ถึงที่ รับปากหรือสัญญาใดๆ จะเป็นภาระให้ท่านเดือดร้อนภายหลัง นักเสี่ยงนักพนันควรฟังเสียงคนอื่นบ้างจึงดี ความรักจะพบคนถูกใจ

ร่วมแสดงความคิดเห็น