สังคม คนกีฬาเชียงใหม่นิวส์ ออนไลน์ 4.0 พิงค์นคร

สังคม คนกีฬาเชียงใหม่นิวส์ ออนไลน์ 4.0 พิงค์นคร … ขยับรายงานความเลื่อนไหวที่นี้ทุกวัน.. หลังสงกรานต์ ก็จะเป็นคิวของ นักกีฬาแห่งชาติ เชียงใหม่ ที่จะต้องเดินทางไปคัดตัว ในกีฬาแห่งชาติ
ภาค 5 ครั้งที่ 46 ที่จังหวัดเพชรบูรณ์ ระหว่างวันที่ 27 เมษายน ถึง 6 พฤษภาคม 2561 .บิ๊กต่าย
มนตรี หาญใจ นายกสมาคมกีฬาจังหวัดเชียงใหม่ ส่งนักกีฬาเข้าร่วม กีฬาแห่งชาติ ภาค 5 ครั้งที่ 46
ที่จังหวัดเพชรบูรณ์ เจ้าภาพ ใช้ชื่อว่า เพชะบุระเกมส์ หลังสงกราน๖ จะมีการประชุม ฝ่ายต่าง ๆ ที่
จะไปร่วม กีฬาแห่งชาติ ภาค 5 ครั้งที่ 46 เพื่อคัดเป็นตัวแทนไป แห่งชาติ ครั้งที่ 45 เชียงรายเกมส์
การแข่งขันฟุตบอล ไพร์มมินิสเตอร์ คัพ 2018 ในรอบคัดเลือกจังหวัดเชียงใหม่ ก็ได้แชมป์ครบ 12 ปี
ทีม เชียงใหม่ เอฟซี อะคาเดมี่ ไปลุยต่อในระดับภาคเหนือ ที่ จังหวัดลำพูน ในรุ่น 14 ปี ปรินส์รอย
แยลสวิทยาลัย ไปลุยต่อภาคเหนือที่ จังหวัดพะเยา 16 ปี ทีม สันกำแพง ไปต่อชิงภาคเหนือที่
เชียงรายในรุ่น 18 ปี ปรินส์รอยแยลส์วิทยาลัย
ไปต่อภาคเหนือ ที่ พะเยา รุ่นประชาชนหญิง สิงห์เหนือนารีพิฆาต สพล. เชียงใหม่ ไปภาคเหนือที่ เชียงราย ส่วน ประชาชนชาย ทีมสวนสุรชัย ไปภาคเหนือที่ ลำพูน….จบจาก ไฟร์มมินิสเตอร์คัพ…ทวีวิทย์ รัตนพิจิตร.. หัวหน้างานกีฬา สำนักงานการท่องเที่ยวและกีฬาเชียงใหม่ จะโบกมืออำลา เชียงใหม่ กลับปักษ์ใต้บ้านเรา ได้ย้ายไปอยู่บ้านเกิด สำนักงานการท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดนครศรีธรรมราช ส่วนทางเชียงใหม่ก็ไม่รู้ว่าว่าใครจะมาแทน…
กำลังลุ้น ฟุตบอลอาวุโสลีกสายใต้ ครูทิม จรัส แสนอุปนันท์ ประธานชมรมฟุตบอลอาวุโสสายใต้ กำลังลุ้นทีมแม่วาง แชมป์เก่า ที่ปีนี้แข่งไปแล้วหลายนัด ยังอยู่อันดับ 6 ในปีนี้เหนื่อยแน่นอนในการลุ้นแชมป์ แต่ก็ไม่แน่เพราะยังเหลืออีกหลายนัด เวลานี้ ทีม อำเภอฮอด มาแรงนำโด่งเป็นจ่าฝูง จาก 5 นัดชนะรวด แม่วาง ถ้าจะลุ้นแชมป์ต้องชนะทุกนัดที่เหลือ ..
ส่วนทีมน้องใหม่อย่าง กัลยาณิวัฒนา ทีมที่มาร่วมดวลแข้งครั้งแรกในปีนี้ ยังหาแต้มไม่เจอ..สงกรานต์ปีนี้..บิ๊กโจ้ สมศักดิ์ ดวงเมือง ที่เคยจัด เซปักตะกร้อ ที่วัดปราสาททอง ทุกปี ปีนี้เงียบไป คงจะติดภารกิจอะไร้ซักอย่างไม่เห็นข่าวคราว เซปักตะกร้อวัดปราสาททอง งานสงกรานต์ปีนี้ …ก็ขออวยพร ครบวันเกิด วันนี้ บั๊กโจ้ คอสโจ้ ผู้ช่วยผู้ฝึกสอน ฟุตบอล สิงห์เหนือ สพล. เชียงใหม่ ถึงแม้ว่า สิงห์เหนือ จะพลาดแชมป์ ยูลีก ไปอย่างน่าเสียดาย ฟุตบอลลูกกลมๆ เอาแน่นอนอะไรไม่ได้ เล่นมาแทบตายแพ้นัดเดียวชวดแชมป์ งานต่อไปคงจะช่วยโค้ชบุญชัย เลิศพิริยะชัยกุล ไปลุย แห่งชาติ ภาค 5 ครั้งที่ 46 ที่ เพชรบูรณ์ จะเริ่มดวลแข้งวันที่ 27 เม.ย. นี้แล้ว งานนี้นับว่าหนักเอาการอยู่ในสาย 6 ทีม เตะกันวันเว้นวันไม่แกร่งจริงอยู่ยาวยา
พิงค์นคร

ร่วมแสดงความคิดเห็น