ดูดวงประจำวันอังคารที่ 10 เมษายน 2561

วันอังคารที่ 10 เมษายน พุทธศักราช 2561

เด็กที่เกิดในวันนี้ ถ้าเป็นชายจะเป็นคนตระหนี่ถี่เหนียวไม่ชอบกิน ไม่ชอบเที่ยวอย่างใหญ่โต หรือสุรุ่ยสุร่าย แต่มักเชื่อคนง่าย และไว้วางใจผู้อื่นเสมอ มักจะโดนยกยอปอปั้นเสียเงินเสียทอง หรือชื่อเสียงได้ให้ระวังให้มาก เมื่อเจริญวัยถ้าไม่เปลี่ยนแปลงนิสัยชอบยกยอปอปั้นหรือหูเบาจะต้องเดือดร้อนอยู่เสมอ ถ้าเกิดเป็นหญิงจะเป็นคนเชื่อคนมั่นตัวเองสูง ชอบรํ่าเรียนและขยันค้นคว้าหาความแปลกใหม่ มีความเจียมเนื้อเจียมตัวไม่เย่อหยิ่ง เป็นที่รักใคร่ของบิดามารดา เมื่อเจริญวัยจะได้คู่ครองที่ดีและเจริญก้าวหน้าในหน้าที่

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ท่านเองยังเอาตัวไม่รอดต้องจำใจรับเอาเรื่องราวคนอื่นเข้ามารกสมองหนักอก เงินทองจะเข้ามาเรื่อยๆ หากว่าท่านมีตสิไม่ใช้จ่ายเกินตน เดินทางไปไหนระวังอันตรายหรือเกิดป่วยไข้อย่างฉับพลัน

ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้ท่านจะสบายใจหรือปลอดโปร่งขึ้นมาบ้าง ญาติพี่มิตรสหายหรือผู้มาหาจะนำข่าวดีมาให้ท่านแต่ก็จงฟังหูไว้หูให้มาก เดินทางไปหนใดขากลับระวังผู้ไม่หวังดีจ้องทำร้าย นักเสี่ยงพนันถ้ามั่นใจจะได้สมใจ

ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้ท่านจะต้องร้อนรนกังวลหัวใจเรื่องของคนอื่นเป็นส่วนหนึ่ง เงินทองได้มายังไม่ทันอุ่นมือก็ต้องจ่ายออกไป ผู้ใหญ่ที่เคยพึ่งพาเชื่อถือ ทำตัวให้หมดศรัทธาจัง คํ่านี้คนรักคู่ครองก็ช่างปากมากเสียจัง

ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้หลายสิ่งหลายอย่างมีให้เลือกได้ว่าแต่ว่าตัวท่านเองกล้าหาญเพียงใด รับปากสัญญากับใครไว้ผิดพลาดจะถูกกล่าวเสียหายได้ เงินทองจะมีเข้ามาเรื่อยๆกับเรื่องของการเสี่ยงโชคและญาติพี่น้อง

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้ท่านรอคอยหรือหวังสิ่งใดจะได้มาอย่างง่ายๆ แบบไม่คาดคิด เงินทองเกี่ยวขอร้องหรือหยิบยืมใครไว้บ่ายๆ ด้วยได้แน่แต่ก็มีรายจ่ายรอเดินทางไปไหนมาไหนระวังอุบัติเหตุขากลับได้

ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้เรื่องราวต่างๆ ในสายงานและที่รับปากช่วยเหลือใครมันช่างวุ่นวายสิ้นดีกะการณ์สิ่งใดไว้บ่ายๆ จึงรู้ผลเงินทองแบบลงทุนหรือให้ใครหยิบยืมจะเกิดสูญได้ระวังไว้ เงินทางไปหนแห่งใดสุขภาพต้องระวัง

ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้ท่านจะต้องหลบหลีกความจริงหรือสิ่งที่ถูกต้องบ้างละ เงินทองออกปากหรือดิ้นรนหาต้องได้มาไม่มากก็น้อย บ่ายๆ จะมีการเดินทางอย่างรีบด่วนระวังอุบัติเหตุไว้บ้าง คนรักของท่านจะเอาอกเอาใจดีในช่วงนี้

ร่วมแสดงความคิดเห็น