เชิญร่วมงานมหกรรม วันผู้สูงอายุแห่งชาติ

สนง.พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ จ.เชียงใหม่ ร่วมกับศูนย์พัฒนาการจัดสวัสดิการสังคมและผู้สูงอายุ บ้านธรรมปกรณ์ เชียงใหม่ และสาขาสมาคมสภาผู้สูงอายุแห่งประเทศไทย จ.เชียงใหม่
กำหนดจัดงานมหกรรมวันผู้สูงอายุแห่งชาติ ประจำปี 2561 ภายใต้แนวคิด “เตรียมพร้อมคนทุกวัย สู่สัง คมผู้สูงอายุยุคใหม่ที่มั่นคง” ในวันพุธที่ 11 เม.ย.นี้ ระหว่างเวลา 08.00-15.00 น. ณ ห้องราชพฤกษ์ ศูนย์ประชุมและแสดงสินค้านานาชาติ เฉลิมพระเกียรติ 7 รอบ พระชนมพรรษา จ.เชียงใหม่ โดยมี นาย ปวิณ ชำนิประศาสน์ ผวจ.เป็นประธานในพิธิ เปิดเวลา 10.00 น.
นางจิราพร เชาวน์ประยูร ยามาโมโต้ พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ จ.เชียงใหม่ เปิดเผยว่า งานมหกรรมวันผู้สูงอายุ แห่งชาติ ประจำปี 2561 มีวัตถุประสงค์เพื่อรณรงค์ให้สังคมตระหนักถึงคุณค่า และความสำคัญของผู้สูงอายุ รวมทั้งเตรียมตัวเป็นผู้สูงอายุที่มีคุณภาพ โดยมีการจัดกิจกรรมของขบวนแห่ครัวทาน มอบโล่ประกาศเกียรติคุณผู้สูงอายุ
ประเภทคลังปัญญาดีเด่น จำนวน 2 คน จิตอาสาดีเด่น จำ นวน 2 คน และครอบครัวร่มเย็น จำนวน 9 ครอบครัว ผู้สูงอายุ”ฟันดี” จำนวน 5 คน พิธีรดน้ำดำหัวผู้ทรงคุณวุฒิและผู้สูงอายุจาก 25 อำเภอ การแสดงศิลปวัฒนธรรม และการจัดนิทรรศการด้านการพัฒนาคุณ ภาพชีวิตผู้สูงอายุ และโรงเรียนครอบครัว กลุ่มเป้าหมายประกอบด้วยหน่วยงานภาครัฐ และภาคเอกชน ชมรมผู้สูงอายุจากอำเภอต่างๆ และประชา ชนทั่วไป.

ร่วมแสดงความคิดเห็น