ดูดวงประจำวันพุธที่ 11 เมษายน 2561

ดูดวงประจำวันพุธที่ 11 เมษายน พุทธศักราช 2561 

เด็กที่เกิดในวันนี้ ถ้าเป็นชายจะเป็นคนตระหนี่ถี่เหนียวไม่ชอบกิน ไม่ชอบเที่ยวอย่างใหญ่โต หรือสุรุ่ยสุร่าย แต่มักเชื่อคนง่าย และไว้วางใจผู้อื่นเสมอ มักจะโดนยกยอปอปั้นเสียเงินเสียทอง หรือชื่อเสียงได้ให้ระวังให้มาก เมื่อเจริญวัยถ้าไม่เปลี่ยนแปลงนิสัยชอบยกยอปอปั้นหรือหูเบาจะต้องเดือดร้อนอยู่เสมอ ถ้าเกิดเป็นหญิงจะเป็นคนเชื่อคนมั่นตัวเองสูง ชอบรํ่าเรียนและขยันค้นคว้าหาความแปลกใหม่ มีความเจียมเนื้อเจียมตัวไม่เย่อหยิ่ง เป็นที่รักใคร่ของบิดามารดา เมื่อเจริญวัยจะได้คู่ครองที่ดีและเจริญก้าวหน้าในหน้าที่

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ปัญหาต่างๆ ทั้ง เกี่ยวข้อง และไม่เกี่ยวข้องกับท่าน จะหมดลงไป เงินทองมีแต่จ่ายให้ปวดสมอง นักเสี่ยงนักพนันอย่า มั่นใจตัวเองนัก ฟังเสียงคืนอื่นไว้บ้างกะการณ์คาด หมายสิ่งใดไว้มันมีผลเป็นตรงข้าม

ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้อารมณ์ท่านเองมันช่างร้อนรนอยู่ไม่ติดซะเลย ผู้คนรอบข้างก็ช่างเอาแต่ใจตัวกันทั้งสิ้นหาคนเข้าใจไม่ไดัสักราย พูดจาหรือทำการสิ่งใดจะมีแต่เรื่องซะจริง เงินทองยับยั้งใจไว้บ้างอย่าใช้จ่ายสิ้นเปลือง
ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้ท่านจงฟังคนข้างเคียงหรือมิตรสหายซะบ้าง การเอาแต่ใจตัวเองจะทำให้ท่านเดือดร้อนภายหลัง เงินทองยังเป็นปัญหาใหญ่ให้ท่านสะสางอีกแน่ เดินทางไปไกลไปไหนมาไหนจะได้โชคลาภอย่างคาดไม่ถึง

ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้เช้าขึ้นมาเพศตรงข้ามหรือเพื่อนเก่าจะนำโชคหรือของถูกใจมาให้ถึงที่ รับปากหรือสัญญาใดๆ จะเป็นภาระให้ท่านเดือดร้อนภายหลัง นักเสี่ยงนักพนันควรฟังเสียงคนอื่นบ้างจึงดี

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้หลายเรื่องหลายราวยังเสมือนเล่นเอาเถิดกับความจริงทั้งหลายแหล่ เงินทองส่วนใหญ่จะหมดเปลืองหรือเสียไปเพราะความหูเบา เชื่อคนง่ายของท่านเอง เดินทางไปไหนระวังจะเกิดป่วยไข้ขึ้นได้ กับคนรักท่านจงหนักแน่นไว้ จึงจะสดชื่นมีความสุขขึ้นบ้าง

ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ท่านอาจจะสมหวังกับทุกอย่างที่คิดหากว่าท่านนั้นจงมีสติกับทุกเรื่องอย่าประมาณเพราะอาจจะส่งผลไม่ดีตามมา อาจจะได้เลื่อนขั้นความรักของท่านเอาอกเอาใจคนโสดเจอคนถูกใจ สุขภาพของท่านจะแข็งแรงทั้งสุขภาพกายและสุขภาพใจของท่านเอง

ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้ท่านจะต้องเจอกับอะไรดีๆ หลายเรื่องหลายแบบ เงินทองต้องหมดเปลืองเพราะความจำยอมอยู่ไม่น้อย บริวารและคนเกี่ยวข้องจะชักเรื่องเดือดร้อนเปลืองสมองให้ท่านอีกจนได้

ร่วมแสดงความคิดเห็น