ศตส.จ.พะเยา สนธิกำลัง ปปส.ภาค 5 ตำรวจ ทหาร ฝ่ายปกครอง บุกตรวจปิดล้อมตรวจค้นเครือข่ายยาเสพติด

พะเยา…ศตส.จ.พะเยา สนธิกำลัง ปปส.ภาค 5 ตำรวจ ทหาร ฝ่ายปกครอง บุกตรวจปิดล้อมตรวจค้นเครือข่ายยาเสพติด ตามโครงการประชาร่มเย็นโมเดล ได้ของกลางและผู้ต้องหาหลายราย…
วันที่ 20 เม.ย.61 เมื่อเวลา 05.00 น. ที่หน้า สภ.เชียงคำ จ.พะเยา ว่าที่ ร.ต.ณรงค์ โรจนโสทร รอง ผวจ.พะเยา พร้อมด้วย นายวาทิน ดำรงเลาหพันธ์ รักษาราชการแทน ผอ.สนง.ป.ป.ส.ภ.5 , พ.ต.อ.ธรรมศักดิ์ ปิ่นทอง รอง ผบก.ภ.จ.พะเยา , นายจรัญ กาญจนปัญญานนท์ นอภ.เชียงคำ และ พ.อ.พิษณุ สนทรารักษ์ รอง.กอ.รมน. จ.พะเยา ร่วมกันปล่อยกำลังเจ้าหน้าที่ ซึ่งประกอบด้วย
เจ้าหน้าที่ศูนย์อำนวยการ ป.ป.ส.จ.พะเยา เจ้าหน้าที่ ปปส.ภ.5 เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง อ.เชียงคำ – อ.ภูซาง, ทหาร ร.17 พัน 4 , ตชด.326 ตำรวจ สภ.เชียงคำ – สภ.ภูซาง และหน่วยงานที่เกี่ยวข้องรวมกว่า 170 นาย ออกปฏิบัติการตรวจค้นปิดล้อม เป้าหมายเครือข่ายยาเสพติดในเขตพื้นที่ อ.เชียงคำ และ อ.ภูซาง ตามแผนปฏิบัติการปิดล้อมตรวจค้นเครือข่ายยาเสพติด “พะเยาโมเดล 61 และแผนปฏิบัติการ พิทักษ์ประชา 61 ของตำรวจ ภ.5
จากการตรวจค้น พื้นที่ อ.เชียงคำ เจ้าหน้าที่สามารถจับกุมผู้ต้องหาเสพยาเสพติดได้ 3 ราย ประกอบด้วย นายณัฐพล หอมนาน อายุ 33 ปี อยู่บ้านเลขที่ 286 หมู่ 7 ต.เชียงบาน  , นายนิรุตติ์ หอมนาน อายุ 33 ปี อยู่บ้านเลขที่ 105 หมู่ 7 ต.เชียงบาน และ นายสมทัน เจริญชัย อายุ 40 ปี อยู่บ้านเลขที่ 41 หมู่ 6 ต.น้ำแวน แจ้งข้อกล่าวหาผู้ต้องหาทั้ง 3 ราย ในข้อหา เสพยาเสพติดให้โทษ(เมทแอมเฟตามีน) โดยผิดกฎ หมาย และสามารถจับกุม นายภาสกร ใจชุ่ม อายุ 25 ปี อยู่บ้านเลขที่ 41 หมู่ 12 ต.เจดีย์คำ และ เยาวชนชาย อายุ 17 ปี อีก 1 ราย แจ้งข้อกล่าวหา มียาเสพติดให้โทษประเภท1 (ยาบ้า)ไว้ในครอบครองโดยผิดกฎหมาย รวมผู้ต้องหา 5 ราย ได้ยาบ้าจำนวนหนึ่ง
ขณะที่ในพื้นที่ อ.ภูซาง เจ้าหน้าที่ได้ทำการจับกุม นายศุภกฤต แก้วนันทะ อายุ 21 ปี พร้อมยาบ้า จำนวน 29 เม็ด แจ้งข้อหา มียาเสพติดให้โทษประเภท1 (ยาบ้า)ไว้ในครอบครองโดยผิดกฎหมาย และจับกุมนายเจนณรงค์ ดีขันคำ อายุ 37 ปี ซึ่งมีผลการตรวจปัสสาวะเป็นสีม่วง แจ้งข้อหา เสพยาเสพติดให้โทษ(เมทแอมเฟตามีน) โดยผิดกฎหมาย ส่งตัวพร้อมของกลางทั้งหมดดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป…

ร่วมแสดงความคิดเห็น