อ.ปาย ตามรวบฝรั่งกระทำอนาจาร แก้ผ้าให้เด็กดู เตรียมขึ้นบัญชีดำ ห้ามเข้าประเทศไทย

ตำรวจ ตม.เชียงใหม่ ตามรวบฝรั่งกระทำอนาจาร แก้ผ้าให้เด็กดู เตรียมขึ้นบัญชีดำหากคดีเสร็จสิ้น ห้ามเข้าประเทศไทย
เมื่อเวลา 20.00 น. วันที่ 22 เม.ย. 61 พล.ต.ต.บัณฑิต ตุงคะเศรณี ผบก.ตม.5 เปิดเผยว่า ตนได้สั่งการให้ตำรวจ ตม.เชียงใหม่ ดำเนินการติดตามจับกุมตัว MR.STILLINGAIL WARREN อายุ 65 ปี สัญชาติอเมริกา ซึ่งไปก่อเหตุแก้ผ้าให้เด็กดู และพยายามกระทำอนาจารกับเด็ก เหตุเกิดที่ อ.ปาย จ.แม่ฮ่องสอน เมื่อวันที่ 19 เม.ย.61 เวลาประมาณ 23.00 น. ที่ผ่านมา
โดยในการก่อเหตุดังกล่าว ทาง จนท.ตำรวจ สภ.ปาย ได้ทำการจับกุมตัวไว้ได้แล้ว และจากการสอบปากคำในเบื้องต้น ผู้ต้องหารับว่าเมาสุราขาดสติ และได้กระทำอนาจารต่อหน้าสาธารณกำนัล โดยการเปลือยกายจริง ทางตำรวจ สภ.ปาย จึงได้แจ้งข้อกล่าวหา กระทำอนาจารโดยการเปลือยกายต่อหน้าสาธารณกำนัล เป็นลหุโทษ ปรับ 500 บาท ซึ่งมีภาพกล้องวงจรปิดจับภาพไว้ได้ตอนก่อเหตุด้วย หลังเปรียบเทียบปรับแล้วทาง จนท.ตำรวจ สภ.ปาย จึงปล่อยตัวไป
พล.ต.ต.บัณฑิต ตุงคะเศรณี ผบก.ตม.5 เปิดเผยอีกว่า ต่อมาได้ทำการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด ตอนที่ทางผู้ต้องหาก่อเหตุดังกล่าวต่อหน้าเด็ก โดยมีพลเมืองดีได้ร้องเรียนมาด้วยว่า บุคคลดังกล่าวนั้นถือว่าเป็นอันตรายอย่างมาก ไม่สมควรให้อยู่ในประเทศไทย เพราะอาจจะก่อเหตุที่เป็นอันตราย ทั้งเรื่องการค้ามนุษย์ และกระทำสิ่งที่เลวร้ายกับเด็กในประเทศไทย และมีสื่อต่างประเทศนำเสนอข่าวนี้ออกไปอย่างกว้างขวาง
เมื่อตนได้รับการร้องเรียนแล้ว ตนได้สั่งการไปยังตำรวจ ตม.จ.แม่ฮ่องสอน ให้ติดตามหาตัวผู้ต้องหารายนี้มาดำเนินคดี และมาทำประวัติขึ้นบัญชี ห้ามเข้าประเทศไทย แต่ปรากฏว่า ผู้ต้องหารายนี้ได้เดินทาง ออกจาก จ.แม่ฮ่องสอน มาที่ จ.เชียงใหม่ ซึ่งทางตำรวจ ตม.ได้ตรวจสอบแล้วพบว่า ผู้ต้องหาดังกล่าวนั้นอยู่ในประเทศไทยเกินกำหนดแล้ว
อย่างไรก็ตาม ขณะนี้ตนได้ให้ทางตำรวจ ตม.เชียงใหม่ ติดตามหาตัวมาให้จงได้และในที่สุดก็สามารถจับ กุมตัวผู้ต้องหาดังกล่าวได้แล้วที่ จ.เชียงใหม่ พร้อมทั้งนำตัวส่ง พงส. สภ.เมืองเชียงใหม่ ตั้งข้อหา อยู่ในราชอาณาจักรไทยเกินกำหนด และให้ทางตำรวจ ตม.ขึ้นบัญชีดำไว้ ห้ามบุคคลดังกล่าวเข้าประเทศไทยอีก ตลอดจนเตรียมผลักดันออกนอกประเทศไทยต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น