บางกอกแอร์เวย์สเปิดเส้นทางบินตรง เชียงใหม่ – ฮานอย (เวียดนาม) ชวนชมเกาะไก่จูบกัน สัญลักษณ์ของอ่าวฮาลอง

บางกอกแอร์เวย์สเปิดเส้นทางบินตรง เชียงใหม่ – ฮานอย (เวียดนาม) ชวนชมเกาะไก่จูบกัน สัญลักษณ์ของอ่าวฮาลอง บางกอกแอร์เวย์สเปิดเส้นทางบินตรง เชียงใหม่ – ฮานอย (เวียดนาม) ให้บริการทุกวัน วันละ 1 เที่ยวบิน เข้าพักโรงแรม ACCOR HOTELS และโรงแรมในเครือ NOVOTEL
สายการบิน บางกอกแอร์เวย์ส ให้บริการแบบฟูลเซอร์วิส ภายใต้สโลแกน “เอเชีย บูทีค แอร์ไลน์ส” หรือ ความประทับใจแห่งเอเชีย เปิดให้บริการเส้นทางบินตรงใหม่ระหว่างเชียงใหม่ละฮานอย (เวียดนาม) โดยให้บริการทุกวัน วันละ 1 เที่ยวบิน ใช้เครื่องบินแบบ ATR 72-500/600 จำนวน 70 ที่นั่งโดยเปิดให้บริการตั้งแต่วันที่ 25 มีนาคม 2561 เป็นต้นมา ผู้ที่สนใจสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือสำรองที่นั่งได้ที่ศูนย์ให้บริการลูกค้า (Call Center) โทร. 1771 ตลอด 24ชั่วโมง ค่าบริการครั้งละ 3 บาททั่วไทย (เฉพาะโทรศัพท์พื้นฐาน) หรือสำนักงานออกบัตรโดยสารทั่วประเทศ และผู้โดยสารทุกท่านของบางกอกแอร์เวย์ส สามารถเข้าใช้บริการห้องรับรองผู้โดยสารที่ให้บริการอาหารว่าง เครื่องดื่มและอินเทอร์เน็ต ณ สนามบินที่เปิดให้บริการ และสามารถทำการเช็คอินออนไลน์ได้ 24 ชั่วโมงล่วงหน้าก่อนการเดินทางได้ที่ www.bangkokair.com

นายทรงกรต ปาลกะวงศ์ ณ อยุธยา ผอ.ส่วนประชาสัมพันธ์องค์กร สายการบินบางกอกแอร์เวย์ กล่าวว่า “ปัจจุบันรัฐบาลเวียดนามได้มีการสนับสนุนการลงทุนทางภาคเหนือของประเทศ ทำให้เกิดโซนอุตสาหกรรมใหม่ รอบๆ กรุงฮานอย รวมทั้งยังมีการขยายตัวของธุรกิจในการบริการ อาทิ โรงแรม โรงพยาบาล สปา และการท่องเที่ยว ฮานอยถือเป็นตลาดใหม่สำหรับสินค้าระดับบน ผู้บริโภคมีกำลังซื้อสูงขึ้น และมองหาสินค้าและบริการที่มีคุณภาพสูง ซึ่งตรงกับกลุ่มลูกค้าเป้าหมายของสายการบินฯ เมื่อมาถึงฮานอย สามารถเดินทางท่องเที่ยวไปที่ฮาลองเบย์ได้ภายในวันเดียว จุดเด่นของเมืองฮาลองคือ ฮาลองเบย์ได้ตั้งตามนิทานปรัมปราของเวียดนาม ที่กล่าวถึงมังกรโบราณ ซึ่งเคยลงมาร่อนลงในอ่าวนี้ เมื่อครั้งดึกดำบรรพ์ และชื่อของฮาลองก็แปลได้ความว่ามังกรร่อนลง จากความงดงามและสมบูรณ์ของอ่าวฮาลองทำให้ที่นี่ได้รับความสนใจ ซึ่งมีเกาะภูเขาหินปูนต่างๆกว่า 1,900 เกาะ ได้รับประกาศให้เป็นมรดกโลกทางธรรมชาติ จากองค์การยูเนสโก เมื่อปี พ.ศ.2537 ที่น่าสนใจคือเกาะไก่จูบกันที่เป็นสัญลักษณ์ของอ่าวฮาลอง พร้อมรับประทานอาหารเมนูซีฟู๊ดหลากหลายภายในเรือ

 

สำหรับกลุ่มลูกค้าในเส้นทางเชียงใหม่-ฮานอย (เวียดนาม) จะเป็นชาวท้องถิ่น นักท่องเที่ยว และนักธุรกิจที่อยู่ในเชียงใหม่และจังหวัดใกล้เคียง รวมถึงนักธุรกิจจากฮานอยที่ต้องการเดินทางมาที่เชียงใหม่ในวันหยุดสุดสัปดาห์ นอกจากนั้นในช่วงหน้าหนาวที่เป็นช่วงไฮซีซั่น ก็จะได้กลุ่มลูกค้าที่เป็นนักท่องเที่ยวทั้งจากทวีปอเมริกาและยุโรปเพิ่มขึ้นอีกด้วย และเพื่อเป็นการกระตุ้นยอดขายและเฉลิมฉลองการเปิดเส้นทางบินใหม่ สายการบินฯ จึงมีโปรโมชั่น เส้นทางเชียงใหม่-ฮานอย (เวียดนาม) ราคาไป-กลับ เริ่มต้นที่ 7,250 บาท (รวมภาษีทุกอย่าง) โดยเปิดให้สำรองที่นั่งได้แล้วตั้งแต่วันนี้

ผู้โดยสารของสายการบินบางกอกแอร์เวย์ส สามารถใช้บริการห้องรับรองผู้โดยสารบูทคีเล้าจน์ (Boutique Lounge) ที่สนามบินเชียงใหม่ ที่ออกแบบอย่างทันสมัย สีสันสดใสสบายตา รวมทั้งยังมีบริการอินเตอร์เนต อาหารว่าง เครื่องดื่มทั้งร้อนและเย็นอีกด้วย สำหรับผู้โดยสารชั้น บลูริบบอนคลาส (ชั้นธุรกิจ) รวมทั้งผู้โดยสารที่บัตรฟลายเออร์โบนัสระดับพรีเมียร์ ทางสายการบินฯ ได้จัดห้องพักรับรองผู้โดยสารบลูริบบอนคลับในสไตล์คอนเทมโพรารี่ ที่ได้เพิ่มบริการเสิร์ฟอาหารอุ่นร้อน นอกจากนี้ยังได้รับเอกสิทธิ์พิเศษ อาทิเช่น เช็คอินด้วยความสะดวกรวดเร็ว ณ บลูริบบอนคลาส เช็คอินเคาน์เตอร์ พร้อมน้ำหนักสัมภาระ 30 กิโลกรัมต่อท่าน และสิทธิในการรับกระเป๋าก่อน

 

สำหรับผู้เดินทางบางกอกแอร์เวย์สเส้นทางบินตรง เชียงใหม่ – ฮานอย (เวียดนาม) ขอแนะนำสถานที่พักโรงแรม ACCOR HOTELS และโรงแรมในเครือ NOVOTEL หากเข้าพักที่เมืองฮานอย เข้าพักได้ที่ โรงแรม PULLMAN HOTEL หากเข้าพักที่ ฮาลองเบย์ เข้าพักได้ที่โรงแรม NOVOTEL HALONG BAY ระยะเวลาที่เปิดให้จองข้อเสนอนี้ตั้งแต่ 31 มี.ค. 2561 ถึง 21 พ.ค. 2561 ระยะเวลาเข้าพักของข้อเสนอนี้ตั้งแต่ 05 เม.ย. 2561 ถึง 31 ต.ค. 2561 รับส่วนลด 20% พร้อมอาหารเช้าฟรี ห้องพักมีทิวทัศน์สวยตระการตา ชมประวัติศาสตร์อันทรงคุณค่า อาหารประจำชาติรสเลิศ เกาะอันงดงาม และเมืองที่เปี่ยมด้วยชีวิตชีวาทำให้เวียดนามเป็นปลายทางสำหรับผู้มองหาความโรแมนติก แหล่งท่องเที่ยวทางวัฒนธรรม รวมไปถึงวันพักผ่อนสุดผ่อนคลายบนชายหาด ติดต่อพักในโรงแรมเครือแอคคอร์โฮเทลประเทศเวียดนามที่ร่วมรายการ

 


https://www.accorhotels.com/th/promotions-offers/early-booking-offers/owm008462-001-truly-unforgettable-vietnam.shtml.

ร่วมแสดงความคิดเห็น