ดูดวงประจำวันอังคารที่ 1 พฤษภาคม 2561 

ดูดวงประจำวันอังคารที่ 1 พฤษภาคม 2561 

เด็กที่เกิดในวันนี้ ถ้าเป็นชายจะเป็นคนตระหนี่ถี่เหนียวไม่ชอบกิน ไม่ชอบเที่ยวอย่างใหญ่โต หรือสุรุ่ยสุร่าย แต่มักเชื่อคนง่าย และไว้วางใจผู้อื่นเสมอ มักจะโดนยกยอปอปั้นเสียเงินเสียทอง หรือชื่อเสียงได้ให้ระวังให้มาก เมื่อเจริญวัยถ้าไม่เปลี่ยนแปลงนิสัยชอบยกยอปอปั้นหรือหูเบาจะต้องเดือดร้อนอยู่เสมอ ถ้าเกิดเป็นหญิงจะเป็นคนเชื่อคนมั่นตัวเองสูง ชอบรํ่าเรียนและขยันค้นคว้าหาความแปลกใหม่ มีความเจียมเนื้อเจียมตัวไม่เย่อหยิ่ง เป็นที่รักใคร่ของบิดามารดา เมื่อเจริญวัยจะได้คู่ครองที่ดีและเจริญก้าวหน้าในหน้าที่

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ท่านหูเบาใจอ่อนจะเหลือแต่ตัวล่อนจ้อนแน่ ทั้งสายงานและเรื่องเงินทองที่ลงทุนหรือเข้าหุ้นใดๆ ก็ตามติดต่อหรือรอความหวังมีคนช่วยเหลือจึงสำเร็จ ความรักจะมีมือที่สามเข้ามาค่องเกี่ยวควรระวังใจไว้

ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้ถ้าไม่ได้ลาภปากจากมิตรสหายหรือบริวารท่านก็จะมีโชคแบบฟลุ๊คๆ จากการเสี่ยงโชคการพนันแน่ๆ เดินทางไปไหนระวังศัตรูหรือผู้ไม่หวังดีจะต้องทำร้ายไว้บ้างคนรักถ้ามีมากเกินไปก็จะลำบากใจ

ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้หากท่านอารมณ์ดี สบายใจแล้วละก็ไปเสี่ยงโชคหรือแสวงหาทรัพย์ทางใดก็ตามมีโอกาสรวยสมความตั้งใจแน่ กับเพศตรงข้ามและคนต่างวัยช่วยเหลือหรือให้สิ่งที่ต้องการมาให้ท่านแน่นอนบ่ายนี้

ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้ท่านอย่ามัวใจเย็นวางใจอยู่เรื่องราวที่ผ่านไปมันจะเกิดปัญหาย้อนมาอีก ได้เงินทอง ยังคงสิ้นเปลืองทั้งที่จำเป็นและรักษา หน้าอีก ค่ำมืดเดินทางไปไหนอันตรายมีระวังไว้กับ คนรักออมคำพูดไว้บ้างจึงสดชื่น

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้ท่านจะรู้สึกร้อนอกกังวลใจมากมายหลายเรื่องขึ้นอีก เงินทองมีเข้ามาเรื่อยๆเพื่อรักษาหน้าและล้างหนี้สินเครดิตเก่าๆ นัดหมายและต่อรองตกลงเรื่องใดเพศตรงข้ามและคนต่างวัยจะช่วยท่านได้อย่างมาก

ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้เช้าขึ้นมาเพศตรงข้ามหรือมิตรสหายจะนำโชคหรือข่าวดีที่ท่านไม่คาดคิดมาให้ถึงบ้านเชียวนะเจรจาเรื่องสำคัญหรือตกลงสัญญาใดๆ ถ้าไม่มั่นใจควรปรึกษาผู้ใหญ่จะดีกว่าเดินทางไปไหนระวังอุบัติเหตุหรือเกิดป่วยไข้

ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้ท่านจะได้โชคลาภแบบฟลุ๊คๆ จากการลงทุน หรือเสี่ยงโชคหรือพนันขันต่อนัดหมายรอคอยใครได้ผลประโยชน์สองต่อแน่ เพศตรงข้ามหรือผู้ใหญ่จะได้ของสำคัญหรือโชคลาภในตอนคํ่าๆ เดินทางไปไหนระวังสุขภาพอาจป่วยไข้ได้โดยง่าย

ร่วมแสดงความคิดเห็น