สังคมคนกีฬา เชียงใหม่นิวส์ ออนไลน์ 4.0 พิงค์นคร

ขยับรายงานความเลื่อนไหวที่นี่ทุกวัน เริ่มเข้าสู่ฤดูฝนกันแล้ว ปีนี้มาเร็วเกินคาด ฝนมาทีไรกีฬากลางแจ้ง อย่าง ฟุตบอล ก็มีปัญหาลูกหนัง กีฬาแห่งชาติ ภาค 5 ครั้งที่ 46 ก็ได้ 4 ทีมสุดท้ายเข้าไปตัดเชือกแล้ว ในวันที่ 5 พ.ค. 61 เชียงใหม่ เจอ ลำปาง อีกคู่ พิจิตร เจอ พิษณุโลก ใครชนะทั้งสองคู่ เป็นตัวแทน ภาค 5 ไปเตะต่อที่ เจียงฮายเกมส์
สกล วรรณพงษ์
บิ๊กเสือ สกล วรรณพงษ์ บิ๊กหัวหมาก ผู้ว่า กกท. วันก่อนก็ขึ้นเชียงราย ดูความพร้อมของสนามแข่งขัน เจียงฮายเกมส์ ที่จะเปิดฉากในเดือน พ.ย.61 แต่เมื่อถึงเวลานั้น ผู้ว่า กกท. คงจะเป็นคนใหม่ สำหรับ บิ๊กเสือ เหลือเวลาการทำงานอีกไม่นาน ในเดือน มิ.ย.61 จะหมดวาระลงแล้ว ทาง กกท. ก็เตรียมหาประมุขหัวหมากคนใหม่ ที่เวลานี้มี 3 เสือ มาอาสาแล้ว
อ. อนันต์ เอี่ยวเจริญ
กีฬาแห่งชาติ ภาค 5 ครั้งที่ 46 ที่ จ.เพชรบูรณ์ ทัพนักกีฬา เชียงใหม่ ช่วยกันล่าเหรียญทอง เป็นว่าเล่น มีเจ้าภาพ เพชรบูรณ์ ตามมาห่างๆ โดยมี อันดับ 3 อย่าง พิษณุโลก ที่ไล่จี้มา ถ้าเจ้าภาพอ่อนเมื่อไหร่มีสิทธิ์โดนแซงอย่างแน่นอน  ยินดีด้วยกับ อ. อนันต์ เอี่ยวเจริญ ที่ได้รับรางวัลนักกีฬาสูงอายุยอดเยี่ยม ในการแข่งขัน กีฬาผู้สูงอายุแห่งชาติ ครั้งที่ 1 ที่ จ.น่าน เป็นเจ้าภาพ ในรายการงานช้างดำเกมส์
ธงไท เทพสุวรรณ
สอยคิว กีฬาแห่งชาติ ภาค 5 เชียงใหม่ ที่นำโดย ธงไท เทพสุวรรณ ประธานชมรมสนุกเกอร์สมาคมกีฬาจ.เชียงใหม่ ที่เป็นนักกีฬาด้วย นำทีมนักกีฬาสอยคิว อาทิ ประเสริฐ แก้วทิพย์ และ มงคล จันทร์แสง ได้ตั๋วไป เจียงฮายเกมส์ ทั้งสนุ๊ก 15 แดง ประเภทคู่ และ สนุ๊ก 6 แดง ประเภททีม
สมชาย นันทโกวัฒน์
ตั้งใจว่าจะไปให้กำลังใจนักเตะถึงขอบสนาม ที่เมืองมะขามหวาน เพชรบูรณ์ สมชาย นันทโกวัฒน์ ประ ธานฝ่ายฟุตบอลสมาคมกีฬา จ.เชียงใหม่ ที่จะตัดเชือกกับ นักเตะเมืองรถม้า ลำปาง น่าเสียดายคู่นี้น่าจะเป็นคู่ชิง แต่ก็เกิดการผิดพลาดเลยต้องมาเจอกันก่อน จะมีแค่ทีมเดียวได้ตั๋วไปเตะใน เจียงฮายเกมส์
ไปที่เมืองหริภุญชัย ลำพูน เจ้าภาพ ลูกหนัง PM ภาคเหนือ ในวันที่ 5 พ.ค. นี้ จะเป็นนัดตัดเชือก ในรุ่นประชาชนชาย ที่สนามโรงเรียนจักรคำคณาทร ส่วนในรุ่น 12 ปี ที่สนามฟุตบอลคาวบอยลำพูน
นี่้ซิสุดยอด มวยไทยสมัครเล่นหญิง เชียงใหม่ ส่งสองคนได้เหรียญทอง ทั้งสองคน มี ณรงค์ ฟักตั้ง เป็นเทรนเนอร์ สองนักชกสาวเชียงใหม่ กมลวรรณ ภีระคำ และ นิศารัตน์ สิทธิ

 

ร่วมแสดงความคิดเห็น