ดร.เกียรติศักดิ์ เนติบัณฑิตย์ไทย ทนายวิถีพุทธ สำนักงานที่ปรึกษากฎหมายและทนายความในจังหวัดเชียงใหม่

ดร.เกียรติศักดิ์ เนติบัณฑิตย์ไทย ทนายวิถีพุทธ เป็นหนึ่งในองค์กรกฎหมายชั้นนำของประเทศไทย ที่ให้บริการครบวงจรด้านที่ปรึกษากฎหมาย ทนายความ ที่ปรึกษาการลงทุน ที่ปรึกษาธุรกิจ การบัญชี และบริการด้านต่างๆ แบบครบวงจร ณ. ที่แห่งเดียว แก่ผู้ประกอบการ SME  ผู้ประกอบการกลุ่ม START UP และผู้ประกอบการต่างประเทศที่เข้ามาลงทุนในประเทศไทย ดร.เกียรติศักดิ์ เนติบัณฑิตย์ไทย ทนายวิถีพุทธ เริ่มก่อตั้งเป็นสำนักงานที่ปรึกษากฎหมายและทนายความในจังหวัดเชียงใหม่ เมื่อปี ๒๕๓๖ โดยท่านอดีตรัฐมนตรี ปัจจุบันนี้มี CEO คือ ดร.เกียรติศักดิ์ พันธวงศ์ ซึ่งได้รับโปรดเกล้าให้ดำรงตำแหน่งสมาชิกสมัชชาแห่งชาติ, กรรมาธิการสภาร่างรัฐธรรมนูญ (สสร.),  กรรมการสภาทนายความภาค ๕,  กรรมการการเลือกตั้งเขต ๔ จังหวัดเชียงใหม่, ประธานฝ่ายกฎหมายธุรกิจหอการค้าจังหวัดเชียงใหม่ รวมทั้งดร.เกียรติศักดิ์ พันธวงศ์ ได้มีการสอนวิชากฎหมายในหลายมหาวิทยาลัยชั้นนำของจังหวัดเชียงใหม่
องค์กรของดร.เกียรติศักดิ์ เนติบัณฑิตย์ไทย ทนายวิถีพุทธ มีแนวทางให้บริการลูกค้าแนวทาง “ทนายวิถีพุทธ” รวมทั้งใช้นวัตกรรมปรับปรุงคุณภาพทีมที่ปรึกษาธุรกิจ ที่ปรึกษากฎหมาย ทนายความ และทีมนักบัญชีมืออาชีพ มุ่งคุณภาพสู่ความเป็นเลิศ เพื่อให้บริการตรงตามความต้องการของลูกค้า ได้อย่างสะดวกและรวดเร็ว โดยนำหลักพุทธวิวถี  ๓ ประการ ดังนี้คือ ๑.การมีจักขุ ก็คือ จะต้องมีวิสัยทัศน์ (Vision) ที่ดีและยาวไกลมองเห็นว่าลูกค้าต้องการอะไร? เป็นต้น ๒.ธุรการงานดี คือ การที่จะต้องมีระบบและมีกระบวนการทำงานที่ดีมีประสิทธิภาพและเกิดประสิทธิผลสามารถตอบสนองความพึงพอใจของลูกค้า ซึ่งก็คือความหมายของคำว่าคุณภาพ (Quality) นั่นเอง ซึ่งองค์สมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้าได้ทรงสั่งสอนมาตั้งแต่สมัยพุทธกาลมาแล้วว่า “อัตตานัง อุปมัง กะเร” แปลว่า “เอาใจเขามาใส่ใจเรา” นั่นเอง ๓.มีผู้พอพึ่งพาอาศัยได้ คือ ผู้ที่เกี่ยวข้องกับทุกๆส่วนของธุรกิจจะต้องพึ่งพาอาศัยหรือเป็นกัลยาณมิตรนั่นเอง ซึ่ง ภาษาทางการบริหารก็คือผู้มีส่วนได้ส่วนเสียทั้งหลาย เช่น ผู้ประกอบการ SME  ผู้ประกอบการกลุ่ม START UP รัฐบาล ภาคราชการ ภาคประชาสังคม และชุมชน เป็นต้น ซึ่งทีมที่ปรึกษาธุรกิจ ที่ปรึกษากฎหมายมืออาชีพนี้ต้องเป็นคนดีซื่อสัตย์ต่อกันหรือเป็นกัลยาณมิตรต่อกันนั่นเอง  อีกทั้งแนวทางให้บริการลูกค้าแนวทาง “ทนายวิถีพุทธ” นี้เป็นการบริหารวิถีพุทธ ซึ่งตรงกับการบริหารคุณภาพทั่วทั้งองค์กร (Total Quality Management; TQM) ทำให้เกิดผลดีตามมามากมาย คือ สร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้าและผู้มารับบริการ ทำให้เกิดความเป็นเลิศ และยั่งยืนได้เช่นกัน.
ดร.เกียรติศักดิ์ เนติบัณฑิตย์ไทย ทนายวิถีพุทธ มีเครือข่ายทางกฎหมายกับสำนักงานที่ปรึกษากฎหมาย และสำนักงานทนายความในต่างประเทศเป็นจำนวนมากใน ๕0 ประเทศทั่วโลก เช่น เอเชีย ยุโรป อเมริกาเหนือ อเมริกากลาง และอเมริกาใต้ ตะวันออกกลาง ออสเตรเลีย และเกาะต่างๆนอกชายฝั่ง สหรัฐอเมริกาและอังกฤษ ซึ่งสามารถให้บริการกับผู้ประกอบการ SME  ผู้ประกอบการกลุ่ม START UP ที่มีความประสงค์ที่จะลงทุนในประเทศต่าง ๆ ได้ทุกภูมิภาคทั่วโลก
ดร.เกียรติศักดิ์ เนติบัณฑิตย์ไทย ทนายวิถีพุทธ ให้บริการทางกฎหมายแก่ผู้ประกอบการ SME  และผู้ประกอบการกลุ่ม START UP แบบครบวงจร อาทิเช่น ลิขสิทธิ์ สิทธิบัตร เครื่องหมายการค้า รวมทั้งการจดทะเบียนลิขสิทธิ์ สิทธิบัตร และเครื่องหมายการค้า ลิสซิ่ง เฟคเตอริ่ง การขอใบอนุญาตต่าง ๆ การขออนุญาตต่อคณะกรรมการส่งเสริมการลงทุน (บีโอไอ) การลงทุนอสังหาริมทรัพย์ พาณิชย์นาวี ประกันภัย การอนุญาตให้ใช้สิทธิ ใบอนุญาตโรงงาน ภาษีอากร วีซ่า ใบอนุญาตทำงาน การจดทะเบียนมูลนิธิ การจดทะเบียนสมาคมการค้า ใบอนุญาตองค์การอาหารและยา กฎหมายธุรกิจ กฎหมายแรงงาน กฎหมายอาญา อนุญาโตตุลาการ การดำเนินคดีในศาล อีกทั้งเพื่อเป็นการประหยัดค่าใช้จ่าย และสร้างความสะดวกเพิ่มเติมแก่ผู้ประกอบการ SME  และผู้ประกอบการกลุ่ม START UP ขณะนี้ได้ร่วมกับทีมเครือข่ายทนายความทั่วประเทศไทย ก่อตั้งเว๊ปไซด์ ศูนย์ทนายความ.com เพื่อช่วยเหลือผู้ประกอบการ SME  และผู้ประกอบการกลุ่ม START UP รวมทั้งดร.เกียรติศักดิ์ เนติบัณฑิตย์ไทย ทนายวิถีพุทธ และทีมทนายความเชียงใหม่ยังได้ช่วยเหลือปรึกษากฎหมายให้ฟรี แก่ประชาชนผู้ยากจนและไม่ได้รับความเป็นธรรมอีกด้วย

ท่านสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โทร (081) 951-1100 http://www.ทนายเชียงใหม่.com/    


ร่วมแสดงความคิดเห็น